News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / ท่องเที่ยววิถีไทยโดนใจต่างชาติ การบินไทย –เพนนินซูล่า ร่วมสนับสนุน เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ภายใต้โครงการ “Discover Thainess”

ท่องเที่ยววิถีไทยโดนใจต่างชาติ การบินไทย –เพนนินซูล่า ร่วมสนับสนุน เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ภายใต้โครงการ “Discover Thainess”

ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ท่องเที่ยววิถีไทยโดนใจต่างชาติ การบินไทย –เพนนินซูล่า ร่วมสนับสนุน 

เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ภายใต้โครงการ “Discover Thainess”

 

                 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ทท.)เปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ “One and Only”ชวนนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมสนุกในหัวข้อกิจกรรมเกี่ยวกับความเป็นไทย(Thainess)ด้วยการส่งคลิปวีดีโอ รำไทย มวยไทย ร้อยพวงมาลัย อาหารไทย และพูดภาษาไทยร่วมประกวดลุ้นคะแนนโหวตชิงรางวัลแพ็คเกจที่พักรวมมูลค่า 1ล้านบาท

 ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

กรุงเทพมหานคร-แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับงานเปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ภายใต้โครงการ Discover Thainess ที่ได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม โดยมี นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการ ททท.พร้อมด้วย นายชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลการบินไทย, นางสาวคัทยา เฮนเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ  ณ ห้องSakuntalaโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

 

ชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลการบินไทย กล่าวว่า “ในส่วนของการบินไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนในโครงการนี้ โดยมีส่วนร่วมในการให้บัตรโดยสารสำหรับผู้ชนะในโครงการ ซึ่งจะเน้นประชาสัมพันธ์ผ่านฐานข้อมูล ROP ของการบินไทยและโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ทางการบินไทยมีอยู่ใช้ให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุด โดยจะเน้นไปยังฐานลูกค้า เพราะทุกวันนี้โซเชียลมีเดียได้เข้าไปอยู่ในทุกๆ กิจกรรมของคนทั่วโลก และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องการที่จะได้ลูกค้าใหม่ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการบินของการบินไทยที่เป็นสายการบินแห่งชาติ โดยอยากจะให้ชาวต่างชาติคิดว่าถ้าจะเดินทางมาเมืองไทยก็จะต้องนึกถึงการบินไทยเป็นอันดับแรกครับ”

คัทยา เฮนเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ

ด้าน คัทยา เฮนเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ในนามของโรงแรมเดอะเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ โดยปกติโรงแรมของเราจะมีสำหรับลูกค้าซึ่งได้รวมกิจกรรมที่เป็นไทย อาทิ มวยไทย, การร้อยมาลัย และ การทำอาหารไทย ซึ่งผลตอบรับจากชาวต่างขาติส่วนใหญ่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะเค้าจะได้รับรู้ถึงวิถีไทยมากขึ้น ในส่วนของโรงแรมเรานั้นมีอยู่ทั่วโลก ซึ่งก็สามารถเป็นอีกหนึ่งช่องทางการประชาสัมพันธ์โครงการนี้ให้เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นและเป็นการโปรโมทโรงแรมของเราไปในตัวอีกด้วยค่ะ”

Ms.Katja Henke-General Manager of The Peninsula Bangkok Hotel, ชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพาณิชย์ดิจิทัล การบินไทย ชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพาณิชย์ดิจิตัล การบินไทย

วิถีไทย ร้อยมาลัย วิถีไทย กับอาหารไทย

Leave a Reply

Scroll To Top