News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 5 สาว วง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก G’NEST (จีเนส) จ่อเปิดตัว ลงสนาม T-POP เร็วๆนี้

5 สาว วง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก G’NEST (จีเนส) จ่อเปิดตัว ลงสนาม T-POP เร็วๆนี้

VIIS

5 สาว วง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก G’NEST (จีเนส) จ่อเปิดตัว ลงสนาม T-POP เร็วๆนี้

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5  ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

VIIS (วิส) เป็นคำที่มาจากภาษาฟินแลนด์ มีอยู่หลายความหมาย ซึ่งในความหมายแรก หมายถึงเลข 5 ซึ่งเปรียบกับจำนวนของสมาชิก VIIS ที่มีกัน 5 คน อีกทั้งยังหมายถึง วิธีการ แนวทาง ท่วงทำนอง และ เสียงดนตรี ดังนั้น VIIS จึงหมายถึง การรวมตัวของ สมาชิก VIIS ทั้ง 5 คน ที่มีความชื่นชอบในเสียงดนตรี และร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานผ่านเสียงเพลง

TARA_VIIS SONYA_VIIS PLAIFAH_VIIS CHEERS_VIIS ATOM_VIIS

สำหรับ 5 สาว สมาชิกวง VIIS แต่ละคนมีความสามารถ และ คาแรคเตอร์ที่ต่างกันไป แต่นับว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย เชียร์ (Cheers)   น้องเล็กประจำวง อายุ 18 ปี ความสามารถรอบตัวร้อง เต้น เล่นดนตรี ตัวตึงประจำวง และเคยเข้ารอบการแข่งขัน The Voice Kids Thailand 2019 มาแล้ว คนที่สอง ธารา(Tara) น้องเล็ก อายุ 18 ปี อีกคนหนึ่ง กับความสามารถ สายร้อง เมนแร็ป ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น แพชชั่นแรงกล้า พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ดีกรีนักศึกษามหาวิทยาลัยดนตรีชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อย่าง Berklee College of Music และเป็นที่หน้ายินดี ที่ธารากำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในกลางปี 2567 นี้ ถัดมาสมาชิกคนที่ 3 ซอนญ่า (Sonya) อายุ 20 ปี สายร้องเสียงสูง ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ที่คอยเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อนๆเสมอ  ตามด้วย อะตอม (Atom) อายุ 21 ปี สาวเชียงใหม่ เสียงใส ที่พกความน่ารักสดใส มาโปรยเสน่ห์ให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ และสมาชิกคนสุดท้าย  ปลายฟ้า (Plaifah) เมนแดนเซอร์ ในลุคสาวมาดเท่ห์ที่หลงไหลในการเต้น โดยเฉพาะการเต้นแบบป๊อปปิ้งที่เป็นสไตล์ประจำตัวเป็นซิกเนเจอร์ของปลายฟ้าไปเสียแล้ว โดยเร็วๆนี้ ทั้ง  5 สาวกำลังจะมี MV ตัวแรก ซึ่งสามารถ ติดตามผลงานและข่าวสารของสาวๆ วง VIIS ได้ที่ @viisofficial ทุกแพลตฟอร์ม และจากค่าย G’NEST ได้ที่ Youtube/TikTok/Instagram : gnest_official Facebook/X :  Gnest #1234VIIS #วิส #GNEST #GMMGrammy

Leave a Reply

Scroll To Top