News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “ป๋อมแป๋ม” รับบทพี่ชาย “ซันนี่” ที่ปรึกษาอันดับหนึ่ง ในหนัง ‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’

“ป๋อมแป๋ม” รับบทพี่ชาย “ซันนี่” ที่ปรึกษาอันดับหนึ่ง ในหนัง ‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’

???????????????????????????????

“ป๋อมแป๋ม” รับบทพี่ชาย “ซันนี่”

ที่ปรึกษาอันดับหนึ่ง ในหนัง Long Live Love!  ลอง ลีฟ เลิฟว์’

                                                           

เป็นเพื่อนกันมานาน แต่ยังไม่เคยร่วมงานการแสดงด้วยสักครั้ง!!          สำหรับ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ล่าสุด ทั้งคู่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์” ผลงานของผู้กำกับ  มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ” (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ทองดี โสฬส สุขุม     สร้างสรรค์โดย M PICTURES    ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด  โดยครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ที่มารับบทน้องสะใภ้  เมตตา   รวมถึง เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ที่มารับบท นะโม หลานสาวตัวแสบ โดย ป๋อมแป๋ม รับบท สันติ พี่ชายต่างแม่ที่คอยอยู่เคียงข้าง สติ อยู่เสมอทั้งในยามทุกข์และยามสุข         และมักเป็นกาวใจให้กับครอบครัวของน้องชายเมื่อเกิดความร้าวฉาน รวมทั้งเป็นคุณลุงที่มีพื้นที่เซฟโซนให้กับ นะโม หลานรักเสมอมาอีกด้วย

AB9_5474

???????????????????????????????

ป๋อมแป๋ม เผยว่า “ในหนังเรื่อง Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์  ป๋อมแป๋มรับบทเป็นลุงพีช    เป็นพี่ชายของสติ ซึ่งรับบทโดยซันนี่  เป็นตัวละครที่เป็นทั้งเซฟโซนให้กับหลาน และเป็นที่ปรึกษาอันดับหนึ่งของครอบครัวนี้   วันที่มุกโทรมาเล่าคาแร็กเตอร์ลุงพีชให้เราฟังว่า ลุงพีชคือคนที่ให้คำปรึกษา     แล้วก็มีอารมณ์ขันแบบขม ๆ มีความอบอุ่นแต่ก็ดาร์ก   ซึ่งคำนี้เป็นคำนึงที่อยากทำให้เรากลับไปทำการบ้านเลยนะ     เราชอบหนังเรื่องนี้มาก เลยรู้สึกว่าถ้าทุกคนได้มาดูเรื่องนี้แล้ว  อาจจะได้กลับไปลองคิดทบทวนดูว่า ในชีวิตของเรามันมีอะไรตกหล่นไปบ้าง    เพราะจริงๆ หนังเรื่องนี้คือการกลับไปมองอดีตแล้วก็แก้ไข  บางครั้งมันอาจไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดหรอก     แต่บางทีมันอาจเกิดจากความไม่แยแส  เกิดจากความไม่ใส่ใจ    ซึ่งความจริงแล้วเราอาจจะไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย เพียงแต่ว่าเราแคร์ให้มากขึ้น ถ้าดูเรื่องนี้แล้วได้กลับไปมองย้อน หรือตั้งคำถามตัวเองว่ามีอะไรบ้างที่ฉันใส่ใจมากกว่านี้ได้ก็จะดีนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นความรักหรอก   จะเป็นโลกนี้  เป็นเพื่อนฝูง  เป็นการงาน  เป็นอารมณ์ตัวเอง        เป็นตัวของเราที่บางครั้งเราหลงลืมเรารีบตะบี้ตะบันทำโน้น ทำนี่ ทำนั่น จนเราลืมแคร์ตัวเราเองก็เป็นได้ ใครที่ยังไม่ได้ดูอยากให้ทุกคนลองเข้าไปดูกันนะคะ”

??????????????????????????????? ???????????????????????????????

 

Long Live Love!  ลอง ลีฟ เลิฟว์’ หนังรักที่อนุญาตให้คุณหัวเราะตอนร้องไห้ และอนุญาตให้มีน้ำตาตอนหัวเราะ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#LongLiveLove #ลองลีฟเลิฟว์

Leave a Reply

Scroll To Top