News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แรงเกินต้าน!! “บ้านเช่า..บูชายัญ”กวาดรายได้ทะยานสู่ 100 ล้าน!! “จิม โสภณ” นำทีม “มิว นิษฐา” พร้อมนักแสดง ร่วมกิจกรรม “บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน” เพื่อ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ฯ”

แรงเกินต้าน!! “บ้านเช่า..บูชายัญ”กวาดรายได้ทะยานสู่ 100 ล้าน!! “จิม โสภณ” นำทีม “มิว นิษฐา” พร้อมนักแสดง ร่วมกิจกรรม “บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน” เพื่อ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ฯ”

01

แรงเกินต้าน!!  “บ้านเช่า..บูชายัญ”กวาดรายได้ทะยานสู่ 100 ล้าน!!

  “จิม โสภณ” นำทีม “มิว นิษฐา” พร้อมนักแสดง

ร่วมกิจกรรม บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปันเพื่อ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ฯ”

 

ฟีดเเบ็กแรงเกินต้าน!!          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “บ้านเช่า..บูชายัญ”   ที่ปลุกกระแสหนังไทย สร้างเซอร์ไพรส์ให้โรงหนังกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง งานนี้ผู้คนแห่แหนมาเข้าลัทธิ บูชาความหลอน จนกวาดรายได้จากทั่วประเทศทะยานสู่ 100 ล้านบาท       ล่าสุด  ค่ายจีดีเอช   จัดกิจกรรม บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน     นำทีมโดย ผู้กำกับภาพยนตร์ จิม โสภณ พร้อมด้วยนักแสดงนำ มิว นิษฐา  และนักแสดงตัวน้อย  กัสจัง ธัญญภัสร์   และอีกตัวละครลับ  เเก้มใส ปวริศา      ด้วยประเด็นในหนังที่เกี่ยวข้องกับเรื่องครอบครัว  และมีนักแสดงเด็ก ๆ ร่วมแสดงและรับบทนำในหนังเรื่องนี้      แถมพระนางอย่าง  มิว, เวียร์ และผู้กำกับ จิม โสภณ ต่างก็มีครอบครัว และมีลูก ทำให้ทุกคนรู้สึกอินกับเรื่องครอบครัวเป็นพิเศษ

 

โดยกิจกรรม บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน     เริ่มต้นด้วยการแจกไอศกรีมให้กับน้อง ๆ     ก่อนจะเปิดชั่วโมงศิลปะ ชวนทุกคนมาโชว์ฝีมือวาดภาพระบายสีรูป ‘ตุ๊กตากูริ’    โดยงานนี้  ค่ายจีดีเอช   ขอร่วมแบ่งปันให้กับน้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส    ด้วยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์       จำนวน 55,559 บาท ให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง    โดยมี ศีลดา รังสิกรรพุม ผู้จัดการมูลนิธิ  และ ลัดดา ทองแสงแก้ว  รองผู้จัดการมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ฯ  เป็นตัวแทนรับมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้

03 11

มิว นิษฐา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ กับทุกฟีดแบ็กของหนัง บ้านเช่า..บูชายัญ    เรียกว่าหายเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่ฉายเลยค่ะ ถือเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ สำหรับคนทำหนังทุกคน  ด้วยเนื้อเรื่องของหนัง  บ้านเช่า..บูชายัญ  เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของครอบครัว  เรื่องของแม่ลูก    ในชีวิตจริงมิวเองก็เป็นแม่ ก็เลยเข้าใจความรู้สึกของแม่เป็นอย่างดี    วันนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่ได้มาร่วมแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ  มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง   ได้รวมตัวกันมาทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษา  และแจกไอศกรีมให้น้อง ๆ  ได้เห็นรอยยิ้มของน้อง ๆ  รู้สึกชื่นใจและมีความสุขมากค่ะ”

06 05

 จิม โสภณ เสริมว่า “หลังจากที่ บ้านเช่า..บูชายัญ    ฉายมาสักระยะหนึ่ง ฟีดแบ็กถือว่าดีเลยครับ          ตอนนี้ทั่วประเทศทำรายได้ 75 ล้านบาท และยังอยากจะลุ้นให้ไปสู่ร้อยล้านเร็ว ๆ  ครับ    จริง ๆ ผมกำกับหนังผีมาหลายเรื่อง   แต่หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำเอาเซอร์ไพรส์มาก ๆ     เพราะปกติเวลาเราทำหนังผี  ก็จะมีฟีดแบ็กออกมาว่าหนังน่ากลัวมาก หลอนมาก แต่สำหรับหนังเรื่องนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ทำทุกคนได้ตื่นเต้น ได้เอ็นจอยไปกับเรื่องราวของหนัง  เป็นความรู้สึกใหม่ ๆ ในการทำงานของเรา  และยังอยากจะย้ำอีกครั้งนะครับว่า   หนัง บ้านเช่า..บูชายัญ  ยังฉายในโรงภาพยนตร์อยู่นะครับ และคิดว่าคงจะอยู่ไปถึงต้นเดือนพ.ค.นี้     ใครที่สนใจอยากดูรอบ 2 รอบ 3  ก็ยังสามารถไปชม ไปให้กำลังใจกันได้นะครับ”

10 09 08 07 04 02

ภาพยนตร์ บ้านเช่า..บูชายัญ ยังคงเดินหน้าฉายต่อไป    มาร่วมพิสูจน์ความสนุกสุดขีด หวีดสุดขั้ว กับรายได้ที่กำลังทะยานทั่วประเทศสู่ 100 ล้านบาท  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์!!

 

#บ้านเช่าบูชายัญ

#HomeForRent

Leave a Reply

Scroll To Top