News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรม “POSSIBILITIES OF LOVE” สร้างปรากฎการณ์ความฟินกับ “เจฟ ซาเตอร์” 27 กรกฏาคมนี้ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรม “POSSIBILITIES OF LOVE” สร้างปรากฎการณ์ความฟินกับ “เจฟ ซาเตอร์” 27 กรกฏาคมนี้ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

FINAL_KV_KP_Jeff RV2_4-5 (1600 x 200)_New re

คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรม “POSSIBILITIES OF LOVE” 

สร้างปรากฎการณ์ความฟินกับ “เจฟ ซาเตอร์” 27 กรกฏาคมนี้ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

11 กรกฎาคม 2566  :  คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ POSSIBILITIES OF LOVE”  เป็นไปได้ กับทุกปรากฏการณ์ความรัก ที่โคจรให้เรามาใกล้กัน พบกับ “เจฟ ซาเตอร์” The Possibilities Makers ของ คิง เพาเวอร์ ที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์ความฟินที่เป็นไปได้มากกว่าที่เคย ที่สุดของความเป็นไปได้กับเส้นทางความรักของเจฟที่จะโคจรมาพบกัน

ฟินเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมง กับโชว์สุดพิเศษที่ “เจฟ” คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมร่วม Activities สนุกๆแบบใกล้ชิด
ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 เริ่มลงทะเบียนเวลา 18.30 น. ที่บริเวณล็อบบี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร โดยกิจกรรม
จะเริ่มเวลา 19.00 น. ที่ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร หนึ่งในแลนด์มาร์กเดสติเนชันใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งรวม 4 ประสบการณ์  EAT PLAY STAY SHOP ไว้ในที่เดียว

งานนี้บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะรับเพียง 150 คนเท่านั้น บัตรราคาใบละ 1,500 บาท พร้อมเปิดให้จองบัตรและติดตามรายละเอียดของงานได้ ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.00 น. ที่ www.kingpowermahanakhon.co.th  และ สามารถติดตามกิจกรรมการร่วมสนุกพร้อมรับบัตรฟรีได้ที่ Facebook: KING POWER OFFICIAL, Facebook: KING POWER MAHANAKHON OFFICIAL, Facebook: FIRSTER OFFICIAL

Leave a Reply

Scroll To Top