News Update
Home / FEATURE / ปู ไปรยา บุกบีทีเอสช่องนนทรี อวดหุ่นเป๊ะพร้อมแจก 3 ตัวช่วยจาก “สลินดริงค์”

ปู ไปรยา บุกบีทีเอสช่องนนทรี อวดหุ่นเป๊ะพร้อมแจก 3 ตัวช่วยจาก “สลินดริงค์”

ปู ไปรยา 2

 

ปู ไปรยา บุกบีทีเอสช่องนนทรี  อวดหุ่นเป๊ะพร้อมแจก 3 ตัวช่วยจาก “สลินดริงค์”

 

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกิจกรรมเปิดประสบการณ์สวรรค์ของคนรักหุ่นทั่วกรุง โดยบริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) ผู้ผลิตเครื่องดื่ม “สลินดริงค์” (Slin Drink) โดยวางเป้าหมายไว้ทั้งหมด ทั่วกรุงเทพ กว่า 200 จุด  เป็นจำนวน 500,000 ดื่ม ประเดิมที่แรก ณ ลานบีทีเอสช่องนนทรีโดยมี 3 ผู้บริหารนำโดยโน้ต วิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด, นริศ วิทยาวรากรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ,             ปฏิญญา เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการการเงิน ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีพรีเซ็นเตอร์ คนสวยอย่าง  “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” มาร่วมแจกผลิตภัณฑ์ “สลินดริงค์” (Slin Drink) ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ B-ERN (บี-เอิร์น) รสเบอร์รี่  B-LOC (บี-ล็อค) รสชาผสมกาแฟ และ B-TOX (บี-ท็อกซ์) รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาว ให้แก่ผู้คนที่บีทีเอสช่องนนทรีได้ลิ้มลอง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและอบอุ่น โดยมีผู้ที่สนใจและเข้ามาร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก งานนี้นอกจากจะได้ลิ้มรสเครื่องดื่ม“สลินดริงค์” (Slin Drink) แล้ว ยังได้เจอสาว  “ปู ไปรยา” ในระยะประชิดอีกด้วย

 

โดยพรีเซ็นเตอร์สาว “ปู ไปรยา” พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้เป็นกิจกรรมเปิดประสบการณ์สวรรค์ของคนรักหุ่น ถือว่าเป็นการประเดิมที่แรกที่บีทีเอสช่องนนทรี ก็ดีใจมากค่ะที่ได้มาแนะนำให้ผู้อยากสวยหุ่นดีได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์สลินดริงค์ด้วยตัวปูเอง วันนี้ทุกคนให้การต้อนรับเราดีมากค่ะ เรื่องการดูแลรูปร่างปูก็ดื่มสลินดริงค์นี่แหละค่ะ เคล็ดลับอยู่ที่  3 รสที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ตื่นเช้ามาปูต้องดื่มB-ERN (บี-เอิร์น)  รสเบอร์รี่ ก่อน เพราะตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย  ส่วนตอนกลางวันทานอาหารเข้าไปก็ต้องพึ่งตัว B-LOC (บี-ล็อค)  รสชาผสมกาแฟ ตัวนี้ช่วยในการยับยั้งการดูดซึมของแป้งและน้ำตาลแบบดับเบิ้ลแอคชั่นบีท้อก พอตอนเย็นขาดไม่ได้เลยคือตัว  B-TOX (บี-ท็อกซ์) รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาว ตัวนี้จะช่วยเพิ่มเส้นใยอาหารในระบบลำไส้ เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย  ง่ายๆแค่นี้ ปูก็พร้อมกับการใช้ชีวิตและมีความสุขทั้งวันแล้วค่ะ และหลังจากนี้เราจะมีการเดินสายทั่วกรุง อยากให้ทุกคนเข้าไปติดตามข่าวสารกันที่ Facebook Slin drink หรือ www.h2flowbeverage.com ว่าจะมีไปที่ไหนบ้าง”

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ “สลินดริงค์” (Slin Drink) เครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมโลว์แคลลอรี่จากประเทศญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ผ่านทางร้าน7-Eleven ทุกสาขารวมถึงร้านค้าโมเดิร์นเทรดและเทรดดิชั่นนัลเทรดทั่วประเทศ ขนาด 300 ม.ล. ในราคาขวดละ 25 บาท

(ซ้าย)คุณปฏิญญา เทวอักษร -คุณวิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ -คุณปู ไปรยา (ขวา)คุณนริศ วิทยาวรากรณ์ บรรยากาศภายในงาน 2 คุณโน้ต ร่วมแจกสลินดริงค์กับ ปู ไปรยา แก่ผู้ร่วมกิจกรรม

Leave a Reply

Scroll To Top