News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / มาริโอ้ ปลื้มดึงฐานแฟนคลับจีนร่วมกิจกรรมดินเนอร์สุดพิเศษ แบ่งปันความสุขผ่านกิจกรรม “Amazing Thailand Happiness You can share”

มาริโอ้ ปลื้มดึงฐานแฟนคลับจีนร่วมกิจกรรมดินเนอร์สุดพิเศษ แบ่งปันความสุขผ่านกิจกรรม “Amazing Thailand Happiness You can share”

 

มาริโอ้

มาริโอ้ ปลื้มดึงฐานแฟนคลับจีนร่วมกิจกรรมดินเนอร์สุดพิเศษ   

แบ่งปันความสุขผ่านกิจกรรม “Amazing Thailand  Happiness You can share”

 

            ถือเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถูกทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดึงตัวมาร่วมแบ่งปันความสุขและความประทับใจเปิดกิจกรรม Amazing Thailand  Happiness You can share ภายใต้ปีท่องเที่ยววิถีไทย2558 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวจีน ได้มีประสบการณ์การเดินทาง และ ทำกิจกรรมต่าง ๆ  ในประเทศไทย พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษกับ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้แฟนคลับชาวจีนของหนุ่มมารีโอ้ อย่ารอช้าเพียงเข้ามาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมในครั้งนี้ รับประกันความฟินที่หนุ่มมาริโอ้จะพาพวกคุณไปดินเนอร์ในค่ำคืนนั้นได้เลย

 

มาริโอ้ เมาเร่อ พูดว่า “รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้รับเกียรติจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมกิจกรรม Amazing Thailand  Happiness You can share นี้ โอ้รู้สึกปลื้มมากๆครับที่ได้มีส่วนในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติสนใจและเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะพี่ๆน้องๆแฟนคลับชาวจีนที่ให้ความคุ้นเคยกับโอ้เป็นอย่างดี และถือเป็นการใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านกิจกรรมในครั้งนี้ ใครที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.thailandsuperquality.com/Shareyourhappiness สมัครได้ตั้งแต่วันนี้นะครับ แล้วเจอกันนะครับ รับรองว่าโอ้จะทำให้คุณมีความสุขและประทับใจ และหลงรักประเทศไทยไปเลยครับ”

มาริโอ้2 มาริโอ้3ki

Leave a Reply

Scroll To Top