News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมีไนน์-โฟร์ท”เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป “นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่” ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ “สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN” ร่วมเอ็นจอยใน “Gemini Fourth My Turn Concert” แรงพุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก

“เจมีไนน์-โฟร์ท”เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป “นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่” ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ “สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN” ร่วมเอ็นจอยใน “Gemini Fourth My Turn Concert” แรงพุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก

GF CONCERT (6)

“เจมีไนน์-โฟร์ท”เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป “นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่”

ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ “สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN”

ร่วมเอ็นจอยใน “Gemini Fourth My Turn Concert” แรงพุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก

GF CONCERT (40) GF CONCERT (41) GF CONCERT (1)

เป็นปรากฏการณ์เปิดสวิตช์สู่โมเมนต์ฟันแอนด์ฟินที่ทำเอากราฟความสนุกพุ่งทะยานขีดสุด ในงาน Gemini Fourth My Turn Concert” ที่จัดขึ้นและการันตีความเอ็นจอยเบอร์แรงจาก GMMTV” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 ศิลปินสุดฮอต “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” งานนี้สามารถตกอารมณ์แฟนๆ ให้โลดแล่นไปในโลกความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดกับการโชว์เพอร์เฟอร์แมนซ์ในเพลงเพราะที่ขนกันมาหมดคลังแสง บวกกับดีกรีความมันส์เบอร์แรงไปกับเพลงสนุกสุดเร้าใจ ผนึกกำลังด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “นนท์ ธนนท์, หนึ่ง อภิวัฒน์ (วง ETC), แอลลี่ อชิรญา, สตางค์ กิตติภพ, ฟอร์ด อรัญญ์, เอิร์น ปรียาภัทย์, 3 สาววง Pixxie “มาเบล, พิมมา, อิงโกะ” และ 5 หนุ่มวง LYKN “วิลเลี่ยม, เลโก้, นัท, ฮง, ตุ้ย” ที่มาร่วมสร้างความบันเทิงใส่เต็มทุกเอนเนอจี้ร้องเต้นแบบทรงพลัง ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง สุดอลังการ แถมงานนี้ฟีดแบคยังมาแรงเกินต้านส่งให้แฮชแท็ก #GeminiFourthConcertD1 พุ่งขึ้น X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก, ประเทศไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ ส่วนในวันที่สอง #GeminiFourthConcertD2 สถิติ X TRENDS “อันดับ 1” ของประเทศมาเลเซีย, “อันดับ 2” ประเทศไทย และ “อันดับ 4” ของโลก รวมทั้งยังติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก โดยทั้ง 2 วันมียอดพุ่งสูงกว่า 2 ล้านโพสต์ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ให้ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming ผ่านทาง TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม กับความพิเศษ 2 รอบการแสดงที่ไม่เหมือนกัน เมื่อวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เรียกว่าเป็นคลื่นพลังงานความสนุกที่ทำให้หัวใจของทุกคนเต้นไปกับจังหวะของความสุขกับทุกท่วงทำนองในทุกห้วงอารมณ์

GF CONCERT (3) GF CONCERT (9) GF CONCERT (8) GF CONCERT (7) GF CONCERT (6) GF CONCERT (5) GF CONCERT (4)

