News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ซีรีย์ I am your King ผมขอสั่งให้คุณ… ซีรีย์ชาย-ชาย ที่เตรียมโกอินเตอร์แดนมังกร ใครจะได้รับบทนำ ปลายเดือนเมษายน รู้กัน!!

ซีรีย์ I am your King ผมขอสั่งให้คุณ… ซีรีย์ชาย-ชาย ที่เตรียมโกอินเตอร์แดนมังกร ใครจะได้รับบทนำ ปลายเดือนเมษายน รู้กัน!!

NFX_8367 copy

ซีรีย์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ – ต้อม รัชนีกร  เพื่อนรักต่างวัย จับมือเปิดกล้อง ซีรีย์ “ชายชาย” โกอินเตอร์แดนมังกร แถมได้พระเอกมาดเข้ม  อั๋น ชยพล นั่งแท่นผู้ช่วยผู้กำกับ ชิมลางเบื้องหลังเต็มตัวครั้งแรก

NFX_8172 copy

หลังจากเทรนตลาดซีรีย์ “ชายชาย” ได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ  แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม  ผู้บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด  ดีกรีผู้จัด ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง และ ต้อม รัชนีกร  พันธุ์มณี  นักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถ  ทั้งสองเคยมีผลงานกำกับ และ การแสดงร่วมกันมาก่อน อย่าง Happiness the series ที่ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง TRUE4U ช่อง 24  และในปีนี้ทั้งสองได้ตัดสินใจร่วมกันผลิตซีรีย์แนว ชาย-ชาย เป็นครั้งแรก  เพื่อให้สาววายได้จิกหมอนชมกันในเดือน กรกฎาคมนี้  กับเรื่อง “I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ”  และที่พิเศษกว่านั้นยังได้ อั๋น ชยพล บุนนาค  นักแสดงหนุ่มมาดเข้มมาร่วมเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ถ่ายทอดประสบการณ์ให้นักแสดงหน้าใหม่ซึ่งถือเป็นการชิมลางงานเบื้องหลังเต็มตัวเป็นครั้งแรก   งานนี้เรียกได้ว่าระดมพลังคนไฟแรงทั้งนั้น

NFX_8356 copy

อั๋น ชยพล  ” นี่เป็นงานเบื้องหลังเต็มตัวครั้งแรกของผมครับ  จะเรียนรู้ไปพร้อมกับการฝากฝีมือให้เต็มที่ ”

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560  ที่ผ่านมา ได้จัดให้มีเวิร์คช็อป  สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบการคัดนักแสดง โดยได้มาร่วมเรียนการแสดง และ ทำกิจกรรมร่วมกัน  บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน และ ได้รับความรู้จากครูการแสดง และ นักแสดงรุ่นพี่ เรียกได้ว่าน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 30 คน ได้ปลดปล่อยพลังในการแสดงออกมาอย่างเต็มที่  รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟนๆได้รับชมการ Live ถ่ายทอดสดจากห้องเรียนการแสดงเรียกได้ว่าใครฝืมือดีแค่ไหนได้เห็นกับตา!!  และในครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญเพราะจะมีการตัดสินเพื่อคัดเลือกนักแสดงนำหลักของซีรีย์เรื่องนี้ ถึง 6 บท ด้วยกัน  ผลจะประกาศในช่วงสิ้นเดือน เมษายน 2560

 

NFX_7801 copy

 

และซีรีย์เรื่องนี้ยังได้รับการสนับสนุนทางธุรกิจ  ร่วมกับบริษัทต่างชาติ อย่าง Thai CCTV , FunThaiCulture , Tianfutaiju และ  WebTVAsia ซึ่งจะออกอากาศผ่านทางระบบออนไลน์ ทั้งในประเทศไทย และ ประเทศจีน  รวมถึงทาง Thai CCTV ช่อง PSI123

 

ซีรีย์มีเรื่องราวไอเดียมาจาก GAME KING (เกมส์คิง)  ใครได้ไพ่พระราชา จะสามารถออกคำสั่งให้ใครทำอะไรกับใครก็ได้  โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดงนำวัยรุ่นหน้าใหม่ทั้ง 6 คน  และ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี ที่จะมาเป็นตัวแทนของผู้ปกครองทุกๆคนในซีรีย์เรื่องนี้

NFX_7937 copy

 

ต้อม รัชนีกร  ” ได้ดูน้องๆแสดงแล้ว ต้องเอ่ยปากชมว่าเด็กรุ่นใหม่ ฝีมือการแสดงไม่เบาเลยทีเดียว น้องๆเก่งหลายคนมาก”

 

 

 

 

NFX_8325 copy NFX_8328 copy NFX_8318 copy

 

NFX_7815 copy

แก็ปเปอร์ วรฤทธิ์  ” เราทำซีรีย์เรื่องนี้กันอย่างตั้งใจ  ที่เราจะแข่งคือแข่งกับตัวเอง จะทำให้ดีที่สุดครับ”

แก๊ปเปอร์ ที่ผันตัวเองจากเบื้องหน้าสู่เบื้องหลังอย่างเต็มตัว มีผลงานกำกับซีรีย์  CRAZY LOVE  รักป่วนมอ ผลงานเข้าตาคณะกรรมการงานระดับ Asia  ได้ถูกรับเชิญให้ร่วมเดินพรมแดงงานใหญ่อย่าง Asia International Youth Short-Film Festival (Beijing) 2015  ที่ประเทศจีนมาแล้ว ในฐานะผู้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลในนามผลงานจากประเทศไทย  และ ถูกกล่าวขานว่าเป็นผู้กำกับที่อายุน้อยที่สุด  และ มียอดผู้ชมใน Youtube ทะลุ 1,000,000 วิว  ซึ่ง ซีรีย์เรื่อง  I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…  จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะโกอินเตอร์อีกครั้ง

ติดตามความจิ้น ความฟิน ของเรื่อง I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…  ซึ่งจะออกอากาศในเดือน กรกฎาคม 2560 นี้อย่างแน่นอน

Facebook Page : www.facebook.com/9naaproduction

Instagram : 9naaproduction

Twitter : 9naachannel

#iamyourkingtheseries #ผมขอสั่งให้คุณ

NFX_8289 copy

 

 

 

NFX_8193 copy NFX_8314 copy NFX_8309 copy NFX_8071 copy NFX_7992 copy NFX_8299 copy NFX_8312 copy NFX_7984 copy

NFX_8499 copy NFX_7930 copy NFX_7915 copy NFX_7919 copy NFX_7923 copy NFX_7868 copy NFX_7863 copy NFX_7958 copy NFX_7815 copy NFX_7956 copy

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top