News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Pic Production สุดปลื้ม APINK โชว์พลังความน่ารัก มัดใจแฟนคลับอยู่หมัดทั้งฮอลล์ใน “Apink Fan Meeting in Bangkok 2015 ”

Pic Production สุดปลื้ม APINK โชว์พลังความน่ารัก มัดใจแฟนคลับอยู่หมัดทั้งฮอลล์ใน “Apink Fan Meeting in Bangkok 2015 ”

Apink_0046

Pic Production  สุดปลื้ม  APINK โชว์พลังความน่ารัก

มัดใจแฟนคลับอยู่หมัดทั้งฮอลล์ใน

Apink  Fan Meeting in Bangkok 2015 

งานแฟนมีตติ้งสีชมพูแสนหวานคุ้มค่าที่รอคอย

 

            Pic Production สุดปลื้มกับความสำเร็จอย่างสวยงามของงาน Apink Fan Meeting in Bangkok 2015″ งานแฟน        มีตติ้งแสนหวานของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดน่ารัก Apink  ที่ปล่อยเสน่ห์ความน่ารักกระจายเต็มงานจนคนดูยกใจให้ทั้งฮอลล์ สมกับที่รอคอยมานานกว่าสองปี

เรียกได้ว่า Pic Production ได้ปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีให้ครุกรุ่นอีกครั้ง เพราะทันทีที่ Apink เดินทางถึงประเทศไทยในช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ก็มีแฟนคลับไปรอต้อนรับที่สนามบินอย่างล้นหลาม พอถึงวันรุ่งขึ้นช่วงพิธีการงานแถลงข่าวในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม สื่อมวลชนไทยก็ได้ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง โดยทั้ง 6 สาว Apink  พัค โชรง, ยูน โบมี, ชอง อึนจี, ซน นาอึน, คิม นัมจู และ โอ ฮายอง ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด สนุกสนาน ตกช่วงบ่ายก็ถึงงานที่ทุกคนรอคอย กับงาน Apink  Fan Meeting in Bangkok 2015″ ที่จัดขึ้นที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ฮอลล์

Apink_0035

โดยบรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะบรรดาPink Panda (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้มารอเข้าร่วมงานกันด้วยความตื่นเต้น เพราะกว่าจะมีงานในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเฝ้ารอคอยมานานกว่าสองปีถึงจะเกิดขึ้น และพอถึงเวลาประมาณ 16.00น. ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มขึ้น โดย Apink ขอสตาร์ทอุ่นเครื่องกันด้วยโชว์เพลงฮิต 2 เพลงติด No No No, Mr.Chu ต่อกันด้วยช่วงสัมภาษณ์พูดคุยแบบเบาๆ เป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะเจอของจริง ด้วยการเล่มเกมกับแฟนคลับถึงสามเกมรวด เรียกได้ว่าแต่ละเกม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้สนั่นฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็นเกม Hula Hoop Paradise ที่สมาชิกApink แต่ละคนโชว์ลีลาเอวพลิ้วไหวแบบเซียนสุดๆ , เกม Drawing งานนี้ Apink โชว์สกิลการวาดภาพระดับสูง เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดีจากการทายคำสุดมั่ว และเกมสุดท้าย Finding Panda ที่ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพราะ Apink ได้ลงมาจากเวที เพื่อตามหาตัว Panda เป้าหมายขึ้นไปแสดงตนบนเวที จบช่วงการเล่นเกมที่เรียกเสียงหัวเราะสนุกสนานจากแฟนคลับ

Apink_0144

แล้ว ก็ต่อด้วยการแสดงอีก 2 เพลงซึ้ง LUV, 19April  ช่วงนี้แฟนคลับได้ทำ  โปรเจคเซอร์ไพรส์ Apink ด้วยการเปิด VTR ที่ตั้งใจทำมาเปิดให้ Apink ได้เห็นถึงความรักของแฟนคลับไทยที่มีให้ Apink อย่างสม่ำเสมอและการรอคอย 876 วันได้สิ้นสุดลงแล้วในวันนี้ แถมด้วยเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้แก่ อึนจีและโบมี ด้วยเค้กสุดน่ารัก ถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนคลับได้แสดงความรักที่มีต่อ Apink อย่างเต็มที่ หมดช่วงเวลาซึ้ง ก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน ด้วยโชว์เพลงจากอัลบั้มล่าสุดอีก 3 เพลง A wonderful Love, Attracted To U และปิดท้ายด้วยเพลง Remember ปิดฉากความสนุกสนานเต็มอิ่มจุใจกว่าสองชั่วโมง แถมด้วยโบนัสพิเศษสำหรับบัตร VIP จำนวน 450 คน ที่จะได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ Apink บนเวที ชนิดใกล้ชิดสุดๆ เรียกได้ว่ากลับบ้านพร้อมรอยยิ้มไปอีกหลายวัน

เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง น่ารัก สุดๆ เพราะตลอดเวลากว่าสองชั่วโมง Apink ได้ปล่อยพลังความน่ารัก สดใส สมฉายา ไอดอลนางฟ้า อย่างแท้จริง สร้างความทรงจำแสนดีสีชมพูให้แก่แฟนคลับไทยได้อย่างน่าประทับใจ พอเห็นภาพความสำเร็จของงานในครั้งนี้แล้ว ดูท่าคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งต่อไปแฟนคลับไทยอาจมีลุ้นได้เห็นในปีหน้าอย่างแน่นอน

Apink_0067

Apink_0027 Apink_0042 Apink_0040 Apink_0031 Apink_0018 Apink_0020 Apink_0021

PBK_0283 PBK_0068 PBK_0072 PBK_0112 PBK_0031 PBK_0033 PBK_0037

Leave a Reply

Scroll To Top