News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour และโชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ เปิดแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ลุ้นรางวัลสุดซี้ดไปกรี๊ด GOT7 ถึงนิวยอร์ก

เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour และโชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ เปิดแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ลุ้นรางวัลสุดซี้ดไปกรี๊ด GOT7 ถึงนิวยอร์ก

unnamed

เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour และโชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ

เปิดแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ลุ้นรางวัลสุดซี้ดไปกรี๊ด GOT7 ถึงนิวยอร์ก

กรุงเทพฯ – 23 กุมภาพันธ์ 2561 – เครื่องดื่มเอส น้ำอัดลมขวัญใจวัยรุ่นไทย จัดหนักเอาใจแฟน GOT7 เนรมิตที่สุดของคอนเสิร์ต GOT7 World Tour ที่เหล่าอากาเซอยากมีโอกาสไปสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต มาไว้ที่เมืองไทย พร้อมโชว์เพลง You Are เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มล่าสุดเต็มรูปแบบครั้งแรก ในงานเปิดตัวแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” การกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นเลือกได้ของเครื่องดื่มเอส กับของรางวัลสุดซี้ดทั้ง 3 ตัวเลือก ท่ามกลางการจำลองบรรยากาศแสงสีสุดอลังการของมหานครนิวยอร์ก มาไว้ ณ ลานหน้า The Street ถนนรัชดาภิเษก

เล่นเอาเหล่าอากาเซหลายพันคนที่มาร่วมงาน อดใจแทบไม่ไหวรีบกดรหัสร่วมแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ทันทีหลังจากที่ 7 หนุ่ม GOT7 บอกว่าปีนี้เครื่องดื่มเอสได้เตรียมรางวัลเลือกได้ในโปรโมชั่นแคมเปญให้ได้ลุ้นไปฟินกับคอนเสิร์ต GOT7 World Tour เหินฟ้าไปแบบเก๋ๆ เหนือใครที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมทั้งจัดเต็มรางวัลกองทัพรถซิ่งทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์มากถึง 200 คัน ปิดท้ายด้วยสมุดภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมลายเซ็นต์ของ GOT7 อีก 1,000 รางวัล งานนี้บอกได้คำเดียวว่าซ่าซี้ดเลือกได้และฟินสุดๆ ของจริง!!!
unnamed (1)
ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะยิ่งดังขึ้นอีกครั้ง จากโชว์พิเศษที่จำลองบรรยากาศคอนเสิร์ต GOT7 World Tour ที่จะเดินสายไปมอบความซ่าซี้ดสุดขั้วให้กับแฟนๆ ทั่วโลกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ด้วยการแสดงเต็มรูปแบบเพลง “You Are” จากอัลบั้มล่าสุด “7 for 7” แบบที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะเอสจัดเต็มความฟินขั้นสุดกับกิจกรรมไฮทัชและถ่ายรูปกับ GOT7 อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ และยังจัดเต็มให้ได้ซ่าซี้ดกันต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นให้สะสมเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น มีให้สะสมแบบจุใจถึง 42 ลาย งานนี้อากาเซห้ามพลาดสะสมให้ครบทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ด่วน

แบมแบม ตัวแทนหนุ่มๆ GOT7 ทั้ง 7 คนกล่าวว่า “ปีนี้บอกเลยว่า เอส จัดเต็มจริงๆ ครับ เพราะมีของรางวัลให้ได้เลือกมากขึ้นและเยอะขึ้น ใครอยากบินไปดู GOT7 World Tour ที่นิวยอร์กก็กด 1 อยากได้รถไปขับซิ่งก็กด 2 หรืออยากได้สมุดภาพเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นของพวกเราก็กด 3 แถมยังร่วมสนุกได้ง่ายขึ้นผ่าน 3 ช่องทางทั้ง SMS โมบายแอพพลิเคชั่น และทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion ที่พิเศษคือส่งออนไลน์ยังได้สิทธิ์ส่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าอีกด้วย อากาเซและแฟนเอสทั่วประเทศห้ามพลาดกันนะครับ”

ซ่าซี้ดเลือกได้กับเครื่องดื่มเอสง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 – 31 พฤษภาคม 2561 เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า และเอสเพลย์ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) ทางมือถือกด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก 2) ส่งผ่านช่องทาง Online ทั้งทางโมบายแอพพลิเคชั่น “เอส” หรือ ทาง www.estcolathai.com/promotion โดยสามารถเลือกของรางวัลสุดซี้ดที่อยากได้มากที่สุด “กด 1 เลือกฟินกับ GOT7 World Tour ที่นิวยอร์ก” หรือ “กด 2 เลือกกองทัพรถ 200 คัน” หรือ “กด 3 เลือกรับสมุดภาพพร้อมลายเซ็นต์ของ GOT7” พิเศษสุดเอาใจคนรุ่นใหม่ ส่งรหัสผ่านช่องทาง Online รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัล 2 เท่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/estcola

unnamed (4) unnamed (3)TUL_5547 TUL_5588 TUL_5610 TUL_5627 TUL_5654 est 4 est 6 POM_9587 POM_9623 TUL_5253 TUL_5281 TUL_5383 TUL_5450 TUL_5511

Leave a Reply

Scroll To Top