News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / คยูฮยอน ส่งท้ายคอนเสิร์ตเดี่ยวก่อนเข้ากรม ครบรส สนุก.ฟิน.ซึ้ง ELF ไทยให้สัญญา 2 ปี ไม่นาน จะรออยู่ตรงนี้

คยูฮยอน ส่งท้ายคอนเสิร์ตเดี่ยวก่อนเข้ากรม ครบรส สนุก.ฟิน.ซึ้ง ELF ไทยให้สัญญา 2 ปี ไม่นาน จะรออยู่ตรงนี้

KYUHYUN 6
เจ้าชายบัลลาด KYUHYUN ฝากความประทับใจสุดซึ้งส่งท้าย ได้ใจแฟนเพลงทั้งฮอลล์
ในคอนเสิร์ตเดี่ยว KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK
KYUHYUN’ (คยูฮยอน) นักร้องหนุ่มสัญชาติเกาหลีเจ้าของฉายา “เจ้าชายเพลงบัลลาด” แห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) เดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมสร้างความประทับใจ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK” (คยูฮยอน โซโล่ คอนเสิร์ต –เรเมนิเซนซ์ ออฟ อะ โนเวลิสท์- อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เปิดจำหน่ายบัตร โดยวันงานมีแฟน ๆ มาให้กำลังใจกว่า 4,000 คน

DSC_1419

โดยหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้เริ่มเปิดฉากความประทับใจของคอนเสิร์ตด้วยเสียงอันละมุนไพเราะผ่านบทเพลงบัลลาดสุดกินใจอย่างเพลง ‘Ways to Say Goodbye’, ‘Because I Miss You’, ‘Piano Forest’ จากโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Fall, Once Again” ก่อนจะพูดทักทายผู้ชมที่มาร่วมงานด้วยภาษาไทยน่ารัก ๆ อย่าง “สวัสดีครับ คยูฮยอนครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาคอนเดี่ยวของผมครับ คิดถึงจังเลย”  ซึ่งทางแฟนคลับได้ทักทายกลับผ่านป้ายแฟนโปรเจกต์ว่า “คยูฮยอน คิดถึงจังเลย” ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศเป็นเพลงจังหวะสนุกสนานจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Waiting, Still” อย่างเพลง ‘Love in Time’ และ ‘When with me’ ตามมาด้วยเวทีที่มีลูกเล่นสุดครีเอท ในบทเพลง Two Men ที่ภาพโฮโลแกรมของ KYUHYUN บนจอร้องเพลงสลับกับนักร้องตัวจริงบนเวที แล้วค่อยเข้าสู่ช่วงแสดงละครเวที ซึ่งหนุ่ม KYUHYUN แสดงความสามารถด้านการแสดงออกมาได้อย่างไร้ที่ติ โชว์เสน่ห์ และความสามารถอันหลากหลาย

DSC_1684

ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็คือ เพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่นักร้อง นักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง คุณแสตมป์ อภิวัชร์ ผู้เขียนเนื้อร้องภาษาไทยของเพลงนี้ ได้ให้เกียรติขึ้นไปร่วมร้องเพลงบนเวทีกับ KYUHYUN แบบสด ๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งหนุ่ม KYUHYUN ยังได้ร้องเพลงภาษาไทยเซอร์ไพรส์อีกถึง 3 เพลง ตามที่แฟน ๆ ขอกันเข้ามา ทั้งเพลง ‘เล่าสู่กันฟัง’ ของ คุณเบิร์ด ธงไชย, เพลง ‘ทุกอย่าง’ ของวง Scrubb และเพลง ‘หัวใจผูกกัน’ ของ คุณบอย โกสิยพงษ์

DSC_1479 DSC_1590

 

ระหว่างนั้น แฟน ๆ ได้แปรอักษรแทนความรักเป็นคำว่า ❤ KYU ❤ ก่อนจะไปฟินกันต่อกับเพลงบัลลาดทำนองหวาน ๆ อย่าง ‘Still’ และ ‘A Million Pieces’ นอกจากนี้ KYUHYUN ยังได้โชว์เสน่ห์อีกด้านของเขาผ่านการแร๊พในเพลง ‘Forever’ และยังได้คัฟเวอร์เพลงน่ารัก ๆ ของ TWICE (ทไวซ์) อย่าง ‘Cheer Up’ รวมถึงเมดเล่ย์เพลงฮิตของ SUPER JUNIOR อย่างเพลง ‘Magic’ และ ‘Devil’ 

DSC_1500 DSC_1548
ปิดท้ายด้วยบทเพลงบัลลาดที่กวาดอันดับ 1 จากทุกชาร์ตเพลงเกาหลีอย่าง ‘At Gwanghwamun’ ที่ ‘KYUHYUN’ ส่งผ่านอารมณ์ความเศร้าของเพลงออกมาได้อย่างน่าทึ่งท่ามกลางแฟน ๆ ทั่วทั้งฮอล์ที่ได้ส่งข้อความอันมีความหมายผ่านแฟนโปรเจกต์อย่าง “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อพวกเรา”“คยู คือความภาคภูมิใจของพวกเราเสมอ ไม่ว่าจะอะไรก็ทำได้ดี” และ “ไม่ต้องกังวลนะ.. 2 ปี ก็แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ พวกเราจะรออยู่ตรงนี้” เล่นเอาเจ้าตัวซาบซึ้ง และเป็นปลื้มสุด ๆ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ พร้อมฝากข้อความทิ้งท้ายที่เจ้าตัวต้องการจะสื่อถึงเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก่อนที่จะต้องลาเข้ากรมไปรับใช้ชาติที่ประเทศเกาหลีว่า “วันนี้ผมมีความสุขมากครับ กลับไปอย่าลืมทานข้าว ตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เวลาก็จะผ่านไป แล้วเราก็จะได้เจอกันอีก รอผมได้ใช่ไหม รักนะเด็กโง่” เรียกได้ว่าได้ใจทั้งแฟนคลับ และ KYUHYUN รวมถึงผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด เป็นการปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตส่งท้ายที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดประทับใจ

DSC_1526 DSC_1649 DSC_1693 KYUHYUN with K.STAMP 2 KYUHYUN 2 KYUHYUN 4KYUHYUN with K.STAMP 1

[Additional Image] KYUHYUN 8 [Additional Image] KYUHYUN 9 [Additional Image] KYUHYUN 10 [Additional Image] KYUHYUN 4 [Additional Image] KYUHYUN 7 [Additional Image] KYUHYUN 1 [Additional Image] KYUHYUN 2 [Additional Image] KYUHYUN 3 [Additional Image] KYUHYUN 6 KYUHYUN 5KYUHYUN CONCERT 1 KYUHYUN CONCERT 2 FAN PROJECT 1

Leave a Reply

Scroll To Top