News Update
Home / News Update / ผังรายการดิสนีย์แชนแนล ประจำเดือนธันวาคม 2013

ผังรายการดิสนีย์แชนแนล ประจำเดือนธันวาคม 2013

Alice_in_wonderland

ผังรายการดิสนีย์แชนแนล ประจำเดือนธันวาคม 2013

 

เวอร์ชั่นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

วันเดอร์ โอเวอร์ ยันเดอร์ **ฉายรอบปฐมทัศน์**

ทุกวันเสาร์ เวลา 08.30 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 7 ธันวาคม นี้

 

การผจญภัยบนห้วงอวกาศของหนุ่มอารมณ์ดีเวอร์ วันเดอร์ และม้าจอมซนซิลเวีย พวกเขาเดินทางไปยังดาวเคราะห์ต่างๆเพื่อสร้างความสนุกสนานและเสรีภาพให้แก่ผู้คนบนดาวต่างๆ โดยร่วมกันปกป้องดินแดนจากเงื้อมมือของลอร์ดเฮทเตอร์ หัวหน้าอสูรร้ายพร้อมเหล่าสมุนจอมสอดแนม

ลอร์ด เฮทเตอร์ คือหัวหน้าอสูรที่มีพลังอำนาจมหาศาลในจักรวาล มีนายพลปีปเปอร์ เป็นหัวหน้าเบอร์สอง และแม่ทัพหน่วยสอดแนม กองทัพอสูรออกไล่ล่าวันเดอร์และซิลเวีย ศัตรูตัวฉกาจของหัวหน้าอสูรลอร์ด เฮทเตอร์ ระหว่างที่พวกเขาออกเดินทางสำรวจโลกกว้างและค้นพบสิ่งใหม่ พร้อมกระจายความมันส์ทั่วทั้งกาแล็กซี่

วันเดอร์ โอเวอร์ ยันเดอร์ ภาพยนต์แอนนิเมชั่นที่ออกอากาศทางดิสนีย์แชนแนล โดยเจ้าของรางวัลนักสร้างสรรค์แอนนิเมชั่นยอดเยี่ยม เครก แมคเครกเกน

 

 

ภาพยนตร์หรรษา

ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 7 ธันวาคมนี้

 

พักผ่อนหย่อน(ก้น)กาย ดูรายการโปรดทุกเช้าวันเสาร์ได้แล้วทางดิสนีย์แชนแนล!

 

วันที่ออกอากาศ ชื่อเรื่อง เรื่องย่อ
7 ธันวาคม Kung Fu Panda

กังฟูแพนด้า จอมยุทธพลิกล็อค ช็อคยุทธภพ

ภาพยนตร์รางวัลแอนนิเมชั่นสุดฮา “กังฟูแพนด้า” เรื่องราวของโป ฮีโร่แพนด้าจอมขี้เกียจและไม่เอาอ่าว ที่ผันตัวเป็นสุดยอดกังฟูเพื่อกอบกู้สันติสุขให้แก่หมู่บ้านของเขาจากไท่หลง เจ้าเสือดาวหิมะจอมวายร้าย ไท่หลงต้องพ่ายแพ้ให้กับโปอย่างราบคาบ ส่วนโปกลายเป็นจอมยุทธมังกรแห่งยุทธภพ แม้รูปร่างโปจะอ้วนตุ๊ต๊ะและเคยเป็นศิษย์วัดเส้าหลินที่ฝึกเพียงศิลปะป้องกันตัวก็ตาม
14 ธันวาคม Alice in Wonderland

อลิซ ผจญแดนมหัศจรรย์

อลิซสาวน้อยวัยสิบเก้าปีที่ต้องเดินทางกลับสู่ดินแดนพิศวงอีกครั้ง หลังจากที่เคยไปมาแล้วเมื่อครั้งยังเด็ก อลิซกลับมาพบเหล่าผองเพื่อนในวัยเด็ก พร้อมกับภารกิจที่จะต้องยุติการครองบัลลังก์อันแสนโหดเหี้ยมของราชินีสีแดง!
21 ธันวาคม Flushed Away

ฟลัช อะเวย์

ตามติดเรื่องราวของหนูที่ไม่ได้ตกถังข้าวสาร แต่ดันตกชักโครกในอพาร์ทเม้นเพนเฮ้าส์ของตัวเอง แล้วโผล่ขึ้นที่ท่อระบายน้ำในลอนดอน ที่ที่เค้าจะได้เรียนรู้กับวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
28 ธันวาคม Bee Movie

ผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก

แบรี่ บี เบนสัน เพิ่งจบการศึกษาจากวิทยาลัยผึ้ง แบรี่ไม่ต้องการผลิตน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นอาชีพเพื่อชีวิตเพียงอย่างเดียวของผึ้ง เค้าโบยบินออกจากรังผึ้งเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต ระหว่างทางแบรี่ประสบเหตุร้ายแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ได้วาเนสซ่านักจัดดอกไม้ในเมืองนิวยอร์คที่ช่วยชีวิตไว้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อตัวขึ้น แต่แล้วแบรี่กลับค้นพบว่าแท้จริงแล้วมนุษย์นี่เองที่ชื่นชอบการกินน้ำผึ้ง แย่แล้ว แบรี่จะหันมาคิดบัญชีพวกเราด้วยรึเปล่างานนี้!

