News Update
Home / FEATURE / ‘ต่อ’ เขิน!! ควง ‘วี’ ใส่ชุดชนเผ่า รับตำแหน่งดาว-เดือน ใน ‘โอเนกาทีฟ’

‘ต่อ’ เขิน!! ควง ‘วี’ ใส่ชุดชนเผ่า รับตำแหน่งดาว-เดือน ใน ‘โอเนกาทีฟ’

2F4A9746

 

‘ต่อ’ เขิน!! ควง ‘วี’ ใส่ชุดชนเผ่า
รับตำแหน่งดาว-เดือน ใน
‘โอเนกาทีฟ’
เรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอกำลังเข้มข้นสัปดาห์นี้
O-Negativeรักออกแบบไม่ได้’ ช่อง GMM 25
จะพาแฟนๆไปเที่ยวทะเลกับกิจกรรมรับน้องต่างจังหวัด ที่กลุ่มโอคิดธีมสุดแปลกแหวกแนวเรียกเสียงหัวเราะสุดๆ จะเป็นอย่างไรตามไปดู?ฉากรับน้องที่ทะเลเป็นตอนที่
ปืน
(ต่อ-ธนภพ),ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,อาร์ท(เก้า-จิรายุ) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา)
และ
ชมพู่
(ก้อย-อรัชพร)
มาร่วมกิจกรรมรับน้องที่ทะเลพวกเขา 5 คน มาใน   ธีมชนเผ่า เพื่อเล่นละครรอบกองไฟเรียกเสียงหัวเราะสนุกสนานให้เพื่อนร่วมรุ่น และรุ่นพี่ จนถึงเวลาประกาศดาวเดือน
พี่โก๋
(สตาร์บั๊ค)
ประกาศว่าปริมได้ตำแหน่งดาวและปืนได้ตำแหน่งเดือน พร้อมเรียกให้ทั้งคู่ออกมารับสายสะพายและมงกุฎดาวเดือนก่อนจะบอกให้ปืนจูงมือปริมเดินแบบในหนังโรแมนติก ทำเอาปืนเกิดอาการเขินไม่รู้ตัว
ฉากนี้ผู้กำกับ
กู่-เอกสิทธิ์
ยกกองไปถ่ายทำที่หายเตยงาม ค่ายทหารนาวิกโยธินสัตหีบ พร้อมสั่งทีมงานให้เตรียมหน้าเซ็ตให้เป็นบรรยากาศการเล่นละครรอบกองไฟและสั่งให้ทีมแต่งหน้าทำผมจัดเต็มกลุ่มโอทั้ง 5 คน ให้ออกมาในชุดชนเผ่าแหวกแนวพร้อมๆ กับบรีฟอารมณ์การแสดงให้ทั้ง 5 คนได้ฟังฉากนี้บทหนักตกไปอยู่ที่น้องใหม่อย่างก้อย เพราะต้องเล่นใหญ่ระดับรัชดาลัยยังต้องอายซึ่งอินเนอร์สาวก้อยขณะซ้อมก็มาเต็มจนทีมงานหัวเราะกันใหญ่ ถึงเวลาถ่ายจริงกลุ่มโอมาในธีมชุดชนเผ่าแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า เปิดตัวที่ต่อและเก้า-จิรายุทำเสียงเลียนแบบชาวเผ่าอยู่พักใหญ่ก่อนจะเปิดตัวสาวสวยชนเผ่าคนแรกนั่นก็คือก้อยที่ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาสุดๆเพราะการแต่งหน้าสุดตลกของเธอที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนหลังจากนั้นต่อก็เรียกสาวชนเผ่าคนต่อไปก็คือวี ที่ออกมาน่ารักแบบใสๆ ปิดท้ายด้วยสาวชนเผ่าคนสุดท้ายก็คือเก้า-สุภัสสราเปิดตัวมาแบบสวยๆ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาหนุ่มๆ เพียบจนถึงเวลาประกาสผลดาวเดือนคณะ สตาร์บั๊คประกาศว่าวีได้ตำแหน่งดาวคณะและประกาศชื่อต่อได้ตำแหน่งเดือนคณะก่อนจะเรียกทั้งคู่ออกมารับสายสะพายและมงกุฎดาวเดือน พร้อมบอกให้ต่อเดินจูงมือวีเหมือนพระเอกนางเอกในหนังโรแมนติก
ติดตามชมฉากหวานโรแมนติกของต่อและวี ได้ในละครเรื่อง‘
O-Negative  รักออกแบบไม่ได้’  คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่องGMM 25

2F4A9568 2F4A8762 2F4A9763

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top