News Update
Home / LIFESTYLE / “เปิดตัวแอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand” (ญามี่ ไลฟ์ ไทยแลนด์) เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ร่วมเป็นประสบการณ์ใหม่ของการไลฟ์ พฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์! #YAMI #YAMIAPP #YAMILIVE #YAMITHAILAND #ชีวิตมีไว้ให้โชว์ #TITANCAPITALGROUPHOLDING

“เปิดตัวแอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand” (ญามี่ ไลฟ์ ไทยแลนด์) เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ร่วมเป็นประสบการณ์ใหม่ของการไลฟ์ พฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์! #YAMI #YAMIAPP #YAMILIVE #YAMITHAILAND #ชีวิตมีไว้ให้โชว์ #TITANCAPITALGROUPHOLDING

เบสท์22

“เปิดตัวแอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand” (ญามี่ ไลฟ์ ไทยแลนด์)

เป็นยูทูปเบอร์สุดฮอตของ พ.ศ.นี้จริงๆ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เพราะถึงงานละครจะแน่น งานถ่ายยูทูปจะเบียดขนาดไหน สาวเบสท์ก็แบ่งเวลามาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการ Live เตรียมโชว์ของสุดพิเศษ ในงานเปิดตัวแอปพลิเคชัน  “YAMI Live Thailand” พบกัน วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์…แฟนคลับเตรียมป้ายไฟมาให้กำลังใจกันได้เลย!!!ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : YAMI Live Thailand www.facebook.com/yami.thailand

#YAMI
#YAMIAPP
#YAMILIVE
#YAMITHAILAND
#ชีวิตมีไว้ให้โชว์
#TITANCAPITALGROUPHOLDING

Leave a Reply

Scroll To Top