News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ไทยยินตัน จับมือ ซีโน ส่ง “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์” กระจายทั่วประเทศ สร้างฐานลูกค้าเพิ่ม

ไทยยินตัน จับมือ ซีโน ส่ง “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์” กระจายทั่วประเทศ สร้างฐานลูกค้าเพิ่ม

เศวต+นริศ2

 

ไทยยินตัน จับมือ ซีโน ส่ง “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์”

กระจายทั่วประเทศ สร้างฐานลูกค้าเพิ่ม

บริษัท ไทยยินตัน จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เม็ดอมดับกลิ่นปากนู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์,  ยาสีฟันชนิดน้ำ นู้ด, เม็ดอมสีแดงและสีเงิน, คอลาเจน และอาหารเสริม โดยผลิตจากบริษัท โมริชิตะ ยินตัน จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ไทยยินตัน ในเครือชุมแสงกรุ๊ป  โดยล่าสุด นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ ได้ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้ นายเศวต เศวตสมภพ กรรมการบริษัท บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและกระจายสินค้า “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด  กล่าวว่า  ”ที่ผ่านมา ไทยยินตัน เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์” แคปซูลดับกลิ่นปากราศจากน้ำตาล นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยนวัตกรรมแคปซูลไร้รอยต่อ(เอกสิทธิ์ผู้เดียวในโลก)แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งได้วางขายที่ 7-Eleven, Big C, Tops, Tesco Lotus,The Mall, Watsons, Jiffy ,Family Mart, Villa Market, Foodland และร้านค้าชั้นนำ ล่าสุด ไทยยินตัน มีเป้าหมายที่จะรุกตลาดประเทศไทยให้ได้เต็มทุกพื้นที่เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ในไทยและ AEC จึงได้มองหาช่องทางที่จะช่วยขยายฐานการตลาดและกระจายสินค้าออกไปให้ได้กว้างโดยเร็วที่สุด จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดจำหน่ายและกระจายสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ รวมกว่า 100 แบรนด์ ซึ่งบริษัทซีโนฯ มีประสบการณ์ในด้านการบริหารจัดการและการกระจายสินค้าในประเทศไทยมากว่าครึ่งศตวรรษ ทั้งนี้ ในส่วนการควบคุมและดูแลคุณภาพสินค้า ทางบริษัทฯ ได้วางรากฐานและพัฒนาระบบการจัดเก็บสินค้า รวมถึงการจัดส่งสินค้าอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี และด้วยการที่บริษัทฯ มีศูนย์กระจายสินค้าถึง 13 แห่งกระจายไปในแต่ละภูมิภาค ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าสินค้าที่ถูกจัดส่งถึงมือลูกค้านั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและสดใหม่ตลอดเวลา”

เศวต+นริศ

“ผลสำรวจอ้างอิงปี 2558 จากบริษัท วีดีโอเสิร์ชอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ระบุว่า ผู้บริโภคจะเลือกซื้อ นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์  เพราะมีรสชาติอร่อยมากถึง 78.8 % เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ 77% และมีความหลากหลายให้เลือกถึง 4 รสชาติ 69.2% ซึ่งที่ผ่านมาเราตั้งเป้าหมายเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งในประเทศไทยและ AEC ดังนั้นเราจึงมีการวางแผนการลงทุนระยะยาวในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงเน้นความเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่ถือเป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์การตลาด เราจึงมีการส่งมอบแคมเปญ พร้อมกับการเน้นไปที่การสร้างแบรนด์และการทำการตลาดของสินค้า นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์  รวมไปถึงการสร้างภาพลักษณ์องค์กรของไทยยินตัน ในการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน และหลังจากการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายว่ายอดขายของเราจะเติบโตขึ้นอดย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายและหาซื้อสินค้าได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย”

 

นอกจากนี้ นายนริศ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ล่าสุดเราได้มีการออกรูปโฉมใหม่บนแพ็คเกจ  นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์ ให้ดูพรีเมี่ยม มีความเป็นญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น  ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักได้อย่างแน่นอน ประกอบกับการที่ได้บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้กระจายและจัดวางสินค้าได้อย่างทั่วถึง และความโดดเด่นของแพ็กเก็จสินค้าใหม่นี้ จะช่วยให้ลูกค้าเห็นสินค้าและจดจำได้ง่ายขึ้นด้วย นอกจากนี้ภายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2560 จะมีแคมเปญการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร โดยคีย์หลักของแคมเปญนี้คือ การสื่อสารกับผู้บริโภคถึงวิธีการทำงานของ นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์ อย่างถูกวิธี นั่นคือ ดูโอ้แอคชั่น ซึ่งขั้นแรกให้ละลายในปาก ส่วนแคปซูลเม็ดในให้กลืน เพื่อดับกลิ่นจากต้นตอ โดยจะประกอบไปด้วยหนังโฆษณาทางโทรทัศน์ ออกแคมเปญออนไลน์ จัดกิจกรรมให้กลุ่มลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ รวมถึงมีการแจกสินค้าตัวอย่างให้ได้ทดลองใช้ เพื่อกระจายฐานกลุ่มลูกค้าออกไปให้ได้มากที่สุด”

ทีมผู้บริหารจากสองบริษัท

 

Leave a Reply

Scroll To Top