News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เต๋า-คชา-เฟรม-โซ่ นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่ กับกรุงศรี Simple to Share “ร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน”

เต๋า-คชา-เฟรม-โซ่ นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่ กับกรุงศรี Simple to Share “ร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน”

เสร็จสรรพพร้อมส่งมอบ บ้านพักครูโรงเรียน ตชด.บ้านต้นมะม่วง

 

 

เต๋า-คชา-เฟรม-โซ่ นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่

กับกรุงศรี Simple to Share “ร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน”

 

          เสร็จสิ้นอิ่มใจกันไปแล้วกับการรวมตัวกันลงพื้นที่ทำความดี กรุงศรี Simple to Share ครั้งที่ 4 ที่งานนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่างกรุงศรี โดยนายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมสี่หนุ่มสุดทะเล้นแห่งบ้านเอเอฟ นำทีมโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ,      คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์เฟรม-วัชรกาญจน์ บัวบาน และ โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม ขอลงแรงลงพื้นที่กันถึงโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านต้นมะม่วง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและทัพสื่อมวลชนที่ร่วมแรงแข็งขันที่ผ่านมา

เด็กๆเข้าแถวรับของแจกจากเหล่าผู้ใหญ่ใจดี กรุงศรี Simple to Share คนละไม้ คนละมือ

บรรยากาศสุดประทับใจเมื่อเหล่าผู้บริหาร-ศิลปิน และจิตอาสา ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ทั้งร่วมกันสร้างอาคารบ้านพักครู ร่วมบริจาคสื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา พร้อมบริจาคอุปกรณ์ เช่น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน และโทรทัศน์ พัดลม อีกทั้งปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ให้สามารถใช้งานเป็นศูนย์กลางประชุมของชุมชน รวมถึงการเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ ก่อนจะจัดเต็มกับการแสดงสุดฮา และมินิคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจหนุ่มๆถึง จ.กาญจนบุรี

โดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ กล่าวว่า “เราเดินทางกันมาค่อนข้างไกล ได้ร่วมกันทำอาหารกลางวันเลี้ยงน้องๆ ทั้งร้อนและเหนื่อย แต่พอได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ ที่ได้รับอาหารกลางวัน ตลอดจนอุปกรณ์การเรียน แล้วบอกเลยว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งครับ” ด้านหนุ่มคชาเสริมว่า “กับกิจกรรมกรุงศรี Simple to Share “ร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน ได้ทำต่อเนื่องครั้งนี้เป็นครั้งที่4 แล้วครับ อยากฝากให้ทุกคนร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ จากกรุงศรี ในครั้งต่อๆไปครับ หรือหากสนใจร่วมกิจกรรมทำความดีครั้งนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์      ธ.กรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี Simple to Share เลขที่ 777 1 59 777 5 ซึ่งลูกค้ากรุงศรี และบริษัทในเครือ รวมถึงประชาชนทั่วไปสามารถร่วมบริจาคได้โดยตรงหรือร่วมทำดีโดยการใช้แต้มสะสมจากบัตรกรุงศรีเดบิต และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี รวมทั้งลูกค้ากรุงศรีที่เป็นสมาชิกกรุงศรี เยลโล่พ้อยท์ (Krungsri Yellow Points) สามารถใช้แต้มสะสม เพื่อแลกสิ่งของสำหรับการบริจาคผ่านทางตู้กรุงศรีเอทีเอ็มทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด และซิมเพิล วีซ่า คาร์ด สามารถใช้แต้มสะสมในการร่วมบริจาคได้ นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทางการเงินภายในบูธงานกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล   ก็ยังมีส่วนร่วมในการบริจาคเข้าโครงการกรุงศรี Simple to Share โดยลูกค้าสามารถร่วมทำดีด้วยการแลกซื้อสินค้าภายในบูธ Simple Shopซึ่งเงินที่ลูกค้าแลกซื้อสินค้าจะนำเข้าโครงการกรุงศรีSimple to Share ครับ”

ประกอบเฟอร์นิเจอร์ เป็นเรื่องชิล ชิล ของเต๋า และเฟรม เต๋า เฟรม เต๋า เปิดมินิคอนเสิร์ต คชา เฟรม โซ่ พร้อมลุยลงพื้นที่ การแสดงสุดฮา จากสี่หนุ่ม รอยยิ้มของน้องๆ ร่วมแรง ร่วมใจ มันเยี่ยมมากครับ

Leave a Reply

Scroll To Top