 

เจ้าหญิงอาเรียล ฉบับพิเศษ

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มออกอากาศ 8 ธันวาคม

 

ดิสนีย์แชนแนลฉลองการกลับมาของเจ้าหญิงอาเรียลผู้เลอโฉมด้วยการออกอากาศทุกวันอาทิตย์ในทุกการผจญภัยของเงือกน้อย!

  • 8 ธันวาคม              เงือกน้อยพจญภัย
  • 15 ธันวาคม           เงือกน้อยพจญภัย ภาคสอง :คืนสู่อ้อมกอดแห่งท้องทะเล
  • 21 ธันวาคม           เงือกน้อยพจญภัย ภาคสาม : กำเนิดอาเรียล
  • 29 ธันวาคม           โซเฟียเจ้าหญิงมือใหม่ : ปราสาทล่องหน  **รอบปฐมทัศน์ – แขกรับเชิญพิเศษ: เจ้าหญิงอาเรียล
  • เพิ่มรอบปฐมทัศน์ตอน “ข้าคือเจ้าหญิงแห่งน่านน้ำสีคราม” (ฉบับเจ้าหญิงอาเรียล)

 

มหัศจรรย์วันคริสต์มาส

25 ธันวาคม เวลา 08.00 น.- 17.00 น.

 

คริสต์มาสมาถึงแล้ว! เรามาดูเพื่อนๆชาวดิสนีย์แชนแนลฉลองเทศกาลแห่งความสนุกสนานและการให้ ใน ฟีเนียสกับเฟิร์บ, คิม พอสสิเบิล และ ฟิช ฮุคส์! อย่าลืมติดตาม มิกกี้ แมจิคอล คริสต์มาส สโนว์ อิน แอท เดอะ เฮ้าส์ ออฟ เม้าส์ เวลา 09.00 น. และพิเศษรอบปฐมทัศน์ซีซั่นล่าสุดของซีรีส์ อาร์ท แอทแทค (โปรเจคคริสต์มาส) เวลา 10.30 น.!

 

ที่สุดแห่งปี 2013 และเดือนมกราคม!

31 ธันวาคม และ 1 มกราคม

 

ส่งท้ายปี 2013 และต้อนรับปี 2014! ช่างเป็นปีที่แสนวิเศษของดิสนีย์แชนแนลที่จะได้ฉลองเทศกาลพิเศษด้วยที่สุดของซีรี่ส์และภาพยนตร์แอนนิเมชั่นสุดอลังแห่งปี 2013 ตั้งแต่ 05.00 น. – 23.00 น. ในวันที่ 31 ธันวาคม ร่วมเต็มอิ่มจุใจไปกับสิ่งที่เราคัดสรรค์ไว้ให้คุณแล้ว อาทิ  แคมป์ เลคบอททอม, ฟีเนียสกับเฟิร์บ, กราวิตี้ ฟอลส์, โซเฟีย เจ้าหญิงมือใหม่, ฟิช ฮุคส์, ดิ อินเครดิเบิล, อลิซ ผจญแดนมหัศจรรย์, ฟีเนียสกับเฟิร์บ: ภารกิจแห่งมาร์เวล, คาร์ ภาค 2 และอื่นๆอีกมากมาย!

จากนั้นเข้าสู่ปีใหม่ด้วยซีรี่ส์แอนนิเมชั่นเรื่องโปรดตอนใหม่ เกมโชว์ใหม่ๆ และภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์วันที่ 1 มกราคม! ทุกอย่างมีแต่ดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆใช่มั้ยล่ะ กาปฏิทินที่บ้านแล้วนับถอยหลังไปพร้อมๆกันเลย!

gravity_falls FlushedAway fish hooks cars_2jpg camp lakebottom Bee Movie Wander_over_Yonder the-little-mermaid-ariels-beginning- The Incredibles Sofia the First Phineas and Ferb Mickeys-Magical-Christmas littlemermaid2 Kung Fu Panda Kim Possible

 

Leave a Reply

Scroll To Top