News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “แก๊งโตแล้ว” พาซอกแซกมุมเก๋า สุดเก๋ ที่ย่านเก่า “วังบูรพา”

“แก๊งโตแล้ว” พาซอกแซกมุมเก๋า สุดเก๋ ที่ย่านเก่า “วังบูรพา”

DSCF1807

“แก๊งโตแล้ว” พาซอกแซกมุมเก๋า สุดเก๋
ที่ย่านเก่า “วังบูรพา”  

            ต้องบอกว่าหากย้อนไปในยุค 2500 แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นสุดฮิตในยุคนั้นคงจะหนีไม่พ้นบริเวรย่านวังบูรพา ที่นอกจากจะมีห้างต่างๆ และร้านอาหารเจ้าเด็ดที่เปิดบริการมาถึงปัจจุบันแล้ว ในอดีตยังมีโรงหนังมากมายไว้เอาใจวัยโก๋อีกด้วย งานนี้เรียกว่าเข้าทางแก๊งวัยรุ่น 4 หนุ่ม พิธีกรรายการ “โตแล้ว”  อย่าง ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย – ภัทร เอกแสงกุลนนทร์ – กฤตธวัฒน์ เอกชัย และปลาย – ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ ต่างจัดเต็มเสื้อผ้าสไตล์วินเทจและทำผมเป็นโก๋หลังวังให้เข้ากับบรรยากาศย่านเก่าแห่งนี้ ไปดูกันว่าแต่ละสถานที่จะถูกใจหนุ่มๆ แค่ไหน

เริ่มตามรอยวัยรุ่นยุคเก่าตามสไตล์วัยรุ่นขาโก๋กันที่ “ห้างดิโอลสยาม” และ “ห้างไนติงเกล” สุดคลาสสิค  ย่านการค้าที่ใหญ่ที่สุดในสมัยก่อน โดย 4 หนุ่ม ก็ได้เข้าไปเยี่ยมชมของเก่าหายากที่รวบรวมไว้ในห้างแห่งนี้ บางชิ้นหนุ่มๆ ก็เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นที่ระลึก หลังจากนั้นก็ไปลุยกันต่อที่ “ศาลาเฉลิมกรุง” ดูความเก่าสุดเก๋ของโรงหนังที่เรียกได้ว่าเป็นโรงหนังที่เก่าแก่ที่อยู่คู่กรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน และปิดท้ายด้วยการแวะโพสท่าถ่ายรูปสไตล์ขาโก๋หลังวังกันที่ “ร้านฉายาจิตรกร” ทำเอา ทอย เฟย นนทร์ และปลาย คิดว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับไปเป็นวัยรุ่นยุคโก๋จริงๆ กันเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกสนานของทริปนี้ที่ ทอย เฟย นนทร์ และปลาย จะพาแฟนๆ ไป สัมผัสและสูดกลิ่นอายความเก่าย่าน วังบูรพา กับมุมเก๋ กันได้ใน “รายการโตแล้ว” วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM 25 

DSCF1934

Leave a Reply

Scroll To Top