News Update
Home / FEATURE / ชาร์ม – ไอยวรินทร์ ร่วมยินดีพร้อมเผยโฉม 3 ผู้โชคดี จากกิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวและเสริมความงามฟรีในประเทศไทย

ชาร์ม – ไอยวรินทร์ ร่วมยินดีพร้อมเผยโฉม 3 ผู้โชคดี จากกิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวและเสริมความงามฟรีในประเทศไทย

ชาร์ม–ไอยวริญท์

ชาร์ม – ไอยวรินทร์ ร่วมยินดีพร้อมเผยโฉม 3 ผู้โชคดี จากกิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2

ชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวและเสริมความงามฟรีในประเทศไทย

 

            ชาร์ม – ไอยวริญท์ ดาราสาวดีกรี อดีดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2549 ที่ตอนนี้ดวงความรักพุ่งปรี้ดแถมประกาศเตรียมพร้อมสละโสดไปแล้ว ล่าสุด ออร่าเข้าตา ททท. คว้าตัวร่วมงานแถลงข่าวเผยโฉม 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีจาก กิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ท่ามกลางสื่อมวลชน เซเลป และ บุคคลในแวดวงต่างๆ อย่างคับคั่ง ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางจุฑาพร  เริงรณอาษา  รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวเผยโฉม 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีจากกิจกรรม Thailand Extreme Makeover ปี 2 ที่ทาง ททท. โดยได้คัดเลือกนักท่องเที่ยวออนไลน์ผู้โชคดีที่จะเดินทางเข้ามาทำศัลยกรรมความงามในประเทศไทยรอบสุดท้ายจำนวน 3 ท่าน ได้แก่ คุณเฉิน ยู่หาน จากสาธารณรัฐประชาชนจีน คุณโนฟี่ เมย์เลียนี่ จากสาธารณรัฐอินโดนีเซีย และ คุณดาร์ลีน คิวบัส จากสหรัฐอเมริกา ที่ได้เผยโฉมความงาม

รวมหมู่

ชาร์ม – ไอยวริญท์ เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องยินดีกับ 3 นักท่องเที่ยวผู้โชคดีที่ได้รับโอกาส จาก ททท. กับโครงการThailand Extreme Makeover ปี 2 ซึ่งถือว่าดีมากกับโครงการนี้ที่ได้เปิดโอกาสให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ทำศัลยกรรมความงามพร้อมท่องเที่ยวไปยังสถานที่ ที่น่าสนใจ โดยส่วนมากก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่าบ้านเมืองเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้อยู่ไม่น้อยรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมากมาย จึงไม่ยากที่โครงการนี้จะได้รับการตอบรับดีจากผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมาก และอีกทั้งยังเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักความงามได้หันมาดูแลตัวเอง เพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจได้อีกเช่นกัน ฝากติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ นี้ โดยจะมีการอัพโหลดวิดีโอผ่านเว็บไซต์ www.Tourismthailand.org/Thailandextrememakeover ซึ่งผู้เข้าชมสามารถโหวตให้คะแนนผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2558  โดยจะมีการประกาศผลผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ในวันที่ 7 ตุลาคม 2558 และที่สำคัญผู้ที่ร่วมโหวตมีสิทธิลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจที่พักและแพ็คเกจเสริมความงามมูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท อีกด้วยค่ะ”

สื่อมวลชน

Leave a Reply

Scroll To Top