News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กัน” ใส่สุดทุกอารมณ์!! ถ่ายทอดปมชีวิตตัวละคร เพื่อความสนุกในซีรีส์ “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง”

“กัน” ใส่สุดทุกอารมณ์!! ถ่ายทอดปมชีวิตตัวละคร เพื่อความสนุกในซีรีส์ “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง”

กัน (3)

“กัน” ใส่สุดทุกอารมณ์!! ถ่ายทอดปมชีวิตตัวละคร

เพื่อความสนุกในซีรีส์ “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง”

กัน (1)

เต็มที่กับทุกบทบาทในพาร์ทของงานแสดงอยู่เสมอ ล่าสุดนักแสดงคุณภาพ “กัน อรรถพันธ์         พูลสวัสดิ์” ก็ใส่พลังโชว์ฝีมือถ่ายทอดปมชีวิตของตัวละครในซีรีส์ “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง” จาก GMMTV” ได้อย่างพีคสุดทุกอารมณ์เลยทีเดียว ซึ่งบอกเลยว่าการเป็นไฟท์เตอร์เท่านั้นที่น็อคเอวี่ติง

“กัน” เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่ากันสนุกและเต็มที่มากกับซีรีส์เรื่องนี้ กันมองว่าเนื้อหาของเรื่องให้ประโยชน์กับคนดู มันเป็นซีรีส์ที่สะท้อนปัญหาในสังคม ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีปมชีวิตของตัวเอง บทบาทที่กันได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา มีความเป็นไฟท์เตอร์เป็นผู้นำ สู้เพื่อความถูกต้อง เล่นเป็นตัวละครชื่อ “รัน” เด็กนักเรียน Gen 4 เป็นคนฉลาด เรียนเก่ง โดดเด่นในทุกด้าน มีความเป็นผู้นำ ยึดมั่นในอุดมการณ์พร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จ และเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ “มากิ” ซึ่งรับบทโดย “น้องฟิล์ม รชานันท์” เราทั้งคู่ถูกส่งมาเรียนที่ Home School โดยพ่อเลี้ยงที่คอยดูแลมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นคาแรกเตอร์แบบนี้ กันจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่กันจะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วย สุดท้ายอยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเนื้อเรื่องต่อจากนี้ไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มาลุ้นกันว่านักเรียนใน Home School แต่ละคนจะหาทางเอาชีวิตรอดกันอย่างไรครับ”

ติดตามชมซีรีส์ HOME SCHOOL นักเรียนต้องขังทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.          ทางช่อง GMM25 และติดตาม 2 ตอนใหม่ ทุกวันศุกร์ ที่ prime และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

กัน (2)

#HomeSchoolSeries #GMMTV #กันอรรถพันธ์ #GunAtthaphan

Leave a Reply

Scroll To Top