News Update
Home / FEATURE / สุดอลังการ!! เปิดตัวเวที Mrs. Universe Thailand 2017 นาตาลี เกลโบว่า สวมชุดผ้าคลุมที่ยาวที่สุดในโลก!!!

สุดอลังการ!! เปิดตัวเวที Mrs. Universe Thailand 2017 นาตาลี เกลโบว่า สวมชุดผ้าคลุมที่ยาวที่สุดในโลก!!!

เธ™เธฒเธ•เธฒเธฅเธต เน€เธเธฅเน‚เธšเธงเนˆเธฒ

สุดอลังการ!! เปิดตัวเวที Mrs. Universe Thailand 2017

นาตาลี เกลโบว่า สวมชุดผ้าคลุมที่ยาวที่สุดในโลก!!!

จัดได้ว่าเป็นงานเปิดตัวเวที Mrs. Universe Thailand 2017 ครั้งแรกในประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่และสุดอลังการจริงๆ โดยสองโต้โผใหญ่ ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ และ คุณปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดอย่างเป็นทางการ  เป็นผู้จัดประกวด Mrs. Universe Thailand 2017 ในคอนเซ็ปท์“จักรวาลสู่จักรวาล” UNIVERSE to UNIVERSE เพื่อค้นหาสตรีไทยที่ผ่านการสมรสและยังอยู่ในสถานภาพสมรสอยู่ มีทั้งบุคลิกภาพ  เชาว์ปัญญา ความรู้ ความสามารถและ มีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่มีความสง่างาม สมบูรณ์แบบทั้งด้าน ครอบครัวและสังคม อายุระหว่าง 25-45 ปี เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลกที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน ในปี 2017

เปิดฉากด้วย VTR ของการประกวด Mrs. Universe บนเวทีระดับโลก จากนั้นพิธีกรของงาน คุณฮาร์ท สุทธิพงษ์ ก็เรียนเชิญ ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ และ คุณปริญญา วงษ์เชิดขวัญ กล่าวถึงที่มาของการจัดการประกวด รวมทั้งคุณสมบัติต่างๆ ของผู้สมัคร ร่วมด้วย ม.ร.ว.วรปภา จักรพันธุ์ ประธานที่ปรึกษากองประกวดกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

 จากนั้นก็เป็นโชว์เปิดตัว Hi-Light ของงาน โดยสาวน้อยเสียงใส “น้องใบพลู” มาขับร้องเพลง For the first time in forever จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของบรรดาเด็กน้อยวัยน่ารักจาก Harajuku kids by Kung Kunitar ร่วมเดินพรมแดงในลุคที่สดใสด้วยฝีมือการแต่งหน้าทำผมจากทีม Lady Blossom Thailand ตามด้วยโฉมหน้าของอดีตนางงามเจ้าของมงกุฎเวทีต่างๆ อาทิ  
น้องเอญาดา อารยนันท์ Mini Miss International 2016 น้องลีวรรณฏา บุญศรีโรจน์ Little Miss International 2016
น้องชัยธัช สุรเลิศรังสรรค์ JR.MR. International 2016 คุณจิตรลดา กันทารักษ์ Mrs. Thailand world 2014
คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ประจำปี 2535, คุณกันธิชา ฉิมศิริ Mrs. International 2016 เดินเฉิดฉายเข้างานเรียกเสียงปรบมือได้อย่างเกรียวกราว ส่วนชุดฟินเนอเร่เป็นหน้าที่ของผู้หญิงที่สวยที่สุดเจ้าของมงกุฎ Miss Universe2005 นาตาลี เกลโบว่า ที่มาพร้อมผ้าคลุมไหล่ที่ยาวที่สุดในโลก ความยาว 51 เมตร โดยฝีมือการออกแบบของแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ทำเอาบรรดาผู้เข้าร่วมงานถึงกับตื่นตาตื่นใจไปตามๆ กัน

J95A0165

ภายในงานยังมี คุณสันติ แก้วลอยมา รองผู้อำนวยการกองประกวด และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ รวมทั้งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ได้แก่ คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์, คุณธรรช ทัศน์สันต์, พล.ต.ต. สักกฉัฐ กิตติขจร, คุณศิริพร จงศิริ, คุณนภาดา เศรษฐเศรณีกุล, และ คุณนุ๊ก-สุทธิดา พร้อมครอบครัว ให้เกียรติเข้าร่วมงานด้วย ณThe Library Room โรงแรมโนโวเทล สยาม โดยงานนี้ ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ ได้กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า

