News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center) จัดงาน “K-Food Day with BamBam” รวมพลสาวก K-Food ชาวไทย

องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center) จัดงาน “K-Food Day with BamBam” รวมพลสาวก K-Food ชาวไทย

DSC_9456_c_cr

องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center)
จัดงาน “K-Food Day with BamBam
รวมพลสาวก K-Food ชาวไทย
 
 
องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT Center)  จัดงาน K-Food Day with BamBam(เค ฟู้ด เดย์ วิท แบมแบม) โดยมีศิลปิน แบมแบม หนึ่งในศิลปินเคป๊อบชื่อดังวง GOT7 จากค่ายJYP Entertainment บินลัดฟ้ามาร่วมงานในวันที่ 19 กันยายน 2558  ณ ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย
โดยทาง aT ได้เลือกแบมแบมให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของงาน K-Food Day ในครั้งนี้ พร้อมเชิญแฟนคลับที่ชื่นชอบ K-Food และแบมแบมจำนวน 140 คนมาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งแบมแบมถือว่าเป็นไอดอลของเด็กไทยที่ไปทำกิจกรรมและเป็นศิลปินอยู่ที่ประเทศเกาหลี ผู้ทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ ทำให้ทั้งสองประเทศได้รู้จักวัฒนธรรมของกันและกันอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้แบมแบมยังชื่นชอบอาหารเกาหลีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคิมบับ (ข้าวห่อสาหร่าย) รามยอน (บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป) หรือโพซัม (หมูสามชั้นนึ่ง ทานคู่กับผักและกิมจิ) เป็นต้น
DSC_9576_c copy
สำหรับงาน K-Food Day นี้ แบมแบมได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีกับการฉายเดี่ยวมาพบกับแฟนๆในไทย เริ่มด้วยร้องเพลง “Call You Mine” โชว์สดๆพอเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะตอบคำถามที่แฟนๆถามเข้ามาทั้งทาง Facebook และบอร์ดคำถามหน้างาน ต่อด้วยลงมือทำคิมบับและป้อนให้ผู้โชคดีในงานได้ลองชิมด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังแจกโปสเตอร์และซีดีพร้อมลายเซ็นสดๆให้กับผู้โชคดีอีกด้วย และเมื่อแบมแบมถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้ง 140 คน ทุกคนต่างก็พร้อมใจชูป้ายกระดาษ Love K-Food with BamBam เป็นการแสดงความรักและประทับใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิดในวันนี้ ก่อนที่แบมแบมจะเผยเซอร์ไพรส์ปิดท้ายด้วยการไฮทัชแฟนๆทุกคนในงานเพื่อเป็นการอำลาอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการส่งเสริมกิจกรรม ภาพลักษณ์ของธุรกิจ และผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีในประเทศไทย ซึ่งทาง aT เล็งเห็นว่าช่วงครึ่งปีแรกของปี 2015 นั้นมีอัตราการใช้สมาร์ทโฟนของคนไทยเพิ่มสูงขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของโลก และเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วนี้ ทาง aT จึงใช้กลยุทธ์ SNS (Social Network Service) ในการเปิด Facebook Fan Page ของ K-Food Day with BamBam ขึ้นเพื่อให้สมาชิกร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ และยังเพิ่มกิจกรรมที่เน้นรูปแบบออฟไลน์พื่อที่จะได้พบปะกับแฟนๆ K-Food อีกด้วย
กิจกรรม K-Food Day with BamBam ในครั้งนี้ ทุกคนที่มาร่วมงานจะได้รับทั้งความสนุกและประสบการณ์ที่น่าประทับใจเกี่ยวกับอาหารเกาหลีอีกด้วย โดยแฟนๆ K-Food สามารถติดตามกิจกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลี เมนูอาหารเกาหลีต่างๆ ได้ทางwww.facebook.com/enjoykfood
DSC_9470_c copy DSC_9528_c copy DSC_9558_c copy
K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam
K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam
K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam K-Food Day with BamBam

Leave a Reply

Scroll To Top