News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมส์ มาร์-นีญ่า-นก สินจัย” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ระทึกขวัญ “นาคบรรพ์” ตำนานพญานาคราชแห่งภาคตะวันออก ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! ปักหมุดฉาย 7 พ.ย. นี้

“เจมส์ มาร์-นีญ่า-นก สินจัย” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ระทึกขวัญ “นาคบรรพ์” ตำนานพญานาคราชแห่งภาคตะวันออก ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! ปักหมุดฉาย 7 พ.ย. นี้

 

632A0825

“เจมส์ มาร์-นีญ่า-นก สินจัย” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ระทึกขวัญ “นาคบรรพ์” ตำนานพญานาคราชแห่งภาคตะวันออก ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! ปักหมุดฉาย 7 พ.ย. นี้

นีญ่า - เจมส์ มาร์ - นก สินจัย

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปีกับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! โดยทีมนักแสดง เจมส์ มาร์, นีญ่า มากีลา, นก-สินจัย เปล่งพานิช  ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษ, แดนนี่-สรพล  ลูเซียโน่, ดีเเลน ไบร์อันท์, แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท, วิน-ธนัท วนัฐพงศ์, ไมเคิล-พฤทธิ์ ฟานเดอกัสเตเลอร์, กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร (นางสาวไทย ปี 2566), พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง (รองอันดับ 2 Miss Grand Thailand 2020) ผู้กำกับ โชคอนันต์ สกุลธรรม, ธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ และที่ปรึกษาภาพยนตร์ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ ร่วมในพิธี ณ ลานหิน ดิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน นอกจากนี้อีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของพิธีบวงสรวง ทางทีมงานได้มีการนำ “บายศรีพญานาค” ซึ่งเป็นเครื่องบูชาสักการะเหล่าองค์พญานาค สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ มาร่วมประกอบพิธีเสริมความเป็นมงคลอีกด้วย

“นาคบรรพ์” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจากผู้จัด ธรรปพล      เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ทุ่มเททุ่มทุนจัดเต็มงานสร้างสุดอลังการกับตำนานบทใหม่แห่งความเชื่อ ความศรัทธา ครั้งแรกของการพบกันของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ และนางเอกใหม่น่าจับตา นีญ่า มากีลา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ นก-สินจัย

“นาคบรรพ์”  เรื่องราวของเสรีไทยหนุ่มที่สวมรอยเป็นเสมียนในโรงสี ป.พาณิชย์ ครอบครัวคหบดีค้าข้าวฝ่ายรัฐบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่น แต่ดันถูกชะตากับลูกสาวของตระกูล ป.พาณิชย์ ที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ตั้งแต่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ก็เริ่มมีการตายอย่างประหลาดของคนในครอบครัว และสถานการณ์ต่างๆ มักจะนำพาให้ทั้งคู่ไปอยู่ในเหตุการณ์ จึงเกิดเป็นปริศนา ว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นฝีมือผู้ใดกันแน่ เสรีไทยหนุ่มคนนี้ต้องเลือกว่าจะปกป้องเธอ หรืออุดมการณ์ของตน พร้อมคลี่คลายความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม ตำนานความเชื่อและความศรัทธาแห่งพญานาคภาคตะวันออก ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ จะออกมาในรูปแบบไหน ต้องรอพิสูจน์พร้อมกันปลายปีนี้ 7 พฤศจิกายน 2567 ในโรงภาพยนตร์

เจมมส์ มาร์ รับบท ธารินทร์

โดยพระเอก เจมส์ มาร์ ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นาคบรรพ์เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงตำนานของพญานาคองค์หนึ่งและในเวลาเดียวกันก็มีเส้นเรื่องขนานกัน เป็นเรื่องราวของตัวละครของผม ที่รับบทเป็น ธารินทร์ เสรีไทยที่มาอยู่ในเรื่องราวที่ซับซ้อนและมีเรื่องฆาตกรรมด้วย เป็นแนวทริลเลอร์ดราม่าและมีความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญอยู่ช่วงของสงครามโลกครั้งที่สองด้วย อยากให้ทุกคนมาดูกันว่าพอมีทั้ง 2 เส้นเรื่องมาคาบเกี่ยวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าออกมายังไง ขอฝากเรื่องนาคบรรพ์ด้วยนะครับ ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกว่ามีเสน่ห์มากๆ นอกจากจะเล่าถึงในยุคสงครามโลกครั้งที่สองแล้ว ยังมีเรื่องของตำนานพญานาค พอสองเรื่องนี้มาเจอกัน และยังมีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน บอกเลยว่าน่าดู ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่ได้รับเล่นเรื่องนี้เพราะฉะนั้นฝากทุกๆ คนให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวและรับชมข่าวสารของทาง บริษัท ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ที่

Facebook Page: Thunpapol Production https://www.facebook.com/profile.php?id=61556931710041

teaser-poster-final ผู้กำกับ ผู้จัดและทีมนักแสดงนำ ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ดีแลน-แดนนี่-แคร์-ไมเคิล-วิน คุณเอส ธรรปพล ผู้บริหารบริษัท ธรรปพล เอ็มเตอร์เทนเม้นท์ 2 ผู้กำกับ โชคอนันต์ และ ธรณ์วิสช์ กานต์ ชนนิกานต์ แคร์ วงศ์วชิรา ไมเคิล พฤทธิ์ รับบท ธเนศ แดนนี่ ลูเซียโน่ รับบท ประณต(วัยหนุ่ม) นีญ่า มากีลา ร่วมพิธีบวงสรวง นีญ่า มากีลา รับบท จินตา นีญ่า มากีลา เจมส์ มาร์ ร่วมพิธีบวงสรวง เจมส์ มาร์ - นก สินจัย - แคร์ วงศ์วชิรา เจมมส์ มาร์ และ นีญ่า มากีลา เจมส์ มาร์ ในพิธีบวงสรวง 632A0825 3 สาว กานต์ นีญ่า พัดชา 2 ผู้จัด คุณเอส-ธรรปพล และ คุณญา นิจวรี พัดชา พลอยพัดชา

Leave a Reply

Scroll To Top