เธ”เธฃ.เธžเธฃเธ—เธดเธžเธขเนŒ เธงเธ‡เธฉเนŒเน€เธŠเธดเธ”เธ‚เธงเธฑเธ

สำหรับการประกวด Mrs. Universe Thailand2017 จักรวาลสู่จักรวาล เราก็ได้คุณนาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส2005 มาส่งมอบคฑาเพื่อส่งต่อให้กับสาวงามที่สมรสหรือมีครอบครัวแล้ว รวมทั้งมีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Mrs. Universe Thailand2017 ปีนี้เราคัดสรรสตรีไทยที่เก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน แล้วก็สวยด้วย เป็นการเขย่าวงการเวทีการประกวดสาวงาม ซึ่งในปีนี้เรามีความพิเศษตรงที่ชุดผ้าคลุมไหล่ที่มีความยาวที่สุดในโลก เราก็นึกถึง พี่กุ้ง คูนิต้าร์ โดยเราใช้สีพิเศษคือ สีชมพู หมายถึงสตรีที่แต่งงานแล้ว แล้วก็มีสีขาวมาผสมกัน เพื่อให้เห็นว่าผ้าคลุมผืนนี้มีความหวาน มีความอ่อนโยน และมีความแข็งแกร่ง โดยมีขนนกเป็นสื่อ เป็นตัวแทนของช้างเท้าหน้าที่เดินเคียงคู่ไปกับสามีที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้แข็งแกร่งภายในครอบครัว และจะเน้นในเรื่องของจิตสาธารณะ พร้อมกันนี้ทางกองประกวดยังได้เตรียมมงกุฎซึ่งออกแบบพิเศษและรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทสำหรับสาวงามที่ได้รับตำแหน่ง หลังจากนางงามได้ตำแหน่งแล้ว เป็นตัวแทนของประเทศไทย ทำงานเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินด้วย แล้วที่สำคัญคือ ภาษาอังกฤษ เพราะว่าตัวแทนตรงนี้จะได้รับคัดเลือกไปประกวดที่กวางโจว ประเทศจีน เพราะฉะนั้นปีนี้ของไทยเราต้องครบเครื่องค่ะ”

เธ„เธธเธ“เธ›เธฃเธดเธเธเธฒ เธงเธ‡เธฉเนŒเน€เธŠเธดเธ”เธ‚เธงเธฑเธ

ด้าน คุณปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวด ก็เผยถึงคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดว่า

“ผมมองว่าผู้หญิงไทยในบ้านเราเป็นคนเก่ง ทั้งงานบ้าน งานครัว ทำทุกอย่างในบ้าน เป็นกุลสตรีไทย ซึ่งตรงนี้เราอยากให้คุณสามี หรือคุณภรรยาทุกท่านที่สนใจมาสมัครกันเยอะๆ ครับ เวทีนี้เราเปิดกว้างให้โลกได้เห็นว่าผู้หญิงไทยที่สมรสแล้วมีศักยภาพแค่ไหน? สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดก็เป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่ไม่จดทะเบียนก็ได้ ทางเราก็จะมีการตรวจสอบ อายุระหว่าง 25-45 ปี โดยทางเราจะเปิดให้เริ่มดาวโหลดใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1-18 มีนาคม 2560 ที่เว็บไซต์ www.mrsuniversethailand.com หรือจะมาสมัครด้วยตนเองในวันที่ 19-20 มีนาคม 2560 พร้อมสัมภาษณ์ ณ โรงแรม Novotel Siam โดยผู้เข้าประกวดสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์หรือ FB/IG :  mrsuniversethailand และ youtube : mrsuniversethailand ได้ครับ”

JADE7898 เธญเธฃเธญเธ™เธ‡เธ„เนŒ เธ›เธฑเธเธเธฒเธงเธ‡เธจเนŒ เธ„เธธเธ“เธเธฑเธ™เธ˜เธดเธŠเธฒ เธ‰เธดเธกเธจเธดเธฃเธด J95A0078 JADE7862 เธฎเธฒเธฃเนŒเธ— J95A0165 JADE7769 JADE7827 JADE7951 JADE7953 เธชเธญเธ‡เธซเธ™เธธเนˆเธกเธซเธฅเนˆเธญเธกเธฒเนƒเธ™เธกเธฒเธ”เน€เธˆเน‰เธฒเธŠเธฒเธข เธ™เน‰เธญเธ‡เนƒเธšเธžเธฅเธน เธ„เธฃเธญเธšเธ„เธฃเธฑเธงเธ™เธธเธ เธชเธธเธ—เธ˜เธดเธ”เธฒ J95A0158 เธŠเธธเธ”เธ„เธฅเธธเธกเธ—เธตเนˆเธขเธฒเธงเธ—เธตเนˆเธชเธธเธ” 51 เน€เธกเธ•เธฃ

Leave a Reply

Scroll To Top