News Update
Home / FEATURE / ต่าย นัฐฐพนท์ นำทีมดาราคุณภาพปลุกจิตสำนึกคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 6 กับรายการ The Giving เริ่ม เมษายนนี้

ต่าย นัฐฐพนท์ นำทีมดาราคุณภาพปลุกจิตสำนึกคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 6 กับรายการ The Giving เริ่ม เมษายนนี้

THE GIVING Team_ต่าย นัฐฐพนท์_บุ๋ม ปนัดดา_เก๋ ชลดา_เจมส์ กิจเกษม และ ชานนท์

ต่าย นัฐฐพนท์ นำทีมดาราคุณภาพปลุกจิตสำนึกคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 6 กับรายการ The Giving เริ่ม เมษายนนี้

          ออกอากาศมากว่า 5 ปีแล้วสำหรับรายการ The Giving  ผลิตโดย บริษัท โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ร่วมปลุกจิตสำนึกของคนไทยในสังคมที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงส่งต่อการทำความดีให้ขยายวงกว้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ที่นำทีมโดยหัวเรือใหญ่อย่าง ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ที่ล่าสุดได้เหล่าดาราคุณภาพคับจอ และมีจิตอาสาช่วยเหลือมาร่วมผนึกกำลังทำความดีอาทิ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี, เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน และ ชานน ริกุลสุรกาน ที่จะประเดิมบ้านใหม่ เริ่มออกอากาศในช่อง 1เวิร์คพ้อยท์ เมษายนนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 9.30 – 10.00 น.

พระเอกหน้าคม ต่าย นัฐฐพนท์ กล่าวว่า “ ตอนนี้ รายการ The Giving ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว จากจุดเล็กๆที่เราร่วมกันปลุกจิตสำนึก และนำทีมจิตอาสาเดินทางทำความดีมาทั่วประเทศ ปีนี้ความพิเศษยังมาพร้อมกับการย้ายบ้านใหม่มาออกอากาศทางช่อง1เวิร์คพอยท์ครับ และที่สำคัญยังได้เหล่าทีมดาราจิตอาสามาร่วมผนึกกำลังลงพื้นที่ทำความดีกันด้วย ทั้งคุณบุ๋ม ปนัดดา,คุณเก๋ ชลลดา,เจมส์ และ นน เรียกว่าทีมพิธีกร The Giving สวยหล่อทั้งภายในและภายนอก อย่างวันนี้เป็นบรรยากาศการถ่ายทำทีเซอร์รายการ ทุกๆคนก็พร้อมลุยมากครับ ฝากติดตามรายการ The Giving ด้วยครับ เริ่มออกอากาศในช่อง 1 เวิร์คพ้อยท์ เมษายนนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 9.30– 10.00 น. เพราะทุกคนเชื่อว่า การทำดีเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ ครับ”

ทีมThe Giving ชานน พิธีกรน้องเล็กสุดในทีม กับมาดทะเล้นๆ บุ๋ม ปนัดดา พีธีกรสาวในทีม The Giving เก๋ ชลดา พีธีกรสาวในทีม The Giving เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดนบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ The Giving

Leave a Reply

Scroll To Top