เริ่มออกสตาร์ทเปิดเวทีทะลุมิติสู่โลกของความสนุกไปกับ “เจมีไนน์-โฟร์ท” กันด้วย 2 เพลงฮิต “รักหน้าตาเหมือนเธอไหม, Sweet but Naughty” ซึ่งแค่ประเดิมโชว์แรกทั้งคู่ก็หยอดลีลาออดอ้อนคนดูสุดพลัง จนทำเอาเหล่ามัมหมีขิตกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว แล้ว “เจมีไนน์-โฟร์ท” ก็ขอทักทายและต้อนรับชาวด้อมคุณหนูเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ก่อนจะไปเอ็นจอยโยกย้ายสเตปกันต่อในเพลงจังหวะมันส์ๆ Beast inside” จากนั้นความบันเทิงก็เดินทางมาสู่พาร์ทโชว์เดี่ยวเริ่มต้นด้วย “โฟร์ท” ที่ขอหยิบเอาเพลงรักหวานๆ อย่าง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” มาเพอร์ฟอร์แมนซ์ใหม่ร่วมกับวงโยธวาทิตผสมผสานเป็นเพลงเพราะที่ลงตัว ต่อด้วยซิงเกิ้ล “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก”          ที่ “โฟร์ท” โชว์สเตปได้น่ารัก ตกอารมณ์แฟนๆ จนอยู่หมัด จากนั้นไปรับแรงกระแทกกันต่อในเพลง “เปิดตัวไม่เปิดใจ”    ค่อยเปลี่ยนฟีลมาซึ้งกินใจกันในเพลง Hello Mama” ที่งานนี้ “โฟร์ท” ตั้งใจส่งผ่านความรู้สึกไปให้กับคุณแม่นั้นเอง ก่อนจะถึงคิวโชว์เดี่ยวของ “เจมีไนน์” ที่คว้าไมค์มาร้องเพลงใหม่ “เอาไรว่ามา” เป็นเพลงรักสายเปย์ที่ขโมยหัวใจคนทั้งฮอลล์ไปได้แบบเต็มๆ ต่อด้วยการ Mashup เพลง “มันเป็นใคร, ทักครับ” ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่ “เจมีไนน์” ชวนแก๊งเพื่อนวงดนตรีตอนมัธยมขึ้นมาร่วมแจมความสนุกในครั้งนี้ด้วย จากนั้น “เจมีไนน์” ก็ควงคู่สาวสวยอย่าง “เจ้าหญิง” ขึ้นเวทีมาโชว์ลีลาในสไตล์ลาตินกันต่อในเพลง Despacito” ก่อนที่จะส่งไมค์ต่อให้กับแขกรับเชิญอย่าง “ฟอร์ด” ที่ปลดล็อกสกิลหูทองคำขอโชว์พลังเสียงสะกดคนดูในเพลง “มหันตภัย” ต่อด้วย “สตางค์” ที่หยิบเอาเพลงเพราะฟังสบาย “หมอกหรือควัน” มาเติมเต็มโมเมนต์ดีๆ ให้กับแฟนๆ จากนั้นก็ถึงคิวของ “เจมีไนน์” ขออ้อนเหล่ามัมหมีด้วยเพลง “คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)” เรียกว่าโดนใจอย่างหนักเล่นเอาทุกคนส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น แล้วไปมันส์กันต่อกับ “โฟร์ท” ในเพลง “วัดใจ” ที่ปลุกเอนเนอจี้ของแฟนๆ ให้เอ็นจอยเบอร์แรง ก่อนที่ “เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-ฟอร์ด-เอิร์น” จะคว้าไมค์มาโชว์เพลงเพราะความหมายดี “การเดินทางที่สวยงาม” พร้อมกับภาพที่แฟนคลับโบกแท่งไฟไปตามจังหวะเพลง มาถึงส่วนที่แตกต่างของทั้ง 2 วัน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขึ้นเวทีมามอบความสนุกสุดฟินกันคนละแบบ เพราะวันแรก “โฟร์ท” ขอทำเซอร์ไพรส์ควงคู่สาวสวยสุดฮอต “แอลลี่” ขึ้นเวทีมาร้องเพลง “ลังเล” ต่อด้วยการโชว์สเตปแดนซ์ไฟลุกในเพลงฮิต How to love” เรียกว่าเติมเต็มโมเมนต์ให้ฟูลฟีลเลยทีเดียว แต่ถ้าใครมาชมในวันอาทิตย์ก็ได้พบกับความน่ารักของ 3 สาววงPixxie” ออกมาแจมเพลง “อีกนิด” และDEJAYOU” กับ “โฟร์ท” ได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน จากนั้นเวลาก็เดินทางมาถึงคิวของ “เจมีไนน์” ในพาร์ทของวันแรกที่ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะศิลปิน R&B ตัวท็อป “นนท์ ธนนท์” ซึ่งเป็นนักร้องที่เจ้าตัวชื่นชอบสุดๆ บุกมาขึ้นเวทีร่วมแจมใน 2 เพลงดัง “ทุกนาทีที่สวยงาม, วันครบเลิก” เรียกว่าทั้งคู่ได้ปลดล็อกสกิลหูทองคำของทุกคนจนอยู่หมัด

GF CONCERT (10) GF CONCERT (19) GF CONCERT (18) GF CONCERT (17) GF CONCERT (16) GF CONCERT (15) GF CONCERT (14) GF CONCERT (13) GF CONCERT (12) GF CONCERT (11)

ส่วนในวันอาทิตย์  “เจมีไนน์” ชวนนักร้องคุณภาพ “หนึ่ง ETC” มาร่วมโชว์พลังเสียงกับเพลงฮิตอย่าง “เธอคือใคร,        ไม่เป็นรอง” จากนั้นก็เข้าสู่พาร์ทของเพลงดังยุค 90 ที่ทั้ง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชอบร้องเวลาที่ไปคาราโอเกะด้วยกัน โดยเริ่มจาก “โฟร์ท” กับเพลงเพราะความหมายกินใจ “อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร” ส่วนฟากของ “เจมีไนน์” ขอร้องเพลงเศร้ากระแทกใจคนฟัง “รักไม่ช่วยอะไร” ต่อจากนั้นทั้งคู่ก็ขอจับไมค์มาร้องเพลงด้วยกันกับ 2 ซิงเกิ้ลฮิต “ท้องฟ้ากับแสงดาว, ระหว่างทาง” ทำเอากราฟความฟินพุ่งกระจายเต็มพื้นที่เลยทีเดียว ก่อนจะปลุกเอนเนอจี้ของชาวด้อมคุณหนูให้ไปสนุกเบอร์แรงกับอีกแขกรับเชิญ 5 หนุ่มวง LYKN” ที่มาเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือนกับสเตปการแดนซ์ในเพลง Umm Umm” จากนั้น           “เจมีไนน์-โฟร์ท” ก็ออกมาร่วมประชันความจอยในเพลง “เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน, เขินให้หน่อย” สร้างความครื้นเครงสุดพลัง แล้วค่อยสวิตช์โหมดมาส่งผ่านความรักให้กับทุกคนในเพลง “รักคู่ขนาน” และ “แค่ครั้งเดียว” ต่อเนื่องกันด้วยเพลง “เพลงรัก, มากมาย” ที่ทั้งคู่ต้องการสื่อความหมายแทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆ ทุกคน ก่อนจะไปสนุกกันต่อในช่วงพาเหรดเพลงมันส์บนโลก TIKTOK “เจ็บเมื่อไหร่(Call Me), มนุษย์ต่างดาว, นกกรงหัวจุกมันริก, อึ่งอ่างกะปี๊กะป๊อ, โอมจงรวย”  ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ออกสเตปได้อย่างเป๊ะเวอร์เลยทีเดียว จากนั้นปิดท้ายคอนเสิร์ต 2 ด้วยเพลงฮิต              “Knock Knock” และ “ไหล่เธอ” พร้อมกับภาพประทับใจที่ “เจมีไนน์-โฟร์ท” วิ่งไปรอบๆ เวทีพร้อมโบกไม้โบกมือลาทุกคนไปกับจังหวะดนตรีสนุกๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นการส่งท้ายที่เติมเต็มความสุข ความสนุก ความทรงจำที่แสนพิเศษเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจอย่างมากเลยทีเดียว

GF CONCERT (20) GF CONCERT (29) GF CONCERT (28) GF CONCERT (27) GF CONCERT (26) GF CONCERT (25) GF CONCERT (24) GF CONCERT (23) GF CONCERT (22) GF CONCERT (21)

สามารถรับชมการแสดง Gemini Fourth My Turn Concert” Rerun ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึงวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 23.59 น. (GMT+7) และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

GF CONCERT (30) GF CONCERT (39) GF CONCERT (38) GF CONCERT (37) GF CONCERT (36) GF CONCERT (35) GF CONCERT (34) GF CONCERT (33) GF CONCERT (32) GF CONCERT (31) GF CONCERT (2)

Leave a Reply

Scroll To Top