News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ Independent Records” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “ แก้ว ณัฐรุจา” ฉายเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” หวานโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ โชว์ทักษะนักร้องเดี่ยวคุณภาพสุดประทับใจผู้ชม

“ Independent Records” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “ แก้ว ณัฐรุจา” ฉายเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” หวานโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ โชว์ทักษะนักร้องเดี่ยวคุณภาพสุดประทับใจผู้ชม

S__30728576

“ Independent Records” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “ แก้ว ณัฐรุจา” ฉายเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert”
หวานโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ โชว์ทักษะนักร้องเดี่ยวคุณภาพสุดประทับใจผู้ชม

S__30728579

กรุงเทพมหานคร : นางสาวณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือแก้ว ศิลปินค่ายเพลง Independent Records ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR ภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM เปิดเผยว่า “ อัลบั้ม Dear You บ่งบอกความเป็นสไตล์แก้ว ณัฐรุจา มากยิ่งขึ้น ภาพรวมคอนเซ็ปต์อัลบั้มเพลงทุกเพลงเน้นฟังง่าย เข้าถึงผู้ฟัง ฟังสบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัยคอนเสิร์ต ปล่อย 4 เพลง อาทิ อาการชัด , ไม่คิดไม่ไหว FEAT.Txrbo , No One Can Be และ คนทีรักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ สามารถรับฟังเพลงผ่านทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมถึงนำทั้ง 4 เพลงมาดีไซน์ภายในงานให้สนุกและความแปลกใหม่ให้แก่ผู้ชม

S__30728587

แก้ว ณัฐรุจา กล่าวต่อไปว่า “ ซึ่ง 4 เพลงนี้ได้บุคลากรมืออาชีพด้านงานเพลงหลายท่านมาร่วมช่วยสร้างสรรค์ให้ผลงานเพลงมีคาแรคเตอร์และสไตล์เพลงโรแมนติกป๊อปที่ตนเองต้องการ สำหรับการจัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ “ แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” ผู้ชมจะได้เห็นการเติบโตและประสบการณ์ที่แก้วสะสมมากว่าสามปี ซึ่งได้ค้นพบตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมายและทิศทางการทำงานที่มีจุดมุ่งหมายมากขึ้น มีความตั้งใจให้งานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองมีความพิเศษเพื่อให้ทุกคนประทับใจ เห็นการพัฒนาของตัวแก้ว ณัฐรุจา ร่วมเก็บโมเมนต์พิเศษ ชูคอนเซ็ปต์ 3 ฤดู โดยแก้วจะเขียนจดหมายในแบบฉบับแก้ว แบ่งเป็นฤดูร้อนบรรยากาศตกหลุมรัก , ฤดูฝนบรรยากาศเศร้าเศร้า และฤดูหนาว ความรักที่เบ่งบาน

S__30728585

“ในแต่ละช่วงคอนเสิร์ตจะมีนักร้องพิเศษ ร่วมสร้างช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นร่วมกันกับผู้ชม เจ้าของคอนเสิร์ต แก้ว ณัฐรุจา ประเดิม นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน หรือ Txrbo (เทอร์โบ) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านเสียงร้องเฉพาะตัว ซึ่งเทอร์โบ ทำให้ตนเองประทับใจและทำให้เพลงมีความสมบูรณ์ ส่วนนักร้องท่านต่อมาคือ แบมแบม – นีวิรินทน์ หรือที่หลายคนรู้จักกันว่า “Doublebammm” เสียงนุ่มละมุนตอกย้ำคอนเซ็ปต์เพลงโรแมนติกได้อย่างลงตัว และนักร้องพิเศษท่านสุดท้าย ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ พี่ชายที่มาร่วมร้องเพลงส่งต่อพลังดีต่อใจผู้ฟัง ทัชใจผู้ชมอย่างมาก แขกรับเชิญครั้งนี้ทำให้งานคอนเสิร์ตสนุกสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีแสงสีเสียงเพลงที่ใช้โชว์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มให้แก่ผู้ชม” แก้ว ณัฐรุจา กล่าวเสริม

S__30728581 S__30728584

“ทั้งนี้ความใส่ใจทุกขั้นตอนอัลบั้ม Dear You เพื่อแฟนแฟนผู้ฟัง จึงเปิดมิวสิกวิดีโอเพลง คนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกให้แก่ผู้ชมภายในคอนเสิร์ตเท่านั้น คอนเสิร์ต“แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” ตอกย้ำนักร้องคุณภาพในวงการเพลงอีกท่านที่น่าจับตามองแห่งค่าย Independent Records และการตอบรับที่ดีเกินคาดในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ “

อย่างไรก็ตามสามารถพิมพ์แฮชแท็กซ์ # IndependentRecords และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดีย Independent Records ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) ดังนี้ :

Facebook: Independent Records

https://www.facebook.com/idpd.records

Twitter: @idpdrecords

https://twitter.com/idpdrecords

Instagram: idpd.records

https://www.instagram.com/idpd.records/

YouTube: Independent Records

https://www.youtube.com/channel/UCk2SjMo63tWsTqp5_ntA82w

TikTok: idpd.records

https://www.tiktok.com/@idpd.records

S__30728580 S__30728578 S__30728586 S__30728582 S__30728583 S__30728589 S__30728590

Leave a Reply

Scroll To Top