News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เลยดูดี” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พา 9 หนุ่มซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ครั้งแรก เดินหน้าผลักดัน Soft Power ไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง

“เลยดูดี” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พา 9 หนุ่มซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ครั้งแรก เดินหน้าผลักดัน Soft Power ไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง

MSP 1st Fan Meeting in SG (5)

“เลยดูดี” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี”

พา 9 หนุ่มซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ครั้งแรก

เดินหน้าผลักดัน Soft Power ไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง

MSP 1st Fan Meeting in SG (15) MSP 1st Fan Meeting in SG (14) MSP 1st Fan Meeting in SG (13) MSP 1st Fan Meeting in SG (12)

จากความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งที่กัมพูชาของเหล่านักแสดง จาก ซีรีส์สุดฮอต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” (My School President)  บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ยังคงจับมือกับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี เดินหน้า พาทั้ง 9 หนุ่ม ได้แก่ เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล,  วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์- กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, กัปตัน-พีระวิชญ์ กุลกั้ง, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์ และ อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต โกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้บุกไปถึงประเทศสิงคโปร์ กับงาน “ “My School President 1st Fan Meeting in Singapore” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน สิงคโปร์) ที่จัดขึ้นจำนวน 2 รอบ และได้รับการ ตอบรับจากแฟนสิงคโปร์และแฟนอินเตอร์ของทั้ง 9 หนุ่ม ที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเช่นเคย  โดยในงานครั้งนี้ นักแสดงทุกคน เสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เล่น เต้น สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานทั้งแต่เริ่มจนจบงาน ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็แสดงความรักต่อนักแสดงในดวงใจ ด้วยการทำโปรเจคต์เซอร์ไพร์ส ที่สร้างโมเม้นต์สุดตื้นตันให้กับทั้ง 9 หนุ่ม จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เรียกได้ว่า งาน “ “My School President 1st Fan Meeting in Singapore” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน สิงคโปร์) ในครั้งนี้ ยังคงเป็นงานแฟนมีตติ้ง ที่ครบทุกรสแห่งความสุขและความประทับใจ สร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับทั้งแฟนคลับและศิลปิน อย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย

และจากความประทับใจทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ นั่นคือบริษัทผู้จัด โดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ CEO บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ได้เผยถึงความประทับใจและแรงบันดาลใจในการจัดงานแห่งความสุข เหล่านี้ขึ้น ไว้ว่า “สำหรับงาน “My School President 1st Fan Meeting in Singapore” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน สิงคโปร์) ในครั้งนี้ถือเป็นประเทศที่ 2 ที่เราได้พาน้องๆทั้ง 9 คนไปหาแฟนคลับในต่างประเทศ โดยในครั้งนี้ถือว่าเป็น ความท้าทายอย่างมากที่ตัดสินใจพาทีมนักแสดงมาที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีความกังวลใจว่าแฟนที่สิงคโปร์จะอินกับ กิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้นมาเสิร์ฟหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วกระแสตอบรับที่ได้นั้น ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ ทั้งแฟนสิงคโปร์และแฟนอินเตอร์ ที่มาร่วมงานทุกคนเอ็นจอยกับงานตั้งแต่ต้นจนจบ มอบรอยยิ้มและความสุขกลับมาให้กับทีมนักแสดงและผู้จัดอย่างเรามากๆ ซึ่งผมในนามตัวแทนผู้จัด ต้องขอขอบคุณทางจีเอ็มเอ็ม ทีวี และนักแสดงทุกคนที่ให้ความไว้วางใจทางเลยดูดี สตูดิโอ ในการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้รวมถึงที่ผ่านมา และอีกส่วนที่ขาดไม่ได้คือ เหล่าแฟนคลับที่น่ารักที่คอยซัพพอร์ตทั้งนักแสดง และงานที่เราจัด ทำให้ทุกครั้งที่ทางเลยดูดีประกาศงานแฟนมีตติ้ง บัตรจะถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที เกือบทุกงาน รวมไปถึงแฮชแทคของงานเราก็ติดเทรนอันดับ 1 ในหลายประเทศ เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆครับ” 

MSP 1st Fan Meeting in SG (11) MSP 1st Fan Meeting in SG (9) MSP 1st Fan Meeting in SG (8) MSP 1st Fan Meeting in SG (7)

โดยทางเลยดูดี สตูดิโอ มีจุดเริ่มต้นในการจัดงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็น ส่วนหนึ่งในการผลักดัน Soft Power ของไทย โดยการพาศิลปินนักแสดง ออกไปสู่ตลาดต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น และนอกจากงานแฟนมีตติ้งแล้ว ทางเลยดูดี สตูดิโอ ยังมีแผนขยายไลน์ไปสู่การจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศ โดยเร็วๆนี้จะมีงาน Krist Solo Concert Asia Tour และปลายปี 2566 จะมีคอนเสิร์ต Side by Side ของไบร์ท-วิน ที่กัมพูชา นอกจากนี้ยังเพิ่ม ความหลากหลายของผลงานมากขึ้น ทั้งละครเวทีรูปแบบใหม่ และ ภาพยนตร์ ตามสไตล์ของเลยดูดี สตูดิโอ ที่ตั้งใจอย่างเต็มที่ ซึ่งจะทยอยผลิตผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่องต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆจาก บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ได้ที่ Facebook: LeayDoDee Studio, Twitter: @Leaydodee, Instagram: @Leaydodee 

#myschoolpresidentfminsg #leaydodee

MSP 1st Fan Meeting in SG (6) MSP 1st Fan Meeting in SG (4) MSP 1st Fan Meeting in SG (3) MSP 1st Fan Meeting in SG (2) MSP 1st Fan Meeting in SG (16) MSP 1st Fan Meeting in SG (1)

Leave a Reply

Scroll To Top