News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เอลฟ์ไทย แห่กรี๊ด “คยูฮยอน” บินลัดฟ้า เปิดตัว สาหร่ายทะเล “ย่าง” มาชิตะ

เอลฟ์ไทย แห่กรี๊ด “คยูฮยอน” บินลัดฟ้า เปิดตัว สาหร่ายทะเล “ย่าง” มาชิตะ

dsc_1281_s

“คยูฮยอน”

บินลัดฟ้า เปิดตัว สาหร่ายทะเล “ย่าง” มาชิตะ

ลานพาร์คพารากอนแทบแตกเมื่อ “คยูฮยอน” นักร้องดังจากวงซุปเปอร์จูเนียร์  พรีเซนเตอร์ของ สาหร่าย “มาชิตะ” บินลัดฟ้ามาให้เอล์ฟไทยได้ชื่นใจกันแบบใกล้ชิดอีกครั้ง กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ  ที่มาชิตะจัดให้แบบโดนใจแฟนๆ  ในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มาชิตะ สาหร่ายทะเล “ย่าง” กับ 2 รสชาติใหม่ ที่อร่อย โดนใจเต็มๆ กับ “รสซอสเกาหลี”  และ “รสหมึกย่างเกาหลีสามรส”  กับสโลแกนที่ว่า  “กรอบ หอม เข้มข้น”

dsc_1325_s

ตั้งแต่เช้าวันที่ 4 มีนาคม 2556  ยังไม่ทันเริ่มงาน  เหล่าเอล์ฟไทย แฟนคลับของ “คยูฮยอน” กว่า 2 พันคน ต่างรวมตัวกันแน่นลานพาร์คพารากอน  เพื่อมารอรับนักร้องคนโปรดของตัวเอง  พอได้เวลาเริ่มงาน  เสียงกรี๊ดจากเหล่าเอล์ฟไทยก็ดังกระหึ่มต้อนรับการเปิดงานอย่างเป็นทางการ  เริ่มจาก  คุณเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการ สายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอล์   บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  ชึ้นมาแนะนำสาหร่ายทะเล “ย่าง” “มาชิตะ” กับ 2 รสชาติใหม่  พร้อมกิจกรรมมากมาย ที่คัดสรรมาเอาใจแฟนๆคอสาหร่าย  “มาชิตะ” แบบโดนใจแฟนๆเต็มๆ  เริ่มจากการนำ “คยูฮยอน” พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต  บินตรงมาจากเกาหลี  เพื่อมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  พร้อมพบปะแฟนๆแบบใกล้ชิดติดขอบเวที  เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มไปทั่วบริเวณอีกรอบ  และไม่ว่า “คยูฮยอน” จะพูดอะไร  เอล์ฟไทยทั่งรุ่นเล็ก  รุ่นใหญ่ ต่างก็พร้อมใจกัน  ส่งเสียงกรี๊ดเป็นระยะๆ  ยิ่งตอนที่คยูฮยอนบอกเป็นภาษาไทยว่า “รักทุกคน”  เรียกเสียงกรี๊ดดังยิ่งกว่าทุกครั้ง

dsc_1004_s

dsc_1010_s

คยูฮยอน” ได้กล่าวกับแฟนๆว่า  “เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ผมมาเมืองไทย  เพื่อมาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของ มาชิตะ  ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง   แฟนๆที่นี่น่ารักมาก   ผมอยากมาให้บ่อยที่สุดเท่าที่บ่อยได้เลยครับ”  หยอดคำหวานตลอดแบบนี้แฟนๆ รักตาย!!!

dsc_1087_s

ก่อนเดินทางมาวันนี้  ผมมีโอกาสได้ชิมสาหร่ายมาชิตะทั้ง 2 รสใหม่แล้วด้วย  ถ้าถามว่าชอบรสไหน ต้องตอบว่าพูดยากมาก  เพราะอร่อยทั้งคู่เลยครับ   เป็นสาหร่ายย่างที่อร่อยได้รสแบบเกาหลีแท้ๆ จริงๆ  อยากให้ทุกคนได้ลองหามาทานกัน  แล้วก็อย่าลืมติดตามดูหนังโฆษณามาชิตะชุดใหม่ที่ผมเล่นด้วยนะครับ  “คยูฮยอน” พูดเสริมพร้อมกับโปรยยิ้มหวานให้แฟนๆ

 

dsc_1158_s

นอกจากนี้ในงานแถลงข่าว คยูฮยอนยังได้กล่าวว่ามีโอกาสได้ให้เพื่อนๆในวงซุปเปอร์จูเนียร์ได้ลองรับประทานมาชิตะ แล้วทุกคนชมว่าอร่อย   รวมถึงหากมีโอกาสอยากให้มีสาหร่ายมาชิตะ รสคยูฮยอน อีกด้วย

dsc_1255_s

Leave a Reply

Scroll To Top