News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ACER presents SAWASDEE SUMMER with SIWON

ACER presents SAWASDEE SUMMER with SIWON

 

dsc_1534 copy

 

 

ซีวอน (Siwon) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งกับวลีเด็ด “ใจดี สปอร์ต กทม.” ในงานแฟนมีทติ้ง

“ ACER presents SAWASDEE SUMMER with SIWON 

ซีวอน ศิลปินเกาหลีชื่อดังรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้ ACER ต่ออีก 1 ปี แฟนมีทติ้งครั้งนี้ ACER จัดขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม 2556  เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับซีวอนอีกครั้ง   ในงานได้มีการสัมภาษณ์พูดคุย  ร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับ  และ แจกของรางวัล  โดย ซีวอนได้กล่าวว่ารู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซนเตอร์ ACER  และขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้

 

dsc_1538 copy

ซีวอนเลือก ACER Iconia B1 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเขา รวมไปถึงเด็กนักเรียน และ ได้กล่าวว่า  ถ้าให้คำนิยาม 3 คำสำหรับ ACER คือ  “ ใจดี สปอร์ต กทม.”   จนเป็นที่มาของวลีฮิตในหมู่เอลฟ์

dsc_1566 copy

 

ในงาน ซีวอนยังได้พูดภาษาไทยอีกหลายคำ ได้แก่  ใจดีๆๆ , มั่นใจเอล์ฟไทยใช้ ACER , ราคาใจดี , ACER ใจดี  ในช่วงที่ร่วมกิจกรรมกับแฟนๆบนเวที    ซีวอนยังพูดคำว่า  ถูกต้อง , ระวังครับ  รวมถึงร้องเพลงไทย ชื่อเพลง แค่ได้รักเธอ ของศิลปิน ลิปตา อีกด้วย  สร้างความสนุกสนานและประทับใจให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

dsc_1589 copy

 

ซีวอนกล่าวปิดท้าย ขอบคุณทุกๆคนที่มาในงาน  และ สัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีก  อยากให้ติดตามผลงาน ของเขาและ Super Junior ตลอดไป   คอยพบกับ Super show 5 และ ขอบคุณความรักจากแฟนๆทุกคนที่มีให้ ทำให้เขาได้กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ACER อยากให้ทุกคนรัก ACER ด้วยเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดี และมีความสามารถหลากหลาย  รักซีวอน อย่าลืมรัก ACER ด้วยนะครับ

dsc_1462 copy

dsc_1597 copy

 

dsc_1613 copy

dsc_1625 copy

dsc_1630 copy

dsc_1643 copy

Leave a Reply

Scroll To Top