News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จูเน่-เพลินพิชญา”ดีใจได้เล่นหนังเรื่องแรก “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” เป็นจังหวะโชคดีของชีวิต

“จูเน่-เพลินพิชญา”ดีใจได้เล่นหนังเรื่องแรก “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” เป็นจังหวะโชคดีของชีวิต

IMG_3695

จูเน่-เพลินพิชญา”ดีใจได้เล่นหนังเรื่องแรก

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” เป็นจังหวะโชคดีของชีวิต

            “จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ดีใจได้เล่นหนังเรื่องแรก OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องใหม่จากค่าย จีดีเอช ผลงานการกำกับผู้กำกับน้องใหม่มาแรง “พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี”

IMG_3696 IMG_3699

จูเน่-เพลินพิชญา เผยว่า “รู้สึกเหมือนฝันเลยค่ะที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะเน่ฝันมาตลอดว่าอยากเล่นหนังกับจีดีเอช แต่เรื่องนี้เหมือนเน่ได้โชค 2 ชั้น คือเน่อ่านบทแล้วชอบมาก ตัวละคร “จูน” ทำให้เราอมยิ้ม ขำ สนุก ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเรามีภาพตัวละครตัวนี้ในหัวชัดมาก พอวันที่เราต้องมาสวมบท “จูน” มันมีเมจิกโมเม้นท์บางอย่างเกิดขึ้นกับเรา และยิ่งได้มาเล่นคู่กับพี่สกาย เรายิ่งสบาย เพราะเราสองคนเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว ส่วนพี่พีชก็เป็นพี่ใหญ่ที่การแสดงยอดเยี่ยมมาก เวลาเข้าฉากด้วยกัน ทั้งพี่สกายและพี่พีชช่วยส่งอารมณ์ให้เน่เยอะมาก ทั้งคู่เป็นพาร์ทเนอร์ทางการที่ดีกับเน่มากๆ ส่วนพี่พงศ์ ผู้กำกับก็เป็นคนที่เน่ชื่นชม เพราะเขาทั้งเขียนบทเอง ทำแอ็คติ้งโค้ชเอง กำกับเอง ทำเองทุกอย่าง เวลาที่พวกเรานักแสดงไม่เข้าใจซีนไหน

IMG_3698 IMG_3697

พี่พงศ์ก็จะอธิบายทุกอย่างให้พวกเราฟังจนเคลียร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ นอกจากเป็นหนังเรื่องแรกของเน่แล้ว ยังเป็นหนังที่เติมเต็มประสบการณ์ชีวิตให้กับเน่ เป็นความทรงจำที่ดีให้กับเน่ในช่วงชีวิตปี  2022  มาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” หนังรักของคนที่เคมีมันได้..แต่จังหวะไม่ได้ 27 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

Leave a Reply

Scroll To Top