News Update
Home / LIFESTYLE / ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จัดงานวัฒนธรรมและกิจกรรมญี่ปุ่นฉลองเปิดสาขาศรีราชา สานสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จัดงานวัฒนธรรมและกิจกรรมญี่ปุ่นฉลองเปิดสาขาศรีราชา สานสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น

S__3203311

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด

จัดงานวัฒนธรรมและกิจกรรมญี่ปุ่นฉลองเปิดสาขาศรีราชา สานสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น

 

Central Si Racha’ ศูนย์การค้ารูปแบบโครงการมิกซ์ยูส ยกระดับความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกด้านไลฟ์สไตล์ ทั้งร้านอาหาร แฟชั่น โรงภาพยนตร์ ของตกแต่งบ้านและ Co-working space รองรับลูกค้าหลากวัย พร้อมการออกแบบสไตล์ Eco-Friendly Mall แห่งแรกที่ ‘ใหม่’ และ ‘ใหญ่’ ที่สุดในภาคตะวันออก เขาว่ากันว่าศรีราชาคือ Little Osaka ของไทย ไม่ไกลไปกว่านั้นจริงเพราะเซ็นทรัลยกญี่ป่นเล็กๆมาไว้ที่โซน Asian Village ให้เราแล้วกับรูปปั้น Tiger Neko ผสานความเป็นไทย- ญี่ปุ่นอย่างง่าย

1385923

ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เอาใจเหล่าสาวก Japan lover  สร้างความฟินไปกับงานเทศกาลญี่ปุ่น ที่รวมที่สุดของกิจกรรมต่างๆ มากมาย รื่นเริงไปกับบรรยากาศงานวัดญี่ปุ่นแสนสนุก ในงาน “Japan Carnival @Central Si Racha” เมื่อวันที่ 26 – 28 พฤศจิกายน 2564ที่ผ่านมา สำหรับบรรยากาศญี่ปุ่นภายในงาน JAPAN CARNIVAL ที่เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชาให้เป็นเทศกาลที่รวมความเป็นญี่ปุ่นพร้อมมอบความสุขและความสนุกส่งท้ายปี โดยภายในงานเพลิดเพลินไปกับการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการแสดงกลองไทโกะ ,ระบำพัด ระบำร่ม ญี่ปุ่น และ นินจาแดนซ์ ฟินไปกับกิจกรรม Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินไอดอลไทยที่ขนทัพมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานกันอย่างคับคั่ง  อาทิ  Siam Dream , Sumomo , Wisdom ,The glass girls, Cheesy Pie และ Black dollsและกิจกรรม Meet & Greet สุด Exclusive จากเหล่าน้องๆไอดอล

S__3203306

นอกจากไอดอลแล้ว งานครั้งนี้เอาใจเหล่าสาวกคอสเพลย์กับกิจกรรม Cosplay Parade  นำทีมโดยสุดยอดคอสเพลย์เยอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ THAMES คอสเพลย์เยอร์ชื่อดังของประเทศไทยที่มีประสบการณ์การคอสเพลย์มาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ Body สุดเซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขาดไม่ได้กับเวทีแห่งศูนย์รวมวง Cover Dance สาย J มาร่วมรำลึกกับงานในตำนานของเหล่าบรรดาแฟนเพลง J-POP   ที่จะเตรียมการแสดงมาให้ทุกท่านได้สนุกไปตามๆกัน และกิจกรรมการแข่งขันร้องเพลงการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น Anime Contest

S__3203304 1385926 1385925

สุดมันส์ไปกับ Theme Matsuri งานวัดญี่ปุ่น อาทิ ตกปลาในแบบฉบับญี่ปุ่น, เกมส์ยิงปืน ฯลฯ และเพลิดเพลินไปกับสินค้าญี่ปุ่นที่ขนมาให้เลือกช้อปอีกมากมาย  ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือมาคนเดียว ก็สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในงานได้ตลอด 3 วันเต็ม เมื่อศุกร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ภายในงานมีการจัดการให้มีจุดคัดกรองผู้เข้าร่วมงานและประกาศข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งควบคุมเรื่องการเว้นระยะห่างตามมาตรการในการควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

1385921

 

S__3203307 1385931 1385936

 

1385934

Leave a Reply

Scroll To Top