News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เวทีลุกเป็นไฟ BTS ปล่อยความมันส์สุดพลัง ‘2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK’

เวทีลุกเป็นไฟ BTS ปล่อยความมันส์สุดพลัง ‘2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK’

8E3A1486_1

เวทีลุกเป็นไฟ BTS ปล่อยความมันส์สุดพลัง

2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK

อากาศเมืองไทยว่าร้อนแล้ว ก็ยังต้องยอมแพ้ให้กับความร้อนแรงของบอยแบนด์ฮิพฮอพเกาหลีชื่อดังจากค่าย  BIGHIT Entertainment 7 หนุ่มBTS ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย แรปมอนสเตอร์ (Rap Monster) จิน (JIN) ชูก้า (SUGA) เจ-โฮป (J-HOPE) จีมิน (JIMIN) วี (V) และจองกุก (JUNGKOOK)) กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่ ‘2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK’ เมื่อวันเสาร์ที่22  และวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยครั้งนี้เป็นการขึ้นคอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค อารีน่า ครั้งแรกของพวกเขา และบัตรคอนเสิร์ตถูกขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว เรียกว่าสมกับดีกรีศิลปินเบอร์ต้นๆ ของเกาหลีที่กวาดรางวัลใหญ่จากหลายเวที งานนี้ต้องยกเครดิตให้กับผู้จัดไฟแรงอย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ที่มือไวคว้า 7 หนุ่ม มาเจออาร์มี่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ได้อย่างรวดเร็ว

ความคึกคักเริ่มกันตั้งแต่หน้างานเมื่อเหล่าอาร์มี่ไทยมารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เช้า และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง  แค่ VTR เริ่มต้นก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์  ท่ามกลางแสงสว่างไสวจากมี่บอมบ์ โดยทั้ง 7 หนุ่ม BTS ปรากฎกายด้วยลุคสุดคูลพร้อมเพลง Not Today หลังจากโชว์สเต็ปไปหนึ่งเพลง หนุ่มๆ ก็ขอทักทายแฟนๆ กันด้วยภาษาไทยให้หายคิดถึง เมื่อทักทายกันพอหอมปากหอมคอ หนุ่มๆ ก็ไม่รีรอจัดเต็มความสนุกชุดใหญ่แบบ Non Stop ด้วยเพลงฮิตอย่าง Am I Wrong, Baepsae และ Dope

8E3A0639_1

หลังจากเบรคเวทีด้วยวีทีอาร์แล้ว ก็ถึงช่วงสเตจโซโล่ ประเดิมกันด้วยน้องเล็กของวงอย่าง จองกุก ที่มากับเพลง BEGIN พร้อมเสต็ปเท้าไฟ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็ต่อกันด้วยเพลง LIE ของจีมิน หนุ่มลุคสุดเซ็กซี่ และตามมาติดๆ ด้วยแร็พสุดเท่ ของหนุ่มชูก้า กับเพลง First Love  แฟนๆ ยังไม่ทันหายเหนื่อย 4 หนุ่ม จิน จีมิน วี และจองกุก ก็แท็กทีมกันมาปล่อยพลังเสียงในเพลง Lost  ต่อจากนั้นเพื่อนๆ อีก 3 คนก็ขึ้นมาร่วมแจมกับเพลงฮิต Save Me และ I Need U จนมาถึงเวทีที่แฟนๆ ต่างรอคอยกับพี่ใหญ่ของวง อย่างหนุ่ม แรปมอนสเตอร์ ในเพลง Reflection อาร์มี่ไทยยังไม่ทันได้พักเสียงกรี๊ด ดนตรีเพลง Stigma ก็ดังขึ้นพร้อมการปรากฎตัว หนุ่ม V ความเร้าใจยังไม่จบแค่นั้น ถึงคิวของ 2 หนุ่มสองสไตล์ เจ-โฮป ที่มากับเพลงน่ารักๆ อย่างเพลง MAMA  ส่วน จิน มากับเพลง AWAKE ที่สะกดคนดูให้ตกอยู่ในภวังค์ของเขาตลอดทั้งเพลง

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ทำให้อาร์มี่นั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อ 3 หนุ่ม แรปมอนสเตอร์ ชูก้า และเจ-โฮป รวมพลังออกมาวาดลวดลายแร็ปเปอร์ในเพลงสนุกสุดขั้วอย่าง Cypher และมันส์กันอย่างต่อเนื่องกับเมดเลย์ชุดใหญ่ ที่ทำเอาเวทีสั่นสะเทือน แบบไม่มีใครยอมใคร ผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมง ก็มาถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ต7 หนุ่ม ขอเลือกเพลง Blood Sweat &Tears มาร้องปิดท้ายคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นการร้องให้ฟังกันสดๆ ครั้งแรกในไทย ก่อนจะลาแฟนๆ ไป

นานๆ จะได้เจอกันทีอาร์มี่ไทยก็ไม่ยอมกลับบ้านส่งเสียงเรียกชื่อทั้ง 7 หนุ่ม ให้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง และเพื่อเป็นการตอบแทนความรัก BTS ก็ออกมาเจอกับแฟนๆ อีกครั้งกับเพลง WINGS ตามด้วยเพลงซึ้ง 2! 3! เพลงนี้อาร์มี่ไทย จัดเซอร์ไพรส์โปรเจคแปลอักษรภาษาเกาหลี ที่มีความหมายเป็นภาษาไทยว่า “เชื่อในสิ่งที่เรียกว่าบังทัน”

และมาถึงช่วงที่ต้องจากลากันจริงๆ ทั้ง 7 หนุ่มก็ได้กล่าวขอบคุณอาร์มี่ไทยเป็นภาษาไทย โดยครั้งนี้ต้องขอชื่นชมเพราะพวกเขาที่เตรียมกันมาเป็นอย่างดี พูดภาษาไทยเกือบตลอดทุกช่วงการพูดคุย ซึ่งพวกเขาบอกว่าดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ก่อนจะทิ้งท้ายสัญญาว่าจะกลับมาไทยอีกแน่นอน พร้อมลากันไปด้วยเพลง Spring Day ในเพลงนี้แฟนๆ ชูกระดาษโปรเจคเป็นภาษาเกาหลี ที่มีความหมายว่า “ถึงแม้ว่าเรามองอยู่ก็ยังคิดถึง” เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้ทั้ง 7 หนุ่ม และส่งท้ายคอนเสิร์ตให้จบลงอย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่

สำหรับโปรเจคต่อไป ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ จะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้ฟินกันอีก ติดตามรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

8E3A1009_1 (1) 8E3A9697_1 8E3A9651_1

Leave a Reply

Scroll To Top