News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนเพจเฟซบุ๊ก LAST IDOL THAILAND ได้มีประกาศการปล่อย Single สุดท้าย ในวันที่ 16 กันยายน 2566 และยุติบทบาทการเป็นศิลปินไอดอลในนาม LAST IDOL THAILAND ทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

แฟนเพจเฟซบุ๊ก LAST IDOL THAILAND ได้มีประกาศการปล่อย Single สุดท้าย ในวันที่ 16 กันยายน 2566 และยุติบทบาทการเป็นศิลปินไอดอลในนาม LAST IDOL THAILAND ทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

 

Last Idol Thailand

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566 ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก LAST IDOL THAILAND ได้มีประกาศการปล่อย Single สุดท้าย ในวันที่ 16 กันยายน 2566 และยุติบทบาทการเป็นศิลปินไอดอลในนาม LAST IDOL THAILAND ทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

 

โดยในแถลงการณ์ของต้นสังกัดระบุว่า

 

LAST IDOL THAILAND ขอแจ้งให้ทราบว่า กลุ่มศิลปิน LAST IDOL THAILAND จะทำการปล่อย Single สุดท้ายในวันที่ 16 กันยายน 2566

 

และยุติบทบาททั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

 

ขอบคุณการสนับสนุนที่มีให้กันตลอดมา

 

#LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #LASTIDOLFAMILY #RABBITMOON

ประกาศสำคัญ เรื่อง การยุติบทบาทของกลุ่มศิลปิน LAST IDOL THAILAND

ประกาศสำคัญ

เรื่อง การยุติบทบาทของกลุ่มศิลปิน LAST IDOL THAILAND

 

บริษัท LAST IDOL THAILAND ขอแจ้งให้ทราบว่า กลุ่มศิลปิน LAST IDOL THAILAND จะทำการปล่อย Single สุดท้ายในวันที่ 16 กันยายน 2566 และยุติบทบาททั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

 

บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ช่วงเวลาต่อจากนี้ FANCLUB พันธมิตร สื่อมวลชน และผู้สนับสนุนทุกท่าน จะยังคงให้การสนับสนุน Single สุดท้าย และ Event ที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อเป็นความทรงจำที่ดีครั้งสุดท้ายร่วมกัน ก่อนที่ศิลปิน LAST IDOL THAILAND จะยุติบทบาทอย่างเป็นทางการ

 

และหลังจากนั้น Member ทุกคนจะย้ายเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัดของ RABBIT MOON CORPORATION ซึ่งเราจะสนับสนุนและส่งเสริมพวกเขาให้เติบโตอย่างเต็มที่ ในเส้นทางและบทบาทใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับแต่ละคนต่อไป

 

ขอขอบคุณจากใจ และพบกันใหม่อีกครั้ง

LAST IDOL THAILAND / RABBIT MOON CORPORATION

(วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566)

Leave a Reply

Scroll To Top