News Update
Home / News Update / น้ำฝน พัชรินทร์ สุดปลื้มร่วมส่งมอบความสุข กิจกรรม 100 ปี 100 ล้านความสุข ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ท่าอากาศยานดอนเมือง

น้ำฝน พัชรินทร์ สุดปลื้มร่วมส่งมอบความสุข กิจกรรม 100 ปี 100 ล้านความสุข ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ท่าอากาศยานดอนเมือง

น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์

น้ำฝน พัชรินทร์ สุดปลื้มร่วมส่งมอบความสุข

กิจกรรม 100 ปี 100 ล้านความสุข ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ท่าอากาศยานดอนเมือง

_______________________________________________

เป็นดาราสาวที่มีงานละครไม่เคยขาดมืออีกคน กับนางเอกหน้าหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ที่ตอนนี้ชาวบ้านร้านตลาดติดกันงอมแงมกับ ละครชาติเจ้าพระยา2 (สิงห์สี่แคว) ล่าสุดเจ้าตัวแอบปลื้มสุดๆที่ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนมาร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้บริการ,นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งชาวชุมชนโดยรอบที่ได้เคยมีประสบการณ์ร่วมกับท่าอากาศยานดอนเมืองจวบจนทุกวันนี้ เนื่องในโอกาสที่ท่าอากาศยานดอนเมืองครบรอบการดำเนินงาน 100 ปี ท่ามกลางแขกผูมีเกียรติและเหล่าสื่อมวลชนเมื่อเร็วๆนี้

 

นางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ กล่าวว่า ก่อนอื่นนํ้าฝนก็รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆ กับทางท่าอากาศยาน เนื่องในโอกาสที่ท่าอากาศยานดอนเมืองครบรอบ 100 ปี โดยส่วนตัวนํ้าฝนค่อนข้างที่จะมีความผูกพันกับสนามบินดอนเมืองเนื่องจากใช้บริการบินภายในประเทศอยู่บ่อยๆ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางท่าอากาศยานอีกครั้ง และครั้งนี้ท่าอากาศยานดอนเมืองจัดงานเฉลิมฉลองถึงสามวันพร้อมกิจกรรมส่งความสุขมากมายอาทิ กิจกรรมสี่ภาคแบบวิถีไทย  ซุ้มถ่ายภาพ ที่พร้อมบริการจัดส่งไปรษณียบัตรทั่วโลกและการแสดงนาฏลีลาสี่ภาคตามแบบเอกลักษณ์ไทยที่เปรียบเสมือนการเปิดประตูต้อนรับเหล่าผู้โดยสารและนักเดินทางทุกเชื้อชาติให้ได้ประทับใจในเอกลักษณ์แห่งวิถีไทย  นอกจากนี้ นํ้าฝนและพี่ต่าย นัฐฐพนท์ ยังได้มีโอกาสมาแจกของที่ระลึกเป็น แสตมป์ 100 ปีสนามบินดอนเมือง และ ยาดม กับประชาชนบริเวณตลาดวัฒนานันท์ ได้รับความเป็นกันเองกับประชาชนแถวนั้นเป็นอย่างมาก กิจกรรม 100 ปี 100 ล้านความสุขของท่าอากาศยานนี้เป็นเหมือนการมอบความสุขให้กับประชาชน และถ้าหากได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ กับท่าอากาศยานอีกครั้ง นํ้าฝน ก็จะขอมีส่วนร่วมส่งมอบความสุขอีกอย่างแน่นอนค่ะ

สองพระเอก-นางเอก พิธีมอบถังขยะให้เขตดอนเมือง นาฎลีลาสี่ภาคโชว์เอกลักษณ์ไทย นาฎลีลา สู่สายตานักเดินทาง ต่าย นัฐฐพนท์ ขอมีส่วนร่วมมอบความสุข กิจกรรมร่วมมอบความสุขกับประชาชนบริเวณตลาดวัฒนานันท์ อีกหนึ่งความประทับใจ

Leave a Reply

Scroll To Top