News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ศุกร์ที่ 28 ต.ค.นี้ พบกับ 2 พระเอกฮ๊อต “ฟิล์ม ธนภัทร์” และ “แจม รชตะ” จากละครเรื่อง “คุณชาย” พร้อมมาเปิดเป๋าซุปตาร์ !!! ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ”

ศุกร์ที่ 28 ต.ค.นี้ พบกับ 2 พระเอกฮ๊อต “ฟิล์ม ธนภัทร์” และ “แจม รชตะ” จากละครเรื่อง “คุณชาย” พร้อมมาเปิดเป๋าซุปตาร์ !!! ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ”

5

ศุกร์นี้พบกับ 2 พระเอกฮ๊อต ฟิล์ม-แจม พร้อมมาเปิด !!!

ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ”

6 

“เปิดเป๋าซุปตาร์” สัปดาห์นี้ พิธีกรตัวแม่ดีกรีเหยี่ยวข่าวสาวสุดแซ่บ “หว่าหวา-วัชรพงศ์ ปัทมาวิไล” แฮปปี้หนักฉีกยิ้มไม่หุบ เมื่อได้คิวบุกไปล้วงความลับในกระเป๋าของคู่จิ้นสายวายป้ายแดง ณ ตอนนี้อย่าง 2 พระเอกฮอต “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” และ “แจม รชตะ หัมพานนท์” จากละครเรื่องคุณชาย ที่งานนี้ชุลมุนวุ่นวายตั้งแต่เจอหน้ากัน ส่วนเรื่องของในกระเป๋า 2 หนุ่มไซส์ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยหนุ่มฟิล์มจัดเต็มกระเป๋าใบเก่งที่ใส่ของใช้ส่วนตัวอัดแน่นทั้ง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง , ที่ชาร์ตแบตสำรอง, น้ำหอม, ยาดม, หูฟัง, หนังสือ, แว่นตากันแดด, ที่คาดผม และอีกมากมาย ซึ่งสวนทางกับหนุ่มแจมที่พกกระเป๋าใบเล็ก แต่ของในกระเป๋าบอกเลยเห็นแล้วมีอึ้ง ขนาด “เจ๊หว่าหวา” ที่ว่าแน่ยังช็อคกับของสิ่งนี้ ติดตามการเปิดกระเป๋าครั้งนี้ว่าจะสนุกสนาน วุ่นวายขนาดไหน ห้ามพลาด ใน “เปิดเป๋าซุปตาร์” ที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 น.  ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นะจ๊ะ

#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

10 1 3 4 2 8 7 14 13

Leave a Reply

Scroll To Top