News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / มิว นิษฐา สุดปลื้ม โกอินเตอร์ถ่ายโฆษณากับซุปตาร์จากเกาหลี ร่วมงานครั้งแรกกับพระเอกเบอร์หนึ่ง “ซงจุงกิ”

มิว นิษฐา สุดปลื้ม โกอินเตอร์ถ่ายโฆษณากับซุปตาร์จากเกาหลี ร่วมงานครั้งแรกกับพระเอกเบอร์หนึ่ง “ซงจุงกิ”

11street_Mew Joong Ki_Brand Ambassador

มิว นิษฐา สุดปลื้ม โกอินเตอร์ถ่ายโฆษณากับซุปตาร์จากเกาหลี

ร่วมงานครั้งแรกกับพระเอกเบอร์หนึ่ง ซงจุงกิ 

 

กรุงเทพฯ, 7 กุมภาพันธ์ 2560 – นอกจากจะเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของวงการในตอนนี้ ล่าสุด สาวมิว นิษฐา ยังฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับออนไลน์มาร์เก็ตเพลสจากเกาหลีใต้ “11street” คู่กับหนุ่มซงจุงกิ โอปป้าซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย งานนี้วงในยังเผยว่าสาวมิวถึงกับเก็บอาการตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่ระหว่างการถ่ายโฆษณากับหนุ่มจุงกิ เพราะบินไปถ่ายกันถึงที่เกาหลี และได้ร่วมงานกับพระเอก ‘ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง  ที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา แถมยังได้มีโอกาสทำงานกับผู้กำกับและเอเจนซี่หนังโฆษณาเบอร์หนึ่งของเกาหลีอีกด้วย สาวมิวเผยว่า “บรรยากาศระหว่างถ่ายทำโฆษณาเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จุงกิน่ารักและเป็นกันเองมากๆเลย แม้จะได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก”  น้องมิวฝากอ้อนแฟนคลับอย่าลืมติดตามผลงานโฆษณาชุดนี้ที่ทั้งมิวและจุงกิตั้งใจถ่ายทำให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย  ผลงานโฆษณาความน่ารักของทั้งคู่จะออนแอร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ แถมคู่ฮอตทั้งมิวและหนุ่มซงจุงกิจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ที่งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 11street ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เพื่อแนะนำประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้นักช้อปชาวไทยได้รู้จัก งานนี้สาวไทยคงได้ตาร้อนอิจฉาสาวมิวกันแน่นอน

###

11street_Mew_Brand Ambassador

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย

Leave a Reply

Scroll To Top