News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ณัฏฐ์ ทิว – ติ๊นา ศุภนาฎ” เบิกเนตร มิติใหม่ของคู่จิ้น แห่งวงการละครฯ ในละคร “TheMessenger กามเทพผิดคิว”

“ณัฏฐ์ ทิว – ติ๊นา ศุภนาฎ” เบิกเนตร มิติใหม่ของคู่จิ้น แห่งวงการละครฯ ในละคร “TheMessenger กามเทพผิดคิว”

PR NEWS (17)

“ณัฏฐ์ ทิว – ติ๊นา ศุภนาฎ” เบิกเนตร มิติใหม่ของคู่จิ้น แห่งวงการละครฯ

ในละคร “TheMessenger กามเทพผิดคิว”

ละครไทยในยุคที่กระแสไม่ได้ปังแค่พระนางเท่านั้น นักแสดงร่วมหลายต่อหลายคน ผู้ชมก็อิน ฟินไม่แพ้กัน ล่าสุด “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ในบทบาทของ “เป๋อ” และ “ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา” รับบท “ปุ๊กกี้”  จากละครเรื่อง “TheMessenger กามเทพผิดคิว”  ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ดูออนไลน์และย้อนหลังได้ที่ WeTV  ที่เป็นอีกหนึ่งสีสันของเรื่อง ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละคร กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการฯ ไปแล้ว

_NK12771 _NK12607 _NK12655

เรื่องนี้ที่ ณัฏฐ์ ทิว ในมาดของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของบริษัทกาแฟยักษ์ใหญ่ ที่เป็นคนเนี้ยบสุดๆ เจ้าสำอางเอามากๆ แถมยังทำอาหารเก่ง พูดจาก็สุภาพ ซึ่งจากคาแรกเตอร์ทั้งหมด ณัฏฐ์ ทิว เข้าถึงตัวละครได้ชนะเลิศ เล่นแล้วเป็นธรรมชาติ บวกกับหน้าหล่อๆ หุ่นดีๆ มีความสูงยาว ใส่สูทแล้วเท่ ดาเมจแรงกล้ามาก  ทำเอาสาวๆ ใจบางกันทุกครั้งที่โผล่หน้าจอ  มโนหนักอยากได้แบบนี้ไว้ที่บ้านสักคน   ส่วนทางด้าน ติ๊นา สาวเท่ ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นเป็นทุนเดิม แค่ยืนเฉยๆ สาวๆ ก็กรี๊ดกันไม่ลืมหูลืมตา ยิ่งพอได้มารับบทเป็นช่างภาพ สะพายกล้องเท่ๆ ยิ่งทำเอาแฟนๆ หลงหนักหลงไม่ไหว   และเมื่อทั้งคู่เข้าฉากด้วยกันบทในเรื่องส่งให้ต้องปะทะคารมลับฝีปาก ต่อล้อต่อเถียงกัน มีความพ่อแง่แม่งอนกันเบาๆ กลายเป็นว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ลงตัวกล่อมกล่อมมากกับสองตัวละครนี้  ทำให้ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด ดูไปจิ้นไป แบบที่เจ้าตัวเองก็นึกไม่ถึง

_NK12603

โดย ณัฏฐ์ ทิว เล่าว่า ตอนเราถ่ายทำเราก็สนิทกันแหละ เพราะใช้ชีวิตด้วยกันในกองถ่ายเป็นเวลานาน แล้วก็คุยเรื่องการแสดงกันด้วย แล้วพอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ มันก็จับทางกันได้  ก็ช่วยให้เราเข้าถึงตัวละคร และรับส่งอารมณ์กันได้ดี  ดีใจนะครับที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เอาจริงๆ ผมก็คาดไม่ถึงเลยว่าคนจะอินกับเราได้มากขนาดนี้

ส่วน “ติ๊นา” ก็ออกปากว่าดีใจ หายเหนื่อยเลยค่ะ ตอนแรกก็นึกภาพตัวเองไม่ออกว่าพอเวลาละครตัดต่อแล้วจะออกมาเป็นยังไง ก็ลุ้นเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาภาพจำที่ทุกคนมีต่อติ๊นา คือสาวเท่ ที่จะมีคู่จิ้นเป็นผู้หญิง พอครั้งนี้เล่นคู่กับ ณัฏฐ์ ทิว ณ หน้างานตรงนั้น เราก็เล่น ก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ โดยมีผู้กำกับคือ “พี่หนุ่ม-อรรถพร” คอยแนะนำเรื่องการแสดง คอยตบคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ให้มันเข้าที่เข้าทาง   พอวันนี้ผลตอบรับที่ได้มา คือ เห้ย!!!จิ้นเฉย!!! คือมันดีเกินกว่าที่เราคิดไว้เลยแหละ ซึ่งก็ดีใจนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีให้ติ๊นาเลยล่ะค่ะ     เป็นกระแสคู่จิ้นในตำนานขนาดนี้ ถ้าไม่ได้ดูก็จะคุยกับใครไม่รู้เรื่องแล้วนะ!!!

_NK12686

ติดตามชมความสนุกในละคร #TheMessengerกามเทพผิดคิว ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

Leave a Reply

Scroll To Top