News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แรงจัด!!! “จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่ง Photobook “กัน-ออฟ” เอาใจแฟนๆ เปิดจองแล้ววันนี้

แรงจัด!!! “จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่ง Photobook “กัน-ออฟ” เอาใจแฟนๆ เปิดจองแล้ววันนี้

ปกหน้า Photobook กัน-ออฟ

แรงจัด!!! “จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่ง Photobook “กัน-ออฟ”

เอาใจแฟนๆ เปิดจองแล้ววันนี้

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตอบรับกระแสความแรง ของซีรี่ส์ภาคต่อสุดปัง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2“สแกนหัวใจ นายหมอหมา” โดยเฉพาะคู่จิ้นขวัญใจสาววาย “กัน-ออฟ” จากบทบาท “โรม-ปิ๊ก” ที่ฮอตปรอทแตกมีแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการส่ง Photobook รวมภาพสุดพิเศษ ในชื่อว่า GO TOGETHER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF GUN-OFF”  ออกมาเอาใจแฟนๆ พร้อมของแถมสุดฟิน DVD รวมทุก Moment ของ “โรม-ปิ๊ก” จาก รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ทั้ง ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2  

“กัน-ออฟ” เล่าว่า “สำหรับ “GO TOGETHER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF GUN-OFF” เป็น Photobook เล่มแรกของเราสองคนครับ ซึ่งคำว่า GO มาจากชื่อของเราคือ Gun  กับ Off เลยมาเป็น GO TOGETHER ครับ ภายในเล่มก็จะรวบรวมทั้งตัวตนและแฟชั่นของเราสองคนไว้แบบอัดแน่น ซึ่งน่าจะทำให้แฟนๆ รู้จักเราสองคนมากขึ้นอย่างแน่นอน ก็อยากฝากให้ติดตามด้วยครับ”  

สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ถึง 15 พฤษภาคมนี้ ในราคา 350 บาท ทางเว็บไซต์www.facebook.com/gmmtvofficial และสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-669-8360, 02-669-8362 และ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. ด่วน…พิมพ์จำนวนจำกัด และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา”  ได้ที่ facebook&IG&Twitter : gmmtv

ปกหลัง Photobook กัน-ออฟ

Leave a Reply

Scroll To Top