News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / TEN วง NCT ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกและการแสดงที่มีเสน่ห์ ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Birthday’ ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’

TEN วง NCT ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกและการแสดงที่มีเสน่ห์ ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Birthday’ ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’

[ภาพทีเซอร์ 3] เพลงเดี่ยว 'Birthday' ของ TEN (เพลงลำดับที่ 5 ภายใต้โปรเจกต์ SM 'STATION NCT LAB')

TEN วง NCT ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกและการแสดงที่มีเสน่ห์

 

ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Birthday’ ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’

 

TEN (เตนล์) วง NCT (เอ็นซีที) กลับมาทำให้แฟนเพลงทั่วโลกต้องหลงใหลในเสน่ห์ของเขากันอีกครั้ง กับผลงานเพลงเดี่ยวล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Birthday’ (เบิร์ทเดย์) เพลงลำดับที่ 5 ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ (เอสเอ็ม ‘สเตชัน :เอ็นซีที แล็บ’) ที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

[ภาพทีเซอร์ 2] เพลงเดี่ยว 'Birthday' ของ TEN (เพลงลำดับที่ 5 ภายใต้โปรเจกต์ SM 'STATION NCT LAB')

ก่อนหน้านี้ TEN ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมโปรโมตกับวง NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) เท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของสีสันทางดนตรีที่ละเอียดอ่อนงดงาม และทักษะการแสดงบนเวทีที่โดดเด่น จากการปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว เช่น ‘Paint Me Naked’, ‘New Heroes’ และ ‘Dream In A Dream’ ภายใต้โปรเจกต์ ‘STATION’ ทำให้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ TEN นำเสนอให้เห็นผ่านเพลงล่าสุด ‘Birthday’ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

เพลงใหม่ ‘Birthday’ เป็นเพลงแนวแดนซ์ R&B ที่สัมผัสได้ถึงเสียงร้องอันละเอียดอ่อนงดงามของ TEN ร่วมด้วยเสียงกลองที่เล่นซ้ำแบบเรียบง่าย เสียงมาริมบา และการดรอปที่ทรงพลังในท่อนบริดจ์ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนฝัน อีกทั้งเนื้อเพลงภาษาอังกฤษยังถ่ายทอดออกมาอย่างโรแมนติก โดยเปรียบเทียบว่า วันที่อยู่ร่วมกับคนรักนั้น เป็นวันเกิดที่มีความสุข สำหรับมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ จะเน้นไปที่การแสดงอันเซ็กซี่และเต็มไปด้วยความรู้สึกที่มีเสน่ห์เย้ายวนของ TEN ซึ่งภาพอันสวยงามที่มีการใช้สิ่งของต่าง ๆ ท่ามกลางอารมณ์ที่เรียบง่าย ก็สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

[ภาพปกดิจิทัล] เพลงเดี่ยว 'Birthday' ของ TEN ภายใต้โปรเจกต์ SM 'STATION NCT LAB'

ทั้งนี้ SM ‘STATION : NCT LAB’ เป็นโปรเจกต์จัดเก็บข้อมูลที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมทางดนตรีต่าง ๆ ของ NCT โดยในอนาคตจะมีการนำเสนอผลงานเพลงที่หลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง เช่น เพลงเดี่ยว, เพลงที่แต่งเอง, เพลงยูนิต และอื่น ๆ ของสมาชิก

รับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Birthday’ ของ TEN ได้แล้ววันนี้ ➫ STATION.lnk.to/Birthday

[ภาพทีเซอร์ 4] เพลงเดี่ยว 'Birthday' ของ TEN (เพลงลำดับที่ 5 ภายใต้โปรเจกต์ SM 'STATION NCT LAB')

#TEN #텐 #Birthday #TEN_Birthday #NCT #WayV #NCTLAB

 

Leave a Reply

Scroll To Top