News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เบ็คกี้-รีเบคก้า ชวนสัมผัสประสบการณ์ในมิติใหม่ที่แตกต่าง กับฟีเจอร์สุดล้ำบน ‘C-Verse’ ประเดิมโปรเจกต์แรกภายใต้ CRC Immersive Retail Platform ครั้งแรกของโลก

เบ็คกี้-รีเบคก้า ชวนสัมผัสประสบการณ์ในมิติใหม่ที่แตกต่าง กับฟีเจอร์สุดล้ำบน ‘C-Verse’ ประเดิมโปรเจกต์แรกภายใต้ CRC Immersive Retail Platform ครั้งแรกของโลก

3932

 

 

เบ็คกี้-รีเบคก้า ชวนสัมผัสประสบการณ์ในมิติใหม่ที่แตกต่าง กับฟีเจอร์สุดล้ำบน C-Verse’  
ประเดิมโปรเจกต์แรกภายใต้ CRC Immersive Retail Platform ครั้งแรกของโลก

ก้าวล้ำนำสมัยด้วยนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกเรื่องการช้อปให้เสมือนจริงในทุกห้วงเวลา เมื่อเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำค้าปลีกแห่งอนาคต พร้อมอวดโฉม CRC Immersive Retail Platform ครั้งแรกของโลก ที่เชื่อมโยงโลกจริงและโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตเข้าไว้ด้วยกัน โดยมี Generative AI ผสานให้ทุกการช้อปสนุกสนานไร้ขอบเขตทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ โซเชียลมีเดีย Live Streaming และ Virtual Store ชวนสร้างประสบการณ์สุดตื่นตาให้ลูกค้าทุกคนได้ค้นพบความพิเศษอยู่เสมอ พร้อมต้อนรับสู่ประตูมิติใหม่เอาใจขาช้อปให้สนุกและแตกต่างกว่าที่เคย

ปฏิวัติรูปแบบการช้อปปิ้งให้ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคในฐานะผู้นำค้าปลีกอันดับหนึ่งของเมืองไทย เซ็นทรัล รีเทล เดินหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ เปิดตัว C-Verse แอปพลิเคชันล้ำหน้าขั้นกว่าของระบบออมนิแชแนลในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์ภายใต้ CRC Immersive Retail Platform เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกด้านของการช้อปปิ้งได้อย่างมีสีสัน พร้อมส่งตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนความทันสมัยอย่าง เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง นักแสดงสาววัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ชื่นชอบสิ่งใหม่ๆ และคอยติดตามเทคโนโลยีสุดล้ำอยู่เสมอ และมีนิยาม The New Girl เป็นของตนเอง ที่พร้อมมาเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสโลกใบใหม่และฟีเจอร์สุดล้ำไปด้วยกัน 

ทั้งนี้ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ได้เผยถึงความประทับใจในการร่วมเปิดตัวงานนี้ว่า “เบ็คกี้ รู้สึกตื่นเต้นและตระการตากับ CRC Immersive Retail Platform และแอปพลิเคชัน C-Verse ของเซ็นทรัล รีเทล เป็นอย่างมาก เพราะสร้างมุมมองมิติใหม่ที่เปิดโลกแห่งการช้อปปิ้งให้แตกต่างจากที่เคยเป็น ด้วยความที่เบ็คกี้เป็นคนที่ชอบมองหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ท้าทายตลอดเวลา ประกอบกับการที่คอยติดตามด้านเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของเรา รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นนักช้อปตัวยงของตัวเอง ทำให้การทดลองใช้งานแอปพลิเคชัน C-Verse ในวันนี้ตอบโจทย์ครบทุกมิติของเบ็คกี้อย่างแท้จริง”

สำหรับการใช้งานแอปพลิคชัน C-Verse นั้นสะดวกและง่ายดาย ทุกคนสามารถเลือกหยิบสินค้าจากเชลฟ์ ในรูปแบบ 3 มิติ ที่ใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสหมุนดูได้ 360 องศา เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการสั่งซื้อสินค้าได้จริง ผ่านบริการ Personal Shopper และเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์เด่นผ่านเทคโนโลยี Generative AI อาทิ การมีผู้ช่วยส่วนตัวเป็น AI Avatar ที่มาคอยให้คำแนะนำแบบเรียลไทม์ รวมถึงโต้ตอบได้เหมือนจริง สร้างความบันเทิงตลอดการช้อปเหมือนมีเพื่อนรู้ใจ และยังสามารถเปิด AR Mode เพื่อเชื่อมต่อการช้อปปิ้งเมื่อใช้งานอยู่ต่างแพลตฟอร์มระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนให้ร่วมกันช้อปปิ้ง ถ่ายรูป และ Gamification ได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย ซึ่งความพิเศษของฟีเจอร์นำเทรนด์ C-Verse ประกอบด้วย 4 ไอคอน ได้แก่

 

  • ไอคอน Product Highlight โซนแคมป์ปิ้ง มีสินค้าให้เลือกชมกว่า 20 รายการ ในรูปแบบ 3 มิติ โดยสามารถปรับมุมมองได้ 360 องศา รายละเอียดของสินค้าจะถูกถ่ายทอดโดย ‘พะพราว’ (อินฟลูเอ็นเซอร์เสมือนจริง) เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าใจถึงประโยชน์ของสินค้ามากขึ้น

 

  • ไอคอน AI Chatbot ‘Annie’ ในรูปแบบแชทบอทที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ ChatGPT พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ใช้งานภายใน C-Verse โดยเฉพาะ เพื่อตอบทุกคำถามและข้อสงสัยที่ลูกค้าต้องการ โดยจะปรากฏขึ้น เมื่อผู้ใช้งานกดไอคอน Annie และสามารถถาม-ตอบคำถามได้แบบเรียลไทม์ ให้ลูกค้าได้เพิ่มความตื่นเต้น และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
  • ไอคอน Mini Game เกมที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับการใช้งาน ในคอนเซปต์ของการล่าสมบัติ กติกาคือผู้เล่นจะต้องค้นหาและเก็บรวบรวม NFT ที่ซ่อนอยู่ภายในร้าน Tops CLUB ให้ครบรวม 6 แบบ เพื่อนำมาใช้แลกรับของรางวัลสุดพิเศษ โดยผู้เล่นจะต้องเดินหา NFT ที่จะปรากฏแบบสุ่มใน 2 รูปแบบ ได้แก่ Virtual mode ซึ่งสามารถใช้งานจากที่ไหนก็ได้ และ AR mode ใช้ได้เฉพาะที่ Tops CLUB พระราม 2 เท่านั้น
  • ไอคอน Photobooth กิจกรรมยอดนิยมอย่างบูธถ่ายภาพ ให้ผู้ใช้งานได้ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือ “พะพราว” เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกและสร้างสรรค์เป็นคอนเทนต์แชร์ลงโซเชียลมีเดียที่ไม่ซ้ำใคร กับมุมที่หาได้เฉพาะที่ ท็อปส์ คลับเท่านั้น นอกจากนั้นยังสามารถเลือกภาพพื้นหลังที่เป็นสัญลักษณ์ของ Tops CLUB และท่าทางที่ต้องการตามความชอบเพื่อให้ Avatar โพสต์ท่าตาม และยังสามารถชวน พะพราว เข้ามาร่วมเฟรมได้เพื่อสร้างสีสันให้กับภาพถ่ายอีกด้วย

3931 3930 3929

การเลือกนำเทคโนโลยีใหม่สุดสร้างสรรค์ที่เรียกได้ว่าเป็น Virtual Store สุดครบครันและครอบคลุมทุกการใช้งานแห่งแรกของไทย อย่าง C-Verse เข้ามาเป็นตัวช่วยหลักของการบริการ จึงตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักในเทคโนโลยีและชื่นชอบการช้อปปิ้งในทุกช่องทางได้อย่างไร้ขีดจำกัด ส่งมอบประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ความน่าสนใจของการใช้งานแอปพลิเคชัน C-Verse ยังช่วยดึงดูดให้ลูกค้าทุกกลุ่มทุกเจเนอเรชัน สามารถร่วมค้นพบมิติใหม่ที่แตกต่างอยู่เสมอ ผ่านตัว Avatar ที่ Customize เองได้ และสามารถกดเลือกสินค้าลงตะกร้า ไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน และจัดส่งถึงบ้านภายใน 1-2 วัน ได้อย่างสะดวกสบายครบวงจร

3940 3914

ร่วมสัมผัสและค้นพบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งบนโลกเสมือนจริง ครั้งแรกในโลกกับ CRC Immersive Retail Platform ผ่าน C-Verse ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ c-verse.io และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store และ Google Play

 

3936 3934 3935 3933

 

05 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 06 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 07 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 08 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 01 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 02 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 03 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 04 เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 3927 3928 3921 3924 3925 3923 3926 3922 3916 3920 3919

 

 

 

 

 

#beckysangles #CVERSExBecky Central x Rebecca

Leave a Reply

Scroll To Top