News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “โอห์ม – ฟลุ้ค” จากซีรีย์ดัง “ด้ายแดง” ควงคู่จัดความสนุกฟินๆในแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก อะชิฯ ผู้จัดมือดีจัดหนัก – จิ้นจนติดเทรนด์!!

“โอห์ม – ฟลุ้ค” จากซีรีย์ดัง “ด้ายแดง” ควงคู่จัดความสนุกฟินๆในแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก อะชิฯ ผู้จัดมือดีจัดหนัก – จิ้นจนติดเทรนด์!!

IMG_6475_resize

คู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม - ฟลุ้ค” ควงคู่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก

“โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง”

อะชิฯ จัดให้! กระอักความฟิน - จิ้นจนติดเทรนด์!!

 

ทำเอาบรรยากาศสีฟ้าอมชมพูอบอวลไปทั่ว เมื่อสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” และ “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” จากซีรีส์เรื่องฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ถือฤกษ์ดีวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา จัดงาน “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” (OHM x FLUKE Music Live ‘Together with You’ Exclusive Live Streaming) โดยได้ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) เป็นสื่อกลางในการเนรมิต ‘มีตทิพย์’ ให้เหล่า ‘มายบลู’ (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ - ฟลุ้ค ณธัช) ได้ใกล้ชิดสุดฟินผ่าน เว็บไซต์ www.achi.co.th อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง

IMG_6558_resize

ไม่ใช่แค่ความหวานที่อบอวล แต่กระแสตอบรับต่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้ยังอบอุ่น จนดันให้แฮชแท็ก #OhmFlukexMusicLive พุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ประเทศไทยตั้งแต่งานยังไม่ทันเริ่ม! เพราะบรรดามายบลูผู้โชคดีร่วมปาโมเมนต์สุดฟินลงแท็ก! เพราะได้สิทธิพิเศษในการวิดีโอคอลล์พูดคุยกับ ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ อย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จนยอดรีทวิตพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันทีเดียว!!

 

หากคิดว่าฟินแล้ว แต่ยังฟินได้อีกแบบนอนสต็อป!.. เพราะแค่เริ่มงานความหวานก็ถาโถม ด้วยการเปิดตัว ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ ด้วยเพลงคู่ ‘แค่ที่รัก (My Boo)’ (ศิลปินต้นฉบับ : ทรี.ทู.วัน) ซึ่งสื่อความหมายซึ้ง ๆ ถึง ‘My Blue’ ที่ละม้ายคล้ายชื่อเพลงภาษาอังกฤษ ‘My Boo’ ได้อย่างน่ารักสุด ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั้งไทยและเทศเข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ที่มีบรรยากาศเป็นกันเองราวกับเปิดประตูต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้าน แถมยังโดดเด่นสะดุดตาด้วยกรอบรูปทั้งภาพเดี่ยว-ภาพคู่ของ ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’.. ติดที่ฉากจนถูกแซวว่าเหมือนกำลังจะแต่งงาน จากนั้นก็มีคำถามๆขึ้นมาว่า ‘บ้านนี้ใครใหญ่?’ งานนี้คงต้องยกให้ ‘เจ้าแก้มก้อน’ โดยปริยาย เพราะ ‘พ่อหมี’ เค้ายอมให้เอารูปไว้ตำแหน่งบนสุดเลยจ้า!!

 

จากนั้นก็ฟินกันต่อกับช่วงทอล์ก ที่ย้อนเวลาไปเล่าถึงเส้นทางสู่วงการบันเทิง โดยฟลุ้คประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยภาพยนตร์เรื่อง ‘เกรียน ฟิคชั่น’ ด้านโอห์มแจ้งเกิดอย่างสุดคูลในมาดนายแบบ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “ด้ายแดง” ซึ่งฟลุ้คเผยว่าประทับใจในบทประพันธ์ รวมทั้งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ ฟากโอห์มยอมรับว่าต้องปรับทัศนคติเพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ในซีรีส์วาย แต่ก็ได้น้องฟลุ้คที่ช่วยหนุนให้ผลงานชิ้นนี้ประสบความสําเร็จอย่างงดงาม ว่าแล้วเลยรีรันบทบาท ‘พี่ดีน-น้องภาม’ จาก “ด้ายแดง” มาให้ดูกันสด ๆ ตามกระแสรีเควส งานนี้บอกเลยว่านอกบทกระเจิง แต่ฟินกันกระจาย!

 

ไปต่อกันกับช่วง ‘ถามมา-ตอบไป’ ด้วยคำถามทางจิตวิทยา ที่ ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ สลับกันถามเพื่อวิเคราะห์ส่วนลึกในจิตใจจากคำตอบ แต่ตอบยังไงก็ไม่สำคัญ เพราะพี่น้องคู่นี้เค้ารู้ใจกันเก่งจนแทบจะรู้นิสัยของกันและกันในทุกด้าน! พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอก็ไปเพลิดเพลินกันต่อด้วยเพลงเพราะ ๆ ซึ่งคราวนี้ได้วงดนตรีสดมาช่วยเพิ่มอรรถรส เริ่มด้วยเพลงประทับใจสมัยวัยเด็ก ‘ไม่อาจเปลี่ยนใจ’ (ศิลปินต้นฉบับ : เจมส์ เรืองศักดิ์) จากเสียงร้องเท่ ๆ ของโอห์ม ด้านคนน้อง อย่าง ฟลุ้ค ขอหยิบเพลงความหมายดี ‘หนึ่งในไม่กี่คน’ (ศิลปินต้นฉบับ : โบ สุนิตา) มาร้องเพื่อสื่อความหมายถึงแฟน ๆ และรวมถึงคนพี่ด้วย แถมช่วงนี้พิธีกรยังล้วงได้อีกหนึ่งความลับที่แฟนคลับอยากรู้ เมื่อโอห์มสารภาพว่าเคยร้องเพลง ‘แค่ยิ้มก็พอ’ (ศิลปินต้นฉบับ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ให้ฟลุ้คฟัง! ความหมายหวานฉ่ำแค่ไหนไปเสิร์ชหากันได้ แต่บอกก่อนว่าระวังจะฟินจนวูบ!!

IMG_6534_resize

ถึงจะรักกันแค่ไหน แต่ช่วงต่อไป ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ ต้องงัดเอาความรู้และความจำมาแข่งกันแล้ว! กับเกม ‘Music Question’ ซึ่งมาพร้อมกติกาง่าย ๆ ที่ให้ทั้งคู่ฟังเพลงแล้วแข่งกันทายชื่อเพลงและชื่อศิลปินให้ถูกต้อง งานนี้หนุ่มโอห์มเก่งเกินไปจึงได้รับชัยชนะไปด้วยคะแนน 5 ต่อ 3 ทำให้คว้าสิทธิ์สั่งผู้แพ้ให้ทำอะไรก็ได้ 1 ข้อ เลยลงโทษด้วยการสั่งให้ฟลุ้คทำหน้าเซ็กซี่ แต่เพราะคนน่ารักโพสต์ยังไงก็ออกมาดูน่ารัก เลยถูกโอห์มทำท่าเซ็กซี่กลับจนฟลุ้คต้องยอมแพ้ถอยกรูดสุดโซฟา ท่ามกลางเสียงหวีดสนั่นแท็กจากเหล่ามายบลู ที่แซวกันลั่นว่า ‘จะโรแมนติกหรืออีโรติกกันแน่คะพี่โอห์ม!?’

 

ความพิเศษของ “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ครั้งนี้ยังไม่หมดลงง่าย ๆ เพราะได้แขกรับเชิญคนคุ้นเคย “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” มาเสริมทัพ ที่แค่เปิดตัวก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดราวกับถูกบอกรักข้างหูด้วยเพลง ‘อยากให้รู้ว่ารักเธอ’ (ศิลปินต้นฉบับ : จอนนี่ อันวา) ซึ่งพิเศษมากขึ้นไปอีกเมื่อได้หนุ่มโอห์มมา featuring ท่อนร้องภาษาอังกฤษ แต่ก่อนที่แฮชแท็ก #เก้าโอห์ม หรือ #โอห์มเก้า จะพุ่งแรงจนทำเอาแฟน ๆ หวั่นไหว พิธีกรก็ชวนให้น้องฟลุ้คมาร่วมเม้าท์กับพี่ ๆ ถึงความสนิทสนมที่เริ่มต้นขึ้นสมัยเมื่อครั้งร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “ด้ายแดง” ซึ่งนอกจากต่างคนจะต่างเผาถึงกันอย่างไม่มีเม้มแล้ว หนุ่มเก้ายังออกตัวว่าจะมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านเพื่อสังเกตการณ์เก็บทุกโมเมนต์ไปรายงานแก่มายบลูด้วย! และเพราะนาน ๆ สามหนุ่มจะได้รวมตัวกันซักที เลยมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้น้องฟลุ้คได้นำทีมพี่ชายทั้งสองออกสเต็ปงานเอวเรียกเสียงกรี๊ด และก่อนที่หนุ่มเก้าจะลากันไปก็ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานทั้งงานแสดงและงานเพลงที่เตรียมออกมาเร็ว ๆ นี้ และอวยพรน้อง ๆอย่างอบอุ่น จนถูกแซวว่าวันนี้พี่เก้าทำหน้าที่ประหนึ่งญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวเลยทีเดียว

IMG_6173_resize

แล้วสนุกกันต่อกับช่วง ‘TikTok Dance Fever’ ซึ่งแฟน ๆ ที่กำลังดูไลฟ์สตรีมมิ่งอยู่จะได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ รีเควสต์ให้ ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ ออกสเต็ปในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ ซึ่งการแดนซ์ในเวอร์ชั่นฮันนีมูนและเวอร์ชั่นออดอ้อนนั้นก็ทำเอาแฟนคลับแทบจะกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่อยู่!.. แล้วฟินกันต่อเนื่องไม่หยุด ด้วยเกม ‘ปั้นหุ่นทายคำ’ ที่ต้องมีคนหนึ่งถูกปิดตา แล้วอีกคนต้องจับคนที่ปิดตามาทำท่าตามคำใบ้ เพื่อให้ฝ่ายนั้นทายคำให้ถูก เพราะทุ่มเทเล่นเกมกันเต็มที่เลยต้องสกินชิพกันอย่างใกล้ชิดจนทายผิดทายถูก ผลแพ้-ชนะไม่สำคัญแต่บอกเลยว่าพบคนเสียอาการจ้า!.. แต่ที่ถูกใจแฟน ๆ เป็นที่สุดก็ต้องยกให้เกม ‘Heart Beat’ ที่ ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ ต้องสลับกันใส่เสื้อกาวน์เพื่อทำหน้าที่คุณหมอวัดอัตราการเต้นของหัวใจของอีกฝ่าย ใครหัวใจเต้นเร็วขึ้นมากกว่าก็จะเป็นผู้แพ้ ทั้งคู่เลยงัดทุกกลยุทธ์มาทำให้อีกฝ่ายใจเต้นเร็ว แต่ยิ่งดู คนที่ใจเต้นรัวที่สุดก็ไม่พ้นมายบลูนี่แหละ!

IMG_6326_resize

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับการตอบคำถามจากข้อความในคอมเมนท์ ที่แต่ละข้อนั้นสุดแสนจะชวนจิ้น ไม่ว่าจะเป็น ‘ถ้านอนด้วยกัน จะชวนกันทำอะไร?’ แม้โอห์มตอบเสียงดังฟังชัดว่า ‘ง่วงก็ต้องนอน’ แต่ฟลุ้คไม่ยอมง่าย ๆ เพราะบอกว่ายังไงก็จะปลุกให้ขึ้นมาเล่นเกมด้วยกัน หรือ ‘ให้เปรียบตัวเองเป็นฤดูอะไร?’ ที่ฟลุ้คขอเป็นฤดูหนาวเพราะอยากมีคนข้าง ๆ มาให้ความอบอุ่น และ ‘ถ้าสลับร่างกันได้ อยากทำอะไร?’ ซึ่งโอห์มตอบเหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้วว่า อยากจะทำขนมแบบน้องฟลุ้ค ส่วนคำถามเรื่องคอนเท้นต์ ‘แฟนเดย์’ ที่แฟนคลับอยากดู ทั้งโอห์ม-ฟลุ้คก็พรั่งพรูไอเดียต่าง ๆ ออกมาเพียบ เดาได้ว่าถ้าฤกษ์ดีเมื่อไหร่ ทั้ง ‘พ่อหมี’ และ ‘กุ๊กกู๋’ จะจัดให้มายบลูได้กระอักความหวานอีกระลอกแน่!

 

มาถึงช่วงสุดท้ายก่อนจากกัน โอห์ม-ฟลุ้ค ยังมีเพลงน่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน อย่าง ‘วาฬเกยตื้น’ (ศิลปินต้นฉบับ : GUNGUN) มาเสิร์ฟให้อีกเพลง ก่อนอำลาทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจแก่ทุกคนให้สู้ไปด้วยกันในยุคโควิด พร้อมอัปเดทผลงานทั้งเดี่ยวและคู่ อีกทั้งยังให้คำมั่นด้วยว่าจะได้เจอกับแฟน ๆ บ่อยขึ้นเมื่อสถานการณ์ดีเป็นปกติแน่นอน

 

พูดได้ว่างานนี้ อะชิฯ เสิร์ฟให้ ‘มายบลู’ ได้ฟินเต็มอิ่ม! ใจเต้นรัว! จิกหมอน ถูกอกถูกใจกันไปทั่วหน้าทั้งไทยและเทศ จนพุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ยาวมาถึงไลฟ์จบกันเลย! เอาเป็นว่านาทีนี้แฟนคลับกลุ่มไหนอยากจะฟินด้วย ออนไลน์ อีเวนต์ เป็นลำดับต่อไป รีบส่งเสียงเรียกร้องเข้ามาที่ www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION … ไม่แน่ อะชิฯ เขาอาจจะจัดให้คุณฟินในลำดับต่อไปก็ได้ !!

IMG_6522_resize IMG_6275_resize IMG_6302_resize IMG_6177_resize IMG_6149_resize IMG_6122_resize IMG_6096_resize IMG_6082_resize IMG_6073_resize IMG_6032_resize IMG_5989_resize IMG_5970_resize IMG_5954_resize IMG_5900_resize IMG_5858_resize IMG_5848_resize IMG_5833_resize IMG_5758_resize IMG_5699_resize IMG_5646_resize IMG_5607_resize IMG_5577_resize IMG_5525_resize IMG_5405_resize IMG_5388_resize IMG_5340_resize IMG_5247_resize IMG_5217_resize IMG_5156_resize IMG_5140_resize IMG_4643_resize IMG_4423_resize IMG_4420_resize IMG_6673_resize IMG_6671_resize IMG_6668_resize IMG_6660_resize

 

Leave a Reply

Scroll To Top