News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปังเกินคุณน้า!! “THE NEXT” จัดเต็มคว้า “ชาล็อต ออสติน” เปิดทุกปมในใจ สุข เศร้า เคล้าน้ำตามาเต็ม!!

ปังเกินคุณน้า!! “THE NEXT” จัดเต็มคว้า “ชาล็อต ออสติน” เปิดทุกปมในใจ สุข เศร้า เคล้าน้ำตามาเต็ม!!

ori 05_0

ปังเกินคุณน้า!! “THE NEXT” จัดเต็มคว้า “ชาล็อต ออสติน” เปิดทุกปมในใจ สุข เศร้า เคล้าน้ำตามาเต็ม!!

เดินหน้าสานต่อความปัง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนยุคใหม่กับรายการ THE NEXT นำทัพโดยตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” แม่ทัพคนเก่งจากชินะเอ็นเตอร์ไพรส์พร้อมส่งต่อรายการสู่ EP.9 จัดเต็มพาตัวตึงมีมงฯ ของวงการนางงามอย่าง “ชาล็อต ออสติน” จากบ้านมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่จะมานั่งคุยทุกประเด็น บอกเลยงานนี้มีคนเสียน้ำตา!

เพราะเจ้าตัวเปิดใจตั้งแต่ชีวิตสมัยเด็กที่พร้อมเดินหน้าสานฝันให้คุณแม่ แต่แล้วโชคชะตาก็พัดพานำมาให้ได้เข้าสู่วงการประกวดนางงาม แต่บอกเลยว่าชีวิตก็ไม่ได้สวยหรู ทั้งอาการป่วยที่ส่งผลกระทบกับชีวิต และอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเคมีความฟินของ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ที่จับมือผ่านกันมาแล้วทุกดราม่าพร้อมให้คำเปรียบเปรยว่าเป็น “คู่จิ้นรถไฟเหาะ”

บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นเพราะฉบับเต็มเราอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวที่ทั้งมีคนรู้และไม่เคยมีใครรู้!! ถ้าไม่อยากพลาด THE NEXT EP.9 ของสาว “ชาล็อต ออสติน” เตรียมตั้งแจ้งเตือน กดซับสไคร์บ กดกระดิ่งรอได้เลย วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. เรามีนัดกันที่ช่องยูทูป ShinaChannel และสามารถติดตาม THE NEXT ของ NEXT ICON คนอื่นๆ ได้วันอาทิตย์เวลา 19.00 น. พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook : The NEXT
IG : thenext.talk
X : @THENEXT_Talk
TikTok : @thenext.talk

ori 04_0 ori 03_0 ori 02_0

 

ori 01_0

#CharlotteAustin #ชาล็อตออสติน
#THENEXT #THENEXTTalk
#Shinachannel #ShinaEnterprise #ชินะเอ็นเตอร์ไพรส์

Leave a Reply

Scroll To Top