News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไบร์ท” ส่งเพลงใหม่ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!!

“ไบร์ท” ส่งเพลงใหม่ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!!

ไบร์ท ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม

 

“ไบร์ท” ส่งเพลงใหม่ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม”

 ประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”

สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!!

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คั่นกู” จนฮิตติดชาร์ต “อันดับ 1” ไปทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมยอดวิวที่พุ่งทะยานถึง 18 ล้านวิว และยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มากความสามารถ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หรือ “สารวัตร” ที่ทุกคนรู้จัก ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” มาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นเพลงที่ 2 แล้ว ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด ตัดพ้อ ว่าทุกอย่างคือการคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียว พร้อมการันตีความเศร้าที่คนฟังๆ แล้วต้องอินตามอย่างแน่นอน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม เรียกว่าพอปล่อยมิวสิควีดิโอ หลังจากที่ซีรีส์จบลงไป ปรากฏว่ายอดวิวพุ่งทะลุล้านวิวใน 20 ชั่วโมง และยังแรงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

“ไบร์ท” เผยว่า “สำหรับ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” เป็นเพลงที่ “สารวัตร” แต่งให้ “ไทน์” (รับบทโดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) โดยในเรื่องจะเป็นเวอร์ชั่นอะคูสติกที่เราเล่นบนเวทีในตอนจบ เนื้อหาจะพูดถึงความรักที่เจ็บปวดของตัวละคร “สารวัตร” ที่ถูก “ไทน์” เข้ามาทำดีด้วยทุกอย่าง แต่สุดท้ายคือเราคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียวใช่ไหม ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้า แล้วก็ถนัดร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญผมมองว่าด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้ที่เพราะและฟังง่าย บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ติดหูคนฟัง และอินจนน้ำตาซึมอย่างแน่นอน ส่วนเสียงตอบรับก็ดีมากๆ เลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ  ยังไงฝากผลงานเพลงที่ 2 ของผมด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv          

Leave a Reply

Scroll To Top