News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ครบรอบ 1 ปีของการปล่อยผลงานชุดแรก AB6IX บอยแบนด์จากแดนกิมจิ มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นชมวิดีโอพิเศษของสมาชิกแต่ละคน

ครบรอบ 1 ปีของการปล่อยผลงานชุดแรก AB6IX บอยแบนด์จากแดนกิมจิ มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นชมวิดีโอพิเศษของสมาชิกแต่ละคน

AB6IX

ครบรอบ 1 ปีของการปล่อยผลงานชุดแรก AB6IX บอยแบนด์จากแดนกิมจิ

มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นชมวิดีโอพิเศษของสมาชิกแต่ละคน

 

AB6IX (เอบีซิกซ์) บอยแบนด์สี่หนุ่มจากเกาหลี ที่ประกอบด้วย อูจิน, แดฮวี, ยองมิน, ดงฮยอน และ จอน อุง แจ้งเกิดได้อย่างสวยๆ จากอีพีชุดแรก B: Complete

จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อเฉลิมฉลองการออกผลงานชุดนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันครบหนึ่งปีพอดิบพอดี ซึ่งเริ่มด้วยการปล่อยอัลบัมบันทึกการแสดงสด

‘6IXENSE’ World Tour แล้วก็ตามด้วยงานแฟนมีตติงแบบใหม่ Fan Meeting &AB4U ผ่านแอพพลิเคชัน วีไลฟว์ (V Live)

แต่กิจกรรมดีๆ ไอเดียเด็ดๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันเต็มที่ในวาระครบ 1 ของการออกอีพี  B: Complete ไม่ได้มีแค่นี้ เพราะล่าสุด AB6IX ได้ส่งแคมเปญใหม่

Stream to Unlock มาให้แฟนๆ ได้มันส์ไปกับพวกเขาอีกแล้ว แถมมีรางวัลสุดพิเศษให้อีกต่างหาก โดยครั้งนี้แฟนเพลงจะต้องร่วมจิตร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน

เพื่อเป้าหมายสำคัญวิดีโอสุดพิเศษของสมาชิกแต่ละคนของAB6IX ซึ่งการร่วมสนุกนั้นทำได้ไม่ยากเลย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ http://ab6ix.6cast.co

แล้วคลิกฟังเพลง “Breathe” จากSpotify แค่นี้เอง ง่ายใช่ไหมละ แล้วจะได้ชมคลิปพิเศษของพวกเขากันเมื่อไหร่? ก็เมื่อยอดฟังเพลง “Breathe”

ถึงเป้าหมายในการปลดล็อควิดีโอพิเศษของสมาชิกแต่ละคนนะสิ

ที่สำคัญงานนี้จะรอช้าไม่ได้ เพราะกิจกรรม Stream to Unlock จะหมดเขตกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้แล้ว มัวแต่ชิลล์ๆ กันจนคลิกฟังเพลง

“Breathe” จากSpotify ไม่ทันเวลา โอกาสได้ชมวิดีโอพิเศษที่ทำมาเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ จะพลาดเอาง่ายๆ เพราะฉะนั้นอย่าช้า

ไปที่ http://ab6ix.6cast.co แล้วคลิกฟังเพลง “Breathe” กันเลยตั้งแต่วันนี้ แล้วมาลุ้นกันว่า ในวิดีโอพิเศษของ

อูจิน, แดฮวี, ยองมิน, ดงฮยอน และ จอน อุง พวกเขาจะเอาอะไรมาโชว์!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

Leave a Reply

Scroll To Top