News Update
Home / LIFESTYLE / เปิดตัว ร้าน ‘เดอะ เกท’ อาณาจักรของเล่นของสะสมระดับเวิลด์คลาส เหล่าคนดังรวมตัวกันนำของเล่นสุดหวงมาโชว์

เปิดตัว ร้าน ‘เดอะ เกท’ อาณาจักรของเล่นของสะสมระดับเวิลด์คลาส เหล่าคนดังรวมตัวกันนำของเล่นสุดหวงมาโชว์

IMG_3532

เปิดตัว ร้าน ‘เดอะ เกท’ อาณาจักรของเล่นของสะสมระดับเวิลด์คลาส

เหล่าคนดังรวมตัวกันนำของเล่นสุดหวงมาโชว์

ปิดท้ายความสนุกสนานด้วยขบวนพาเหรดสุดอลังการ

ตอบโจทย์ทุกจินตนาการให้เป็นจริงได้.. พงศธร ธรรมวัฒนะ เจ้าพ่อดีไซน์เนอร์ผู้จัดงานไทยแลนด์ทอยเอ็กซ์โปสุดยิ่งใหญ่ และกรรมการบริหารบริษัท เพลย์เฮ้าส์ จำกัด จัดงานเปิดตัวร้าน ‘เดอะ เกท’ (The Gate) อาณาจักรของเล่นของสะสมที่รวบรวมสุดยอดไอเท็มตัวคาแรคเตอร์ระดับโลก อย่าง เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล (MARVEL), ดิสนีย์ (Disney), สตาร์ วอร์ส (Star Wars) และอีกมากมายที่หาได้ยาก มาให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจและจับจองกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ที่ร้าน ‘เดอะ เกท’ ชั้น 7 โซนโรงภาพยนตร์ SF ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พงศธร ผู้บริหารหนุ่ม กล่าวว่า “ร้าน ‘เดอะ เกท’ เป็นอาณาจักรของเล่นลิขสิทธิ์แท้แห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเหล่าตัวคาแรคเตอร์และตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลกมารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน โดยจะมีทั้ง ดิสนีย์ (Disney), มาร์เวล (Marvel), ดีซี คอมิกส์ (DC Comics), เจแปน อนิเมะ ตัวการ์ตูนดังจากญี่ปุ่น (Japan Anime) และอีกมากมาย มาจากทั่วทุกมุมโลกให้เหล่าคนรักของเล่นได้สัมผัสกัน โดยไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมี ซูเปอร์ ฮีโร่ คาเฟ่ (Super Hero Café) ศูนย์รวมข้อมูลและความบนเทิงให้ผู้ที่ชื่นชอบเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้มานั่งพูดคุยกัน”

‘เดอะ เกท’ (The Gate) ตกแต่งร้านด้วยแนวมัสคิวลีนสุดล้ำ เติมเต็มจินตนาการให้กับเหล่าคนรักของเล่นได้ทุกช่วงวัย ภายในร้านแบ่งสัดส่วนของแต่ละแบรนด์ไว้ได้อย่างน่าสนใจ ประกอบไปด้วยหลายโซนที่หลากหลาย ได้แก่ โซนดิสนีย์ (Disney Zone) สำหรับคนรักตัวการ์ตูนดิสนีย์, โซนเจแปนอนิเมะ (Japan Anime Zone) ที่รวบรวมสุดยอดแบรนด์ตัวการ์ตูนจากญี่ปุ่นกว่า 27 แบรนด์มาให้ได้สัมผัสกันแบบจุใจ, โซนมาร์เวล (Marvel Zone) โซนข้าวของเครื่องใช้ที่นำเอกลักษณ์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สไปเดอร์แมน (Spiderman), กัปตันอเมริกา (Captain America), ไอรอนแมน (Ironman), เดอะ ฮัลค์ (Hulk), ทอร์ (Thor) และอีกมากมายจากค่าย Marvel มานำเสนอในรูปแบบเครื่องแต่งกายรวมไปถึงของเล่นและของสะสม, ซูเปอร์ฮีโร่ คาเฟ่ (Super Hero Café Zone) คาเฟ่ชั้นสองที่คอยบริการอาหารและเครื่องดื่มสูตรเฉพาะ จุดนัดพบของเหล่าแฟนคลับมาร์เวล, โซนดีซี คอมมิค (DC Comic Zone) ที่เป็นร้านเสื้อผ้า DC Comics Super Heroes Store สาขาแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่รวบรวมคาแรคเตอร์ดังจากค่าย FC Comics ไว้มากที่สุด เช่น ซูเปอร์แมน (Superman), ซูเปอร์เกิร์ล (Supergirl), วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman), แบทแมน แอนด์ โรบิน (Batman & Robin), แคทวูแมน (Catwoman) เป็นต้น มาดีไซน์ให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าเครื่องประดับเครื่องแต่งกายในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

IMG_3402

โดยงานครั้งนี้ ได้ 4 เซเลบริตี้หนุ่มคนรักของเล่น ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, แดน เหตระกูล, หมูตั้ง-หม่อมหลวงอรรถดิส ดิศกุล และ พจน์-พรพจน์ กาญจนหัตกิจ (ช่างภาพ Sixtysix) พร้อมใจกันนำเอาของเล่นสุดหวงมาจัดแสดง พร้อมร่วมพูดคุยเล่าเรื่องราวความผูกพันและความประทับใจที่มีต่อของเล่นให้ฟังกันแบบส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังที่เป็นแฟนคลับของเล่นของสะสมหายาก อย่าง มิลิน ยุวจรัสกุล, ณพน เจนธรรมนุกูล, พราว ลิปตพัลลภ, เอกชัย สุขุมวิทยา, ม.ร.ว.แมนนฤมาศ ยุคล, คงธวัช-พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, ศันสนา จิราธิวัฒน์, วรามาศ ภัทรประสิทธิ์, ธนทัต กมลรัตนไพบูลย์, พลอย หอวัง, ทรงสิทธิ์ เติมจิตรอารีย์ และ อีกมากมาย

พร้อมด้วยเหล่าศิลปินและนักแสดงอย่าง เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ, กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, หยาดทิพย์ ราชปาล, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, พิชญ์ กาไชย, พงส์หยก สงครามนางงาม, แดน สมุทรโคจร จากนั้นปิดท้ายงานด้วยไฮไลท์ของงานแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าทายาทคนในวงการบันเทิง

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ใกล้ชิดตัวการ์ตูนดังและเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ได้อยู่เพียงแต่ในภาพยนตร์ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่ร้าน ‘เดอะ เกท’ ชั้น 7 โซนโรงภาพยนตร์เอสเอฟ (SF) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

IMG_3418 IMG_3574 IMG_3613 IMG_3495 IMG_3493

Leave a Reply

Scroll To Top