News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / บรมครูแจ๊สระดับแถวหน้าของโลก ซาดาโอะ ขอใช้เสียงดนตรีเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทย-ญี่ปุ่น

บรมครูแจ๊สระดับแถวหน้าของโลก ซาดาโอะ ขอใช้เสียงดนตรีเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทย-ญี่ปุ่น

CAM29639_S

บรมครูแจ๊สระดับแถวหน้าของโลก ซาดาโอะ

ขอใช้เสียงดนตรีเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทย-ญี่ปุ่นใน

 “SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok”

คอนเสิร์ตแจ๊สที่สนุกสนานสมคำร่ำลือของบรมครูแจ๊สในตำนาน

 

                คอเพลงแจ๊สคึกคักแห่ตบเท้าเข้าชมคอนเสิร์ตของสุดยอดบรมครูแจ๊สระดับแถวหน้าของโลกอย่าง ซาดาโอะ วาตานาเบ้ ในงานคอนเสิร์ต  “SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok”     (ซาดาโอะ วาทานาเบ กรุ๊ป 2015 อิน แบงคอกช่วงค่ำวันที่ 4 มีนาคม2558 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ งานนี้แฟนเพลงตัวจริงของซาดาโอะ อย่าง โก้ มิสเตอร์แซกแมน, ติ๊กชีโร่, มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล  และ ดร.พิจิตต รัตตกุล   ไม่พลาดที่จะมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เช่นกัน

โดยช่วงต้นก่อนเริ่มการแสดง ได้มีพิธีมอบเงินสนับสนุนโดยหักรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  ได้มีการเชิญ Mr.Yuji  Nakagawa(ยูจิ นาคากาวา) รองประธานบริษัท โตโยต้า ทูโช ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนของคณะกรรมการบริหารคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พร้อมด้วย Mr.Shigeki Kobayashi(ชิเกกิ โคบายาซิ) ที่ปรึกษาสำนักข่าวสารญี่ปุ่น สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยและ Mr.Torajiro Ohashi         (โทราจิโร่ โอฮาชิ)  ประธานสมาคมญี่ปุ่นในประเทศไทย ขึ้นบนเวที เพื่อมอบเงินสนับสนุนให้แก่ตัวแทนของมหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี ดร.ปรีชา สุนทรานันท์   รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และศิษย์เก่า รศ.ศ และดร.สุกรี เจริญสุข คณบดีวิทยาลัยดนตรี รศ.ศ หลังเสร็จสิ้นพิธีการ ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยที่จะได้พบกับการแสดงสดของ ซาดาโอะ และคณะดนตรีคุณภาพเต็มวง อุ่นเครื่องด้วย 3 เพลงดังอย่าง                        A-felicidade, Passing by และ Tembea ต่อด้วยการบรรเลงตัวโน๊ตที่นุ่มนวลแต่แฝงด้วยความสนุกสนานของคณะดนตรีคุณภาพของซาดาโอะ ที่ประกอบด้วยนักเพอร์คัสชั่น นาดิอาส เนียง นักเปียโน มือกลอง มือกีตาร์ และมือเบส โดยไฮไลท์เด่นจะอยู่ที่ใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกของงานอย่าง ซาดาโอะ ที่ถึงแม้อายุจะล่วงเลยเข้าสู่วัย 82 ปี แต่ลีลาการแสดงของบรมครูแจ๊ส ได้สร้างความประทับใจ และยังสามารถพาทุกคนเข้าถึงความงดงามและอรรถรสทางดนตรีแจ๊สได้เป็นอย่างดีด้วยการแสดงที่ทรงพลังและตรึงตราตรึงใจของซาดาโอะทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานตลอดการแสดงกว่าสองชั่วโมง เต็มอิ่มกับการแสดงทั้งหมดกว่า 11 เพลง หลังจบการแสดง ดร.ปรีชา สุนทรานันท์  พร้อมด้วยดร.สุกรี เจริญสุข ขอเป็นตัวแทนขึ้นมอบดอกไม้ให้แก่ ซาดาโอะ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่มามอบเสียงเพลงและใช้ดนตรีเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศ ไทย-ญี่ปุ่น ในครั้งนี้ ถือเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจ

เรียกได้ว่างานนี้ต้องขอขอบคุณกลุ่มบริษัทโตโยต้า รวมถึงบริษัทต่างๆ ในประเทศไทย ที่เป็นโต้โผทำให้เกิดคอนเสิร์ตดีมีคุณภาพในครั้งนี้ นำนักดนตรีฝีมือระดับโลกมาให้แฟนเพลงไทยได้สัมผัสบรรยากาศกันอย่างใกล้ชิด และกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ

CAM29646_S CAM29660_S CAM29625_S CAM29594_S CAM29589_S CAM29581_S CAM29720_S CAM29726_S CAM29752_S CAM29748_S

IMG_7868_S

IMG_7881_S IMG_7818_S IMG_7822_S IMG_7860_S

Leave a Reply

Scroll To Top