News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กวิน” กดดันเล่นซีรีส์ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” ยก “คริส” เป็นสุดยอดพาร์ทเนอร์ช่วยให้เกิดเคมีความฟิน

“กวิน” กดดันเล่นซีรีส์ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” ยก “คริส” เป็นสุดยอดพาร์ทเนอร์ช่วยให้เกิดเคมีความฟิน

 

กวิน (4)

“กวิน” กดดันเล่นซีรีส์บทกวีของปีแสง Be My Favorite”

ยก “คริส” เป็นสุดยอดพาร์ทเนอร์ช่วยให้เกิดเคมีความฟิน

นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งใหม่สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กวิน แคสกี้” กับการรับบทนำในซีรีส์รักโรแมนติกดราม่า บทกวีของปีแสง Be My Favorite” จาก GMMTV” ซึ่งเจ้าตัวลุยทำการบ้านอย่างหนักกับการสวมบทบาทเป็นหนุ่มสุขุมมาดเท่ที่เก็บความรู้สึกเก่ง แถมงานนี้ยังได้พาร์ทเนอร์มืออาชีพอย่าง                      “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ช่วยทำให้อินบท ผสมผสานกลายเป็นเคมีความสนุกครบรสที่ลงตัวจนคนดู       อิ่มเอมหัวใจในทุกห้วงอารมณ์

กวิน (1)

“กวิน” เผยว่า “ดีใจและรู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” มากครับ ที่มองเห็นศักยภาพและมอบโอกาสในผมได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ในเรื่องผมเล่นเป็น “ปีแสง” คาแรกเตอร์ก็จะเป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจ เก็บความรู้สึกเก่ง ซึ่งคนภายนอกจะมองว่าเราขี้เก๊ก แต่จริงๆ แล้วเราเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก โดยเฉพาะคนที่ชอบก็จะเป็นห่วงความรู้สึกของเขาอยู่เสมอ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทนำ ค่อนข้างกดดันอยู่เหมือนกัน แต่ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่งและมืออาชีพมาก แถมยังมี “พี่คริส พีรวัส” ซึ่งพี่เขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก เวลาเขาฉากด้วยกันเขาจะส่งอารมณ์ของตัวละครได้ชัดเจนมาก ทำให้ผมเข้าถึงตัวละครและส่ง Reaction กลับไปได้ทันทีหรืออย่างนอกเวลางานพี่เขาก็จะชวนผมไปกินข้าวหรือเล่นดนตรีร้องเพลงด้วยกัน ถือเป็นการละลายพฤติกรรม เพราะซีรีส์เรื่องนี้มันต้องอาศัยความเชื่อใจกันมากๆ ถึงจะทำให้คนดูอินแล้วรู้สึกว่าเคมีของเราทั้งคู่เข้ากันได้จริงๆ ซึ่งผลตอบรับของแฟนๆ ก็ถือว่าดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าลุ้นให้เส้นความสัมพันธ์ของเราดำเนินไปด้วยดีในแต่ละตอนที่ออนแอร์ ก็ดีใจครับที่ทำให้คนดูมีความสุข สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามต่อไปว่าความสัมพันธ์ของ “บทกวี” กับ “ปีแสง” จะดำเนินไปในทิศทางไหน รับรองว่าเข้มข้นแน่นอนครับ”

กวิน (3)

ติดตามชมซีรีส์ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

กวิน (2)

Leave a Reply

Scroll To Top