News Update
Home / News Update / NCT DREAM’ ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘My First and Last’ เพลงสารภาพรักจากเด็กหนุ่มวัยใส!

NCT DREAM’ ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘My First and Last’ เพลงสารภาพรักจากเด็กหนุ่มวัยใส!

[Group Image 1] NCT DREAM - The First

‘NCT DREAM’ ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘My First and Last’ 
เพลงสารภาพรักจากเด็กหนุ่มวัยใส!

‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ยูนิตน้องเล็กแห่งค่าย S.M. Ent. หนึ่งในยูนิตของบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร ‘NCT’ (เอ็นซีที) กลับมาโชว์เสน่ห์ของเด็กหนุ่มวัยแรกรุ่นอีกครั้งในซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก ที่มีชื่อว่า “The First” (เดอะ เฟิร์ส) หลังจากที่เคยปล่อยพลังแห่งความสดใสผ่านเพลงเดบิวต์ “Chewing Gum” (ชูวิ่ง กัม) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

โดยในครั้งนี้ยูนิตหนุ่มน้อย ‘NCT DREAM’ คัมแบ็คพร้อมสมาชิก ได้แก่ MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JISUNG (จีซอง) และสมาชิกชาวจีน CHENLE (เฉินเล่อ), LENJUN (เหรินจวิน) ในอัลบั้มแรก ‘The First’ (เดอะ เฟิร์ส) พร้อมเพลงเปิดตัวอย่าง ‘My First and Last’ (มาย เฟิร์ส แอนด์ ลาสท์) เพลงแนวป๊อปที่ให้ฟีลแบบฟังกี้ ฟังง่าย มีทำนองที่ติดหู เนื้อเพลงเกี่ยวกับการสารภาพรักอันกล้าหาญของเด็กหนุ่มวัย 10 ปี ที่จะทำให้รักแรกของเขากลายเป็นรักสุดท้าย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรมิโอ ตัวเอกจากเรื่องโรมิโอและจูเลียต ที่มีความแน่วแน่ และหนักแน่นในเรื่องความรัก

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘My First and Last’ จะมี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาจีน ซึ่งหนุ่มน้อยแต่ละคนก็พกพาเอาความน่ารัก สดใส ขี้เล่นมาทำให้ทุกคนต้องหลุดยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดู อีกทั้งยังโชว์ท่าเต้นที่สื่อให้เห็นถึงความรู้สึกใจเต้นเพราะความรักออกมาได้อย่างพร้อมเพรียงแข็งแรง โดยท่าเต้นของเพลงนี้ ออกแบบโดยคุณ Tony Testa (โทนี่ เทสต้า) ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินระดับโลกมากมาย ทั้ง Britney Spears และ Janet Jackson รวมถึงท่าเต้นในเพลงของศิลปินค่าย SMTOWN อย่างเพลง Catch Me และ Something ของ TVXQ!, เพลง Dream Girl และ Everybody ของ SHINee และเพลง Growl ของ EXO เป็นต้น

[Group Image 2] NCT DREAM - The First [Group Image 3] NCT DREAM - The First JENO MARK CHENLE JISUNG RENJUN HAECHAN

Leave a Reply

Scroll To Top