News Update
Home / News Update / ส่งท้ายตอนอวสาน!!! “ตรวนธรณี (Chains of heart)” FINAL EP ตรึงคอนเซ็ปต์!!! บู๊ไม่พัก ดราม่ารักแบบน้ำตาท่วมจอ

ส่งท้ายตอนอวสาน!!! “ตรวนธรณี (Chains of heart)” FINAL EP ตรึงคอนเซ็ปต์!!! บู๊ไม่พัก ดราม่ารักแบบน้ำตาท่วมจอ

IMG_3749

ส่งท้ายตอนอวสาน!!! “ตรวนธรณี (Chains of heart)” FINAL EP

ตรึงคอนเซ็ปต์!!! บู๊ไม่พัก ดราม่ารักแบบน้ำตาท่วมจอ

 

ผ่านการบู๊ไม่พัก รักหวานฉ่ำ น้ำตาท่วมจอ แบบครบอารมณ์มาจนถึงตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ที่ล่าสุดทำเอาคนดูเพิ่งสะใจกับทุกชนวนที่คลี่คลายไปแล้วเมื่อ EP.9 และเตรียมลุ้นบทสรุปที่พร้อมจะหยุดชะงักอารมณ์คนดูใน  #ChainsOfHeartFINALEP ใน EP นี้ นักแสดงนำ ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ตุ้ย เกียรติกมล, กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง และ ปู ปริศนา จะไม่มีพักความลุ้นระทึก รอพบกับบู๊สุดเดือด จุดจบการแก้แค้นที่สาแก่ใจ รวมถึงคลายปมความรักที่สะเทือนหัวใจ อย่างที่ 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ อยากให้ลุ้นจนวินาทีสุดท้าย

IMG_3747 IMG_3748 IMG_3750 IMG_3752

โดยเรื่องราวทุกอย่างที่เกือบจะคลี่คลาย แต่ ทราย (เค้ก นวพร) กลับมาโดนจับตัวไป ลู่ (บูม รวีวิชญ์) หน้าใหม่ในร่าง ดิน (คัท ธนวัฒน์) ได้เดินทางมาที่เรือนเสน่หา ลู่ได้เจอกับ แม่แมว (ปู ปริศนา) โดยที่แม่แมวยังไม่รู้ว่าลู่คือดิน ลู่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แม่แมวทำอาหารให้กับลู่ ทุกอย่างล้วนเป็นของโปรดของดิน ลู่ทนความรู้สึกไม่ไหวจึงหลบออกไปก่อนแล้วเขียนโน้ตทิ้งไว้ แม่แมวเริ่มรู้สึกว่าลู่คล้ายกับใครคนนึง ทีมปฏิบัติการจากตำรวจมุ่งหน้าเข้าไปยึดโกดังของ อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) จากแผนของลู่ที่ให้ สารวัตรดอน (ป๊อปปี้ รัชพงศ์) โทรหา เอ๋ (แบม กัญกนิษฐ์) ว่าตำรวจตรึงกำลังยึดทุกอย่างไว้หมดแล้ว เอ๋ร้อนรนรีบโทรหาอินทร์ผาเข้าทางลู่กับสารวัตรดอนที่วางหมากเอาไว้

บูม มาร์ค ไฮด์

หิน (มาร์ค ปาหุณ) ตามมาหาดินที่บ้านพัก แต่ดันมาเจอ เคน (ไฮด์ศรุญสธร) ที่ใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวนอนอนอยู่ หินและเคนรีบออกตามหาทราย ด้านลู่ก็ออกตามด้วยเช่นกันแต่เจอฝ่ายอินทร์ผายิงสกัดแบบ 5 รุม 1 ทุกคนรู้ความจริงแล้วว่า ลู่คือดิน จะผ่านการรุมแบบเต็มรูปแบบนี้ไปช่วยทรายได้อย่างไร ในขณะเดียวกันทรายที่อยู่ในมือของอินทร์ผาจะรอดปลอดภัยจากการช่วยเหลือได้หรือไม่ จุดจบของคนร้ายอย่างกำนันอินทร์ผาจะเป็นอย่างไร และบทสรุปความรักของเคนกับลู่จะจบลงที่ตรงไหน ไปติดตามกันแบบเต็ม ๆ ได้ใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.10 #ChainsOfHeartFINALEP ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  

IMG_3753 IMG_3756 IMG_3758 IMG_3762 ชะเอม

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #ChainsOfHeartFINALEP #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI

Leave a Reply

Scroll To Top