News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus)​ ปัง !!! ครองแชมป์ Viu “เชอรี่” คืนจอแก้วเปิดศึกชิงรัก​ “อาเล็ก” กระแทกใจ

“ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus)​ ปัง !!! ครองแชมป์ Viu “เชอรี่” คืนจอแก้วเปิดศึกชิงรัก​ “อาเล็ก” กระแทกใจ

5_0

“ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus)​ ปัง !!! ครองแชมป์ Viu “เชอรี่” คืนจอแก้วเปิดศึกชิงรัก​ “อาเล็ก” กระแทกใจ

กำลังมาแรงสุดๆ​ สำหรับ ละครแนวดราม่า​ เรื่องราวครอบครัวสุดเข้มข้น ที่สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน! อาจทำให้คนมีประสบการณ์จริงออกอาการอินกันถ้วนหน้าการคืนจอแก้วในรอบหลายปีของนางเอกคุณภาพ ​”เชอรี่ เข็มอัปสร” มาประชันบทบาทพระเอก “อาเล็ก ธีรเดช” ร่วมด้วยนางเอกมีมง​ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม”

6_0 7_0 2_0 3_0

ล่าสุดละคร “ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus)​ ได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของ Viu กลายเป็นละครที่มาแรงและน่าจับตามองทันที และยิ่งละครไต่ระดับความสนุก​ความเข้มข้นไปได้มากเท่าไหร่ คาดว่าน่าจะครองแชมป์แบบยาวๆ​ จนอวสานได้อย่างแน่นอน

1_0 20240422_1-1-01-01_0 20240415_1-1_01-01_0

โดยในเรื่อง “ลมเล่นไฟ​ ” (Exes & Missus)​
” เชอรี่ เข็มอัปสร” รับบท​ เป็น​”พระพาย”​ คุณหมอศัลยกรรม​ด้าน​ “อาเล็ก​ ธีรเดช” รับบทเป็น “ดิน” ภายนอกคู่นี้ดูเข้ากันดีดี๊ แต่หารู้ไม่ว่ามีปัญหาภายในซ่อนอยู่​ และยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ​ของ​ “อแมนด้า​ ออบดัม” ที่พร้อมช่วงชิงแย่งสามีคนอื่นมาครอบครอง​ละครยังจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงที่การันตีฝีมือ ทั้ง “โยเกิร์ต​ ณัฐฐชาช์, จ๊ะจ๋า​พริมรตา, ป๊อบ​ ฐากูร” ที่พร้อมพาคุณผู้ชมไปดื่มด่ำพบความเข้มข้นแบบเต็มอรรถรส

สำหรับละคร “ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus)​ ยังการันตีความสนุกโดยผู้จัดมากฝีมือ “นก​ จริยา” ที่พร้อมปล่อยความแซ่บให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นไปกับความสัมพันธ์อันแสนวุ่นวายสุดทัายแล้วรักสามเส้าของ​” เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” จะลงเอยแบบไหน ติดตามชมละคร “ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus)​ กันได้ดูตอนใหม่ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี 22:45 น. ที่แอปพลิเคชั่น Viu เท่านั้น!

Leave a Reply

Scroll To Top