News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “มาชิตะ” แจกความสดใส เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “วง NCT” ดังแรง จนแฮชแทค #MasitaNewPresenters ขึ้น Top เทรนด์ไทย

“มาชิตะ” แจกความสดใส เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “วง NCT” ดังแรง จนแฮชแทค #MasitaNewPresenters ขึ้น Top เทรนด์ไทย

8

มาชิตะ แจกความสดใส เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่  วง NCT  ดังแรง

จนแฮชแทค #MasitaNewPresenters ขึ้น Top เทรนด์ไทย ในทวิตเตอร์

 

7 ก.พ. 2560 ณ ลานพาร์ค ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เกิดกระแส HOT อย่างแรงเมื่อ มาชิตะ เริ่มต้นปีด้วยความเฟรชชี่ และ สดใหม่ แกรนด์โอเพนนิ่ง บอยแบนด์น้องใหม่จากเกาหลีเป็นครั้งแรกในเมืองไทยด้วยการจัดแถลงข่าวเปิดตัวหนุ่มๆ วง NCT ในฐานะ New พรีเซ็นเตอร์สาหร่ายปรุงรส  มาชิตะ  ตอกย้ำความอร่อยเนี้ยบ สาหร่ายเต็ม ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร  พร้อมทั้งโชว์ร้อง เล่น เต้นเวทีกระจาย  ณ ลานพาร์ค ศูนย์การค้าสยามพารากอน จนแฮชแทค #MasitaNewPresenters ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ไทย

และเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2017 ที่กำลังจะมาถึง  คยูฮยอน แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ พรีเซ็นเตอร์คนเก่าเลยมาส่งต่อความรักของแฟนๆ และ ความอร่อยจากสาหร่าย มาชิตะ ให้รุ่นน้อง New พรีเซ็นเตอร์ อย่าง 5 หนุ่ม วง NCT  ได้แก่  TEN (เตนล์)  , TAEYOUNG (แทยง)  ,  JAEHYUN (แจฮยอน) , DOYOUNG (โดยอง) , และ MARK  (มาร์ค)  ศิลปินน้องใหม่ สดใส แดนซ์เก่งไม่แพ้ใคร  จากโปรเจคท์ SM Rookies  ของค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment  ที่กำลังมาแรงในประเทศเกาหลี  โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้แม้จะมีเพียง 5 หนุ่มที่มาร่วมงาน  แต่บอกเลยว่าความฟินไม่มีแผ่ว  เพราะ  เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล  หนุ่มสัญชาติไทยคนแรกในค่าย  หนึ่งในสมาชิกของวงบอกว่า  นอกจากจะถือโอกาสพาเพื่อนๆ มาแกรนด์โอเพ่นนิ่งอัลบั้มแล้ว  ยังหอบซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘the seven sense’ มาโชว์ให้แฟนๆชาวไทยได้กรี๊ดกัน  เรียกได้ว่าสำลักความรักแบบจัดหนักจัดเต็ม  เป็นครั้งแรก! ในเมืองไทย

งานนี้ใครที่เป็นสาวกคนเลิฟศิลปินเกาหลี  หนุ่มๆฝากมาบอกว่า  พวกเรา NCT  ขอฝากตัวฝากใจไว้กับแฟนๆชาวไทย  อินเลิฟพวกเราเหมือนที่เราก็รักพวกคุณด้วยนะครับ”  ส่งลูกอ้อนมาขนาดนี้  ไม่รักคงจะไม่ได้แล้ว

ติดตามความเคลื่อนไหวของพรีเซ็นเตอร์น้องใหม่ได้แล้ววันนี้ที่  มาชิตะ!  ทุกช่องทาง พูดเลย ว่าดีต่อใจ

มาชิตะ  NCT  ดีต่อใจแค่ไหน  ไปชมภาพบรรยากาศกัน

2 1 4 3 5 10 13 11 12 9 6 7 8

ภาพบรรยากาศ ในห้องแถลงข่าว

2 5 7 12 11 6 8 9 10 4 3 1

 

Leave a Reply

Scroll